Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm An Toàn Hiệu Quả Được Ưa Chuộng Nhất 2020

Những ai sở hữa làn da nhạy cảm chắc hẳn rất khổ sở với việc lựa chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp với làn da mà không gây kích ứng, viêm và sưng đỏ, đặc biệt là với kem chống nắng vào những ngày hè nóng nực lại có nguy cơ bị tổn thương nhiều hơn.

Vì vậy, việc lựa chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp là cực kỳ quan trọng. Dưới đây là TOP 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm an toàn, hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Avene Very High Protection Emulsion SPF 50

Avène High Protection Mineral Lotion SPF 50

Avene Very High Protection Emulsion SPF 50 là kem chống nắng dành riêng cho những ai có làn da nhạy cảm. Chứa các thành phần rất giàu nước khoáng, kem chống nắng Avene giúp làm dịu da và chống các kích ứng dưới tác động của ánh nắng mặt trời. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thành phần Pre-tocopheryl, một dạng của tinh chất vitamin E giúp cho làn da được giữ ẩm tốt và chống được oxy hóa mạnh, giữ cho da bạn luôn căng mượt.

Với kết cấu dạng emulsion lỏng, nên có khả năng thẩm thấu vào da cực nhanh và không gây ra tình trạng bóng dầu phù hợp với những bạn nào có làn da dầu nhờn. Đặc biệt, Avene Very High Protection Emulsion SPF 50 không có chứa hương liệu, các loại cồn có hại cho da và không chất bảo quản Paraben.

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Bioderma với chỉ số SPF 50+ dành cho da da nhạy cảm, đặc biệt có công dụng kepd đó là: chống nắng và ngăn ngừa thâm, dành cho các làn da nhạy cảm gặp vấn đề vềtổn thương và có sẹo mụn.

Công thức đặc biệt đến từ Cellular Bioprotection, kem chống nắng Bioderma giúp bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời.Đồng thời, ngăn chặn quá trình lão hóa của da xảy ra.

Với các hoạt chất giúp chống tia cực tím xuất sắc nhất như Avobenzone (chống tia UVA), Tinosorb M, Octocrylene (chống tia UVB) và Tinosorb S (chống UVA và UVB), sản phẩm sẽ bảo vệ da bạn một tốt nhất.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm giá bình dân Vichy SPF 50 Ideal Soleil

Kem chống nắng vật lý Vichy

Kem chống nắng Vichy SPF 50 Ideal Soleil sử dụng công nghệ màng lọc tiên tiến Mexoryl giúp bảo vệ da bạn trước tác hại của các tia UVA, UVB khác hẳn với các kem chống nắng hiện có mặt trên thị trường.

Thành phần gồm có các hoạt chất Acid Hyaluronic, vitamin E và nước khoáng sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, làm dịu mát da khi tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời.

Ưu điểm vượt trội có thể kể đến của kem chống nắng Vichy:

  • Dạng kem nhưng có màu nên giúp che phủ khuyết điểm rất tốt.
  • Không gây bết rít da dính hay bí bách.
  • Không đọng lại vệt kem trắng trên da khi sử dụng hay ở ngoài nắng lâu.
  • Cảm giác được dưỡng ẩm mịn màng ngay sau khi thoa kem.
  • Lâu trôi khi sử dụng cho các hoạt động dưới nước như đi bơi.

Kem chống nắng La Roche Posay cho da nhạy cảm Anthelios XL 50+

La Roche Posay Ultra Fluid 50ml

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ có chất kem mỏng, nhẹ tênh, thấm rất nhanh vào da mà không gây nhờn dính, không gây bí da, không vón cục và cũng không để lại vệt trắng trên da. 

La Roche-Posay Anthelios XL khi thoa trên gương mặt sẽ có vẻ tự nhiên “như không có gì”, nhưng lại có khả năng bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại gây hại UVA và UVB một cách hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF 50+ và chỉ số PPD 42. 

Kem chống nắng La Roche-Posay trong thành phần còn chứa nước xịt khoáng vô cùng tinh khiết La Roche-Posay Thermal Spring Water nên sẽ làm dịu, mát da, khi sử dụng sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Đây được xem là loại kem chống nắng đến từ hãng dược mỹ phẩm an toàn Pháp, đứng đầu trong các loại kem chống nắng được các bác sĩ da liễu đánh giá cao và khuyên dùng. 

Sản phẩm được không ít các beauty blogger review khuyên dùng. Và tất nhiên, sản phẩm cũng nhận được sự yêu mến từ phía mọi khách hàng, kể cả những người sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.

Kem chống nắng Anessa dành cho da nhạy cảm Perfect UV Sunscreen Mild Milk

kem chống nắng Anessa

Sữa chống nắng cực kỳ dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk với chỉ số chống nắng bảo vệ da tương đối cao là SPF50+, PA++++ 60ml.

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk sẽ bảo vệ tối đa cho làn da. Đồng thời dịu dàng dưỡng ẩm làn da của bạn với thành phần tiêu chuẩn “5 không”, an toàn, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất. 

Công nghệ tiên tiến Aqua Booster chống trôi trong mồ hôi và nước sẽ giúp bảo vệ toàn diện cho làn da, kể cả khi bạn phải vận động mạnh, vui chơi nhiều ở ngoài trời và bơi dưới nước.

Kết cấu ở dạng sữa lỏng nhẹ, do đó rất các dưỡng chất rất dễ dàng thẩm thấu qua da và nhanh khô thoáng, không gây ra tình trạng nhờn rít. Chỉ số chống nắng tới SPF50+, PA++++ nên bạn hoàn toàn yên tâm vì da đã được bảo vệ tránh khỏi tác hại của tia UV.

Công thức sữa đem đến sự dịu nhẹ cho da trẻ em và làn da nhạy cảm với “Tiêu chuẩn 5 không” đó là: Không có màu, không có cồn, không có mùi, không có dầu khoáng và không chứa paraben. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn chống ô nhiễm môi trường, tránh các tác nhân gây hại cho da.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có thể dùng làm kem lót trang điểm với đặc điểm mỏng nhẹ, mịn màng khi lên da. Đặc biệt là dễ dàng làm sạch với xà phòng thông thường hoặc sữa rửa mặt. Được kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia da liễu có kinh nghiệm.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+

Kem chống nắng Neutrogena

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+ có chứa các thành phần như Titanium Dioxide 4.9%, Zinc Oxide 4.7% cực kỳ dịu nhẹ và an toàn đối với làn da. Chúng cũng là những thành phần phổ biến trong kem chống nắng vật lý.

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen với các thành phần từ tự nhiên, giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVA + UVB một cách toàn diện nhất.

Các ưu điểm vượt trội:

  • Không gây kích ứng, dị ứng.
  • Không gây tắc nghẽn, bít lỗ chân lông mà gây mụn.
  • Sản phẩm không có chứa các chất gây hại cho da như dầu, PABA, đặc biệt phù hợp cho mọi loại da, nhất là làn da nhạy cảm.
  • Hiệu  quả chống nắng cao lên đến 80 phút và không bị nước cuốn trôi.
  • Dòng kem chống nắng Sensitive Skin rất lành tính cho mọi loại da, sản phẩm phù hợp cho cả các bà bầu hoặc những phụ nữ đang cho con bú.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm mụn Elta MD UV Clear Broad Spectrum SPF 46

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Elta MD Clear Broad-Spectrum SPF 46

Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad Spectrum SPF 46 cực kỳ dịu nehj, lên da tạo cảm giác vô cùng thoải mái với công thức oil-free. Đây la sản phẩm cực kỳ phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm và có mụn. Có thể sử dụng như một lớp kem lót makeup.

Chỉ số chống nắng cao SPF 46 giúp chống nắng phổ rộng, bảo vệ da trước tia tử ngoại và UVA/ UVB hạn chế tối đa các tình trạng lão hóa da.

Kem có dạng oil-free, không chứa chất bảo quản paraben và hương liệu, an toàn không gây kích ứng cho làn da khi sử dụng. Trong thành phần có chứa 5% Niacinamide – là một dẫn xuất của vitamin B3 có tác dụng giúp trị mụn, làm sáng da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa Zinc Oxide 9% và Octinoxate 7.5 có tác dụng bảo vệ da hiệu quả với cả tia UVA lẫn UVB. Đây chính là nguyên nhân gây nên tình trạng sạm da, nám da, tàn nhang thậm chí là cả ung thư da.

Với tình hình ánh nắng mặt trời gay gắt, môi trường ô nhiễm khói, bụi bẩn, như nước ta hiện nay thì kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad Spectrum SPF 46 đã được sử dụng  như một giải pháp “không thể hoàn hảo hơn” cho chị em phụ nữ.

Thật vậy, bạn có thể tìm đâu một sản phẩm vừa chống nắng hiệu quả, vừa chống tắc nghẽn lỗ chân lông sinh ra mụn, lại làm giảm được lượng dầu sản sinh nhiều trên da dẫn đến tình trạng to lỗ chân lông?

Kem chống nắng Innisfree cho da nhạy cảm

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum

Dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm Daily UV Protection là dòng sản phẩm đến từ thường hiệu đình đám của Hàn Quốc Innisfree có độ SPF thấp, cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, có mụn.

Ưu điểm: 

  • Thành phần có chứa hoạt chất Tinosorb S: có khả năng hấp thụ và lọc cả tia UVA lẫn UVB, có tính bền vững cao, không khiến da bị bết dính dưới ánh mặt trời.
  • Kết cấu của sản phẩm này khá nhẹ, công thức water-base (nền nước) khiến tốc độ thẩm thấu vào da cực nhanh. Không tạo ra vệt kem trắng gây mất thẩm mỹ khi sử dụng, kể cả dụng dụng dưới trời nắng.

Khuyết điểm: Tạo ra hiệu ứng hơi bóng mặt nhẹ, đồng thời, độ SPF khá thấp nên bạn sẽ phải bôi lại nhiều lần nếu chẳng may đi ngoài trời trong khoảng thời gian lâu.

Kết luận

Trên đây là Top 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm an toàn tốt nhất hiện nay được nhiều ưa chuộng. Nếu bạn sỡ hữu làn da nhạy cảm và khó khăn trong việc lựa chọn kem chống nắng thì giờ đây bạn có thể an tâm với các loại kem chống nắng trên đây.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn hợp lý khi mua kem chống nắng để bảo vệ làn da cho mình!



source https://bacsi24.com/loai-kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam/

Nhận xét