Glowme Tone-Up Moisturizing Body Cream Mỹ Phẩm

Với lượng công việc bộn bề hằng ngày thì việc chị em phụ nữ quan tâm đến làn da của bản thân thật là một việc vô cùng xa xỉ, có thể là quên đi nhu cầu này.

Làn da sẽ hư hào dần theo tháng năm bộn bề vì không còn được coi sóc nâng niu nữa. Từ đó xuất hiện những dấu hiệu xuống cấp da mặt mang lại nỗi lo lắng về ngoài hình của phụ nữ.

Biết được nhu cầu hiện tại của phụ nữ, trên thị trường dần tràn lan nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khiến nhiều chị em quan tâm nhưng không chắc rằng nó có an toàn hay không? Đấy cũng là một trở ngại của chị em trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho da của bản thân.

Từ sự tin tưởng về hiệu quả của các khách hàng lấy lại được thanh xuân. Chúng tôi Hoanluu Blog xin ra mắt công chúng và chị em người tiêu dùng sản phẩm tăng độ sáng và trắng da vô cùng phù hợp không mang lại tác dụng phụ cho làn da.

Không sản phẩm nào khác đó chính là dưỡng trắng da Glowme Vậy những tác dụng nào hay ưu điểm nào giúp Glowme được sự hài lòng ưng ý nhiều từ phái đẹp?

Kem dưỡng trắng da Glowme là gì ?

glowme

Glowme Tone-up Moisturizing Body Cream – là một trong những sản phẩm chúng tôi ra mắt dạng kem mang sứ mệnh ngăn ngừa xóa tan các tế bào chết tồn tại trên da, từ đó thẩm thấu xâu nuôi dưỡng da từ bên trong

Giúp làn da trở nên căng tràn khỏe mạnh, đầy sức sống như tuổi đôi mươi, sáng da bắt sáng toàn thân sau 7 ngày sử dụng. Glowme được tinh luyện, sản xuất từ nguyên liệu 100% tự nhiện với chất kem cực kì mỏng nhẹ, không gây khó chịu cho da như bết, dính

Không chỉ vậy Glowme còn thâm nhập dễ dàng sâu vào làn da chị em, giúp cải thiện dưỡng từ sâu bên trong bạn sẽ sớm đạt một làn da nõn nà trắng hồng chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Nguồn gốc xuất xứ Glowme

Glowme là sản phẩm được nghiên cứu rất tâm huyết giúp trắng da của Trâm Nguyễn – là nhà sáng lập chính Everbeauty, mọi quá trình đều được thực hiện tại Hàn Quốc với công nghệ dây chuyền sản xuất và đóng gói hiện đại trong ngành hóa mỹ phẩm.

Sản phẩm vô cùng chất lượng và được kiểm tra thành phần và độ an toàn đạt chuẩn cấp phép chứng nhận từ FDA Hàn Quốc và còn được chứng nhận công bố công khai về chất lượng sản phẩm trên bào bì của Bộ Y tế tại Việt Nam.

Thành phần có trong Glowme

glowme

Kem Dưỡng Da Glowme được bào chế từ các thành phần sau đây bao gồm tinh chất được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên có ưu điểm an toàn cho da như:

Chiết xuất từ trà xanh: Tinh chất trà xanh chứa hàm lượng khoáng chất chống oxy hóa cao giúp làm giảm quá trình oxy hóa trên da mặt vô cùng ưu việt và bảo vệ các mô tế bào da.

Ngoài đó tính chất còn chứa các Methylxanthines đẩy mạnh quá trình vi tuần hoàn bên trong da, đánh bay nếp nhăn và ức chế quá trình lão hóa sớm ở da.

Tinh chất từ dầu dừa: Chiết xuất từ dầu dừa nên Glowme sẽ có chứa Caprylic, Coco Glycerides, Capric là nhân tố bổ sung lượng ẩm giúp cân bằng làn da, cho làn da ngày càng mịn màng và bắt sáng.

Chiết xuất từ lô hội: Là một trong ngực loại phẩm dược được dùng để ngăn ngừa các ổ viêm và thúc đẩy mạnh hydrat hóa cho da bằng bổ sung cường độ ẩm ổn định cho da.

Với ưu điểm về công dụng tối ưu hóa liệu trình chữa lành các vấn đề về da, vì chiết xuất vô cùng tự nhiên nên tinh chất từ lô hội có thể áp dụng cho cả làn da nhạy cảm

Các triterpenoids pentacyclic : Là các dưỡng chất được tinh luyện bên trong rau má trong tự nhiên với công dụng tăng cường mạnh mẽ tiến trình cải tiến và hình thành các tế bào da, quá trình tổng hợp Collagen được kích thích hơn, một trong những phẩm dược vô cùng thiết yếu trong việc giảm thiểu và đánh bay mọi nếp nhăn trên da.

Niacinamide – một dạng vitamin B3: Là một loại vitamin đẩy mạnh tiến trình cải thiện tình trạng da khô hoặc bị bong tróc của da thông qua việc cung cấp lượng ẩm ổn định tránh tình trạng hư hỏng da và khôi phục tính đàn hồi cho da.

Oryza Sativa (Rice) Extract – chiết xuất từ cám gạo: Với công dụng cấp ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh, chống tại các tác nhân gây các ổ viêm da, giúp da trắng hồng căng mịn làm nhiều chị em ước thèm.

Công dụng của kem dưỡng trắng da Glowme

glowme

Glowme được bình chọn đánh giá từ phái đẹp là một trong những sản phẩm mang lại một làn da trắng sáng cho chị em vô cùng hiệu quả hiện nay nhờ những công dụng mà Glowme mang lại dưới đây:

  • Bổ sung lượng ẩm tốt cho da giúp duy trì và ổn định độ cân bằng cho da, giúp da luôn căng tràn, láng mịn.
  • Thẩm thấu vào sâu bên trong giúp dưỡng sâu cải thiện lại tế bào da , tái hiện lại da trước khi bị hư tổn với tình trạng tốt nhất.
  • Cân bằng màu da khắp cơ thể hơn, ngăn chặn sự xuất hiện của các hắc sắc tố như đốm nâu, tàn nhang và thâm da.
  • Lấy các tế bào chết còn tồn tại và độc tố trên da ra khỏi da.
  • Là màng ngăn bảo vệ da tránh các tác nhân ảnh hưởng xấu từ môi trường như bụi bẩn, tia cực tím.
  • Đẩy mạnh tiến trình sản xuất mạng lưới Collagen và Elastin dưới da, giúp da ngày càng hồng hào, tràn trề, săn chắc hơn.
  • Ức chế hoạt động lão hóa da.

Đối tượng nên sử dụng Glowme Tone-Up Moisturizing Body Cream

  • Những bạn có làn da tông màu không sáng và muốn sở hữu làn da trắng mịn bắt sáng hơn.
  • Những bạn tự ti với làn da luôn khô muốn da mình được cân bằng căng mịn hơn.
  • Những bạn có công việc bên ngoài hay thường xuyên đi lại ngoài trời không thể tránh được việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng
  • Những bạn có da đang và đã bắt đầu quá trình lão hóa có mong muốn muốn làn da của mình được hồi xuân.
  • Đặc biệt những bạn có làn da chứa nhiều hắc sắc tố và muốn loại bỏ tàn nhang, nám thâm ở da của mình thì nên mạnh dạng mua và sử dụng.

Cách dưỡng trắng da toàn thân với Glowme

glowme

Với sự khuyến cáo từ nhà sản xuất thì bạn nên bôi sản phẩm Glowme 2 lần/ngày, tốt nhất là sau khi thức giấc vào buổi sáng và dưỡng âm sau khi tắm gội vào buổi tối.

Vì vài khoản thời gia này, mọi bụi bẩn và mồ hôi đã được loại bỏ phần nào, lỗ chân lông đủ thoáng để kem có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào biểu bì da, giúp cải thiện là da từ bên trong.

Cách dùng để được hiệu quả tốt vô cùng đơn giản như sau:

Từ tuýp lấy một phần kem vừa phải ra tay, sau đó chấm nhẹ đều từng điểm nhỏ lên tất cả da của cơ thể.

Bắt đầu xoa nhẹ phần kem đã chấm theo vòng tròn, để tối ưu bạn nên massage da mình giúp kem thẩm thấu len lỏi vào sâu lớp biểu bì nhanh hơn.

Trường hợp thời gian là buổi sáng, sau khi xoa Glowme xong, bạn cần sử dụng thêm kem chống nắng mỏng lên trên da để hạn chế tối ưu khỏi các ảnh hưởng xấu của tia cực tím đối từ mặt trời khi ra ngoài đến làn da.

Trong liệu trình sử dụng, bạn cần bảo quản đặt để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nhiệt độ sẽ làm sản phẩm biến chất biến tính, từ đó sử dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu thậm chí có thể gây biến chứng xấu cho làn da.

Lưu ý: Khi sử dụng KHÔNG được đê sản phẩm tiếp xúc trực tiếp các vết thương hở, đặc biệt tránh xa mắt và niêm mạc.

Glowme có tốt không?

glowme

Với quy trình sản xuất khắc khe và các nghiên cứu của sản phẩm lên làn da đã cho ra rằng Glowme thực sự hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Toàn bộ quá trình nghiên cứu và sản xuất để đưa ra sản phẩm dưỡng trắng da Glowme đều được thực hiện tại Hàn Quốc, một trong những đất nước nổi tiếng có ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm đứng TOP Thế giới.

Hơn hết, Glowme là kem dưỡng da được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên, còn ức chế quá trình lão hóa ở da vô cùng chất lượng đảm bảo không gây tác dụng xấu nào cho làn da của khách hàng.

Đặc biệt hơn, hiệu quả kem dưỡng Glowme đem đến cho làn da chúng ta trắng sáng một cách nhanh chóng chỉ sau 7 ngày liệu trình, giúp đánh bay hắc sắc tố như đồi môi và nám thâm da, hỗ trợ cải thiện màu da đều hơn.

Với thành phần sản xuất đều từ thiên nhiên, Glowme vô cùng an toàn và phù hợp cho da, ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Glowme có tác dụng phụ không?

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính nhẹ dịu cho làn da và trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại hoàn toàn ở Hàn Quốc. Glowme an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hiện tại chưa có trường hợp nào ghi nhận rằng có tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng kem làm trắng da Glowme. Ngay cả người người có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng Glowme.

Nếu bạn ị ứng với bất kỳ thành phần nào nên tham khỏa ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng Glowme.

Giấy phép Glowme Tone-Up Moisturizing Body Cream

Glowme

Kem dưỡng trắng da Glowme lừa đảo

Hiện tại đang có rất nhiều bên đang bán sản phẩm Glowme với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Nhiều khách hàng không biết địa chỉ mua hàng chính hãng, hoặc mua hàng với giá rẻ. Chẳng may mua phải hàng giả khi mang sản phẩm về dùng không hiệu quả hay thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe và nói Glowme lừa đảo

Vì vậy để mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Thì bạn nên mua hàng chính hãng tại những địa chỉ uy tín và tin cậy, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thêm nữa, các công ty đối thủ nhằm hạ uy tín của Glowme mà tung tin đồn rằng Glowme lừa đảo, Glowme là kem trộn. Tuy những tin này là không nhiều nhưng uy tín của Glowme cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm.

glowme

Phân biệt Glowme Tone-Up Moisturizing Body Cream thật giả

Theo quy định của tổ chức y tế thế giới việc kiểm tra trực quan bao bì sản phẩm vẫn luôn là bước đầu tiên cần thực hiện. Để biết sản phẩm thật giả bạn cần nắm rõ những điều sau để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Bước 1:  Kiểm tra tem chống hàng giả trên bao bì sản phẩm: Bạn hãy kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng xem có dán tem chống hàng giả trên bao bì hay không. Đông thời nếu có thì có dấu hiệu gì bất thường nào không như làm giả tem, hay bị bong tróc không.

Bước 2: Kiểm tra mã vạch: Bất kỳ sản phẩm chính hãng nào cũng đều có mã vạch được in bao bì sản phẩm, để có thể truy xuất thông tin nguồn gốc sản phẩm. Nếu có hãy sử dụng các ứng dụng check mã vạch trên điện thoại để kiểm tra thật giả.

Bước 3: Kiểm tra bao bì: Nếu sản phẩm bị làm nhái thì thường chất lượng hình ảnh và chữ được in trên bao bì thường mờ nhòe, không được tốt như sản phẩm chính hãng.

Glowme có giá bao nhiêu ? Glowme mua ở đâu ?

glowme

Với suy nghĩ của nhiều người thì Kem Dưỡng Da Glowme được sản xuất với công nghệ cao hoàn toàn ở Hàn Quốc. Sau đó mới nhập khẩu về Việt Nam nên giá bán của sản phẩm sẽ rất mắc và xa xỉ.

Nhưng mọi suy nghĩ như này là hoàn toàn sai lầm. Với các sản phẩm chăm sóc da trên thị trường hiện nay thì gái sản phẩm rất phù hợp với người dùng với giá niêm yết tại Hàn Quốc chỉ 1.300.000 VND.

Với sự ra mắt mới trên thị trường thì hiện nay sản phẩm đang được áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt sale lên đến 50%.

Glowme hiện nay đang bán ở Viêt Nam chỉ với giá một nửa giá gốc là 650.000đ. Chỉ với 650.000đ, bạn đã có trong tay được một sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân đầy chất lượng, hiệu quả ưu tú trong việc giúp trắng da toàn diện. Glowme hiện nay duy nhất chỉ bán tại website chính thức này và không phân phối tại quầy khác.

Để tránh hàng kém chất lượng bạn nên mua qua kênh online này chắc chắn bạn mua được hàng chính hãng 100%. Nếu bạn đặt mua ở nơi khác với sản phẩm cùng tên, chúng tôi không đảm bảo sản phẩm ấy là hàng chính hãng. Mà có thể là hàng nhái trôi nổi đầy dẫy trên thị trường.

Review kem trắng da Glowme từ người nổi tiếng

Á Hậu Việt Nam – Mỹ Nhân Chia Sẻ Kem Trắng Da Bật Tone Glowme

glowme

Tôi thực sự ưng ý với hiệu quả và sự trải nghiệm với liệu trình mà Glowme mang lại. Thành phần được chiết xuất vô cùng dịu nhẹ hoàn toàn từ thiên nhiên. Cải thiện mang lại làn da thuần khiết vốn có của bạn trước đó.

Ức chế quá trình hình thành các hắc sắc tố gấy sạm màu cho da trắng hồng khỏe mạnh.

Ca sĩ – Sĩ Thanh Review Sản Phẩm Trắng Da Bật Tone Glowme

glowme

Hiếm khi một kem dưỡng trắng da nào được chiết xuất hoàn toàn tưgf thiên nhiên vô cùng an toàn chất lượng mà lại có hiệu quả vượt trội ngoài mong đợi như Glowme. Làn da trắng hồng bật tone và đàn hồi thấy rõ

Yến Tattoo

glowme

Đinh Huyền Trang

glowme

Huỳnh Ngọc Huyền

glowme

Hoa Hậu – Trương Chi Trúc Diễm

glowme

Bạn đang mong muốn có được sản phẩm chăm sóc làm sáng da từ thiên nhiên? Glowme là một lựa chọn nhất định sẽ làm bạn bất ngờ nhé. Sản phẩm giúp trắng mịn, xóa bay những đốm nâu và vùng da sạm màu một cách hiệu quả trong thời gian ngắn.

Glowme Review của người tiêu dùng

Chị Thu (30 TUỔI)

“Không còn gì ngoài từ rất là hài lòng, lúc trước da mình rất tự ti vì da bị ngăm đen thiếu sức sống. Vậy mà sau khi dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Glowme trong vòng 7 ngày đầu làn da trắng lên, đi đến đâu ai cũng hỏi sao da trắng và sáng hơn nhiều vậy.

Mình rất tự tin và vẫn muốn sử dụng lâu dài để có được làn da mong muốn nhất”

Chị Thanh (28 TUỔI)

“Mình rất tự ti với làn da đen bẩm sinh của mình, hơn vậy sinh con xong da lại thêm nhưng nét rạng nứt do mang thai và từng đốm đen nhỏ xuất hiện trên đùi và tay… mình nghe và tìm đến Glowme sau sử dụng hơn 2 tháng mang lại cho mình rất bất ngờ rằng làn da đen trước kia không còn nữa. Da mình trắng mịn bắt sáng hơn.”

Lời kết

Chúng tôi hy vọng khi xem những chi tiết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và tin tưởng hơn để sử dụng Glowme. Kem dưỡng trắng da toàn thân Glowme là sẽ một lựa chọn không thể bỏ qua cho chị em nào muốn có một làn da trắng sáng một cách nhanh chóng và an toàn mà đầy chất lượng .

Với công thức trắng da đã được nghiên cứu và chứng nhận từ các cấp thẩm quyền và qua những chị em sử dụng thấy được hiệu quả của sản phẩm, Glowme xứng đáng có mặt trong danh sách top 10 kem trắng da tốt nhất 2019.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Glowme

Glowme dùng cho nam được không?

Không chỉ dành cho phái đẹp nếu các bạn nam muốn một làn da trắng hơn thì sản phẩm Glowme là một lựa chọn tốt nhé. Được chiết xuất từ tự nhiên không gây tác dụng phụ cho da và không phân biệt nam nữ nên có thể sử dụng được.

Glowme có phải kem trộn không?

Glowme hoàn toàn không phải kem trộn trôi nổi trên thị trường. Mọi quá trình đều được thực hiện tại Hàn Quốc với công nghệ dây chuyền sản xuất và đóng gói hiện đại trong ngành hóa mỹ phẩm.

Các lý do phổ biến khiến da đen sạm?

Glowme

  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều khiến làn da bạn ngâm đen, da trở nên khô hơn gây bong tróc.
  • Một số bạn có làn da ngâm đen bẩm sinh, vậy nên bạn hãy chăm chút để có một làn da trắng thật sớm nhé.
  • Thói quen sinh hoạt không tốt: Việc thức khuya thường xuyên, ngoài thức khuya còn sử dụng thuốc lá, rượu, bia.. Sẽ ảnh hương đến da.
  • Da của bạn tiết ra lượng dầu gây bít lỗ chân lông nhiều cũng là một trong những lí do gây ra mụn và sạm da, vì lỗ chân lông bị tắt nghẽn, vi khuẩn ẩn nấp và gây tổn thương da.


source https://bacsi24.com/glowme/

Nhận xét