Cách Giảm Cân Khoa Học, Đơn Giản Tại Nhà Giúp Bạn Có Được Thân Hình Thon Gọn

Bạn có tin rằng có cách giảm cân tại nhà cho hiệu quả cao, ít chi phí và đặc biệt là không phải lo sợ các tác dụng phụ như thuốc giảm cân thông thường?

Và trên thực tế có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả tốt như vậy và những cách làm này đều được nhiều chuyên gia công nhận. Vậy cụ thể các phương pháp giảm cân đó như thế nào, chế biến ra sao? Hãy cùng bacsi24 đi phân tích trong bài viết này nhé.

Cách giảm cân là gì?

Có những cách để giảm cân theo dân gian được mọi người truyền tai nhau nhưng cũng có những cách giam can được phổ biến bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, cách giảm cân hiệu quả nhất phải là cách có thể giúp bạn bớt thèm ăn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cơ thể vẫn khỏe mạnh và kiểm soát cân nặng tốt.

Dùng thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả

Giảm cân theo các bài thuốc dân gian

Cách uống hạt chia giảm cân

Hạt chia được nhiều người biết đến là loại hạt chứa nhiều chất xơ, protein, canxi, omega 3, omega 6, khoáng chất quan trọng với cơ thể nên có thể nói rằng đây là loại thực phẩm thường được sử dụng trong cách ăn kiêng giảm cân của các chị em. Và để hạt chia phát huy được công dụng tốt nhất, bạn cần biết cách sử dụng hạt chia giảm cân sao cho chính xác.

Cách pha phổ biến nhất chính là cho nước ấmvà hạt chia vào ly, bạn cần đợi khoảng 3 đến 5 phút để các hạt chia nở hết ra rồi mới có thể uống. Hoặc nếu bạn muốn tạo ra nhiều hương vị mới, ngon hơn, bạn có thể pha hạt chia với sinh tố trái cây, sữa chua, mật ong hay chanh.

Cách uống tinh bột nghệ giảm cân

Cách Giảm Cân

Không chỉ có hạt chia mà tinh bột nghệ cũng được đông đảo chị em áp dụng cho việc giảm cân của mình. Nhờ có thành phần curcumin trong tinh bột nghệ mà quá trình hình thành và phát triển các mô mỡ được ngăn chặn. Khi đó, cơ thể của bạn sẽ tự động đào thải mỡ thừa một cách triệt để và tự nhiên mà không cần tới sự tác động của bất kỳ loại thuốc nào.

Bên cạnh đó, cách giảm cân bằng tinh bột nghệ còn có thể giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn và hạn chế sự gia tăng cholesterol có hại trong máu. Nhưng để giảm cân hiệu quả, bạn phải biết nên uống bột nghệ vào lúc nào, uống bao nhiêu.

Cách giảm cân bằng khoai lang

Một phương pháp giảm cân khác cũng mang lại hiệu quả cao không kém chính là khoai lang, được mệnh danh là “thực phẩm vàng” khi có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa trong thời gian ngắn, giúp chị em lấy lại vóc dáng mảnh mai, săn chắc ngày nào.

Sử dụng thuốc Đông Y giảm cân

Thuốc giảm cân Đông Y Thái Lan

Nhiều người đã áp dụng các bài tập thể dục với cường độ mạnh, nhịn ăn hết sức nhưng cân nặng vẫn không hề giảm đi. Giảm cân Đông y Thái Lan sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó.

Với công dụng đánh tan mỡ thừa, đào thải chất cặn bã ra khỏi cơ thể, thuốc giảm cân Đông y Thái Lan tập trung đánh tan mỡ chủ yếu ở vùng bụng giúp chị em có vòng eo thon gọn.

Cách Giảm Cân

Thuốc giảm cân Tiến Hạnh

Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh chính hãng được bào chế, chiết xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên, nguyên chất không những giúp giảm cân, đánh tan mỡ thừa một cách an toàn, hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe.

Đồng thời, giúp thanh nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da từ bên trong mà không cần lo lắng làn da bị chảy xệ và nhăn nheo.

Cách Giảm Cân

Các giảm cân khi sử dụng thuốc Tây Y

Viên uống giảm cân Hoa Bảo

Thuốc giảm cân Hoa Bảo với cơ chế vitamin C và tinh chất táo xanh 4.0 sẽ giúp đào thải mỡ thừa ra bên ngoài theo những con đường bài tiết của cơ thể, thanh lọc cơ thể, chuyển mỡ rắn thành mềm, giúp cơ thể thanh thoát nhẹ nhàng như tuổi đôi mươi. Đồng thời, viên giảm cân còn giúp làn da sáng bóng, căng mịn, cho bạn một vóc dáng thướt tha.

Cách Giảm Cân

Thuốc giảm cân AB

Viên giảm cân AB có 2 bước giảm cân là viên uống A và B. Viên giảm cân này không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng, mà còn cho phép bạn thoải mái thưởng thức các món ăn ngon mà không cần lo lắng mình sẽ sẽ trở nên mập nữa. Thuốc AB được xem là một phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả nhanh chóng và khoa học nhất.

Viên giảm cân AB được sử dụng vào trước bữa ăn sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, nhanh chóng giảm cân. Các thành phần như: Enzyme, LCarnitine, capsaicin,… có trong viên giảm cân A được chuyển hóa thành năng lượng,từ đó đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cơ bản.

Cách Giảm Cân

Thuốc giảm cân Bona

Thuốc giảm cân Bona với thành phần từ thảo mộc thiên nhiên như: vitamin PP, B5, E, cafein, Piperin, chè xanh, chitosan, chiết xuất gừng, carnitin fumarate, L-tyrosine, cao thông đất,… Mỗi thành phần tạo nên thuốc giảm cân Bona đều có công dụng nhất định như:

Cafein: Là một chất kích thích chính trong cà phê. Theo bromine, đây là một chất kích thích chủ yếu trong ca cao, đồng thời cũng được tìm thấy với số lượng nhỏ hơn ở cà phê.

Cách Giảm Cân

Cách giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc

Hiện nay có không ít các phương pháp, cách giảm giảm cân không dùng thuốc được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Có những cách để giảm cân theo dân gian được mọi người truyền tai nhau nhưng cũng có những cach giam can được phổ biến bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, cách giảm cân hiệu quả nhất phải là cách có thể giúp bạn bớt thèm ăn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cơ thể vẫn khỏe mạnh và kiểm soát cân nặng tốt.

Detox giảm cân an toàn hiệu quả

Ngày thứ nhất, bạn nên bổ sung nhiều loại hoa quả nhưng phải đảm bảo rằng trái cây mà bạn chọn phải chứa hàm lượng đường thấp để tránh việc nạp quá nhiều đường không cần thiết cho cơ thể. Có nhiều cách để nạp dưỡng chất từ trái cây vào trong cơ thể như ăn trực tiếp, chế biến sinh tố detox giảm cân hay làm nước ép detox giảm cân.

Cách Giảm Cân

Ngày thứ hai, bạn sẽ nạp cho cơ thể các dinh dưỡng có trong các loại rau xanh. Bạn có thể chế biến thành 3 kiểu khác nhau và dùng vào 3 bữa khác nhau trong ngày. Chẳng hạn như buổi sáng sẽ ăn rau luộc, buổi trưa thì uống nước ép rau và đến tối bạn sẽ chuyển qua ăn món salad được trộn từ nhiều loại rau củ.

Ngày thứ ba, bạn sẽ kết hợp cả hai loại thực phẩm là rau củ và trái cây. Tùy theo sở thích mà bạn có thể tự mình chế biến đồ uống rau củ với trái cây ngay tại nhà hoặc mua các sản phẩm detox đã được đóng chai sẵn.

Ngày thứ tư, bạn sẽ chế biến món ăn dặm từ chuối và sữa. Sữa ở đây bạn có thể chọn sữa tươi hoặc sữa chua nhưng cần chắc chắn rằng chúng đều là loại không chứa đường. Và công thức detox dành cho ngày thứ 4 này là sự kết hợp của chuối, sữa không đường cùng bột yến mạch.

Thực đơn ăn uống giảm cân nhanh chóng

Cắt giảm lượng đường và tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày

Trong các dưỡng chất cần nạp cho cơ thể, đường và tinh bột là những chất bổ dưỡng nhất chứa nhiều calo và dễ bị tích tụ lại gây tăng cân. Vì thế, khi bạn muốn giảm cân, việc hạn chế ăn các món chứa nhiều đường và tinh bột là rất cần thiết. Một khi bạn thực hiện chế độ cắt giảm này, bạn sẽ thấy được rằng những cơn thèm ăn từ từ giảm đi và điều này cũng đồng nghĩa lượng calo đi vào cơ thể bạn sẽ không còn nhiều như trước

Loại bỏ thực phẩm không lành mạnh ra khỏi nhà bếp

Loại bỏ tất cả các thực phẩm không lành mạnh khỏi bếp của bạn và cho nó đi hoặc ném vào thùng là cách giảm cân tại nhà không dùng thuốc rất hiệu quả.  Hãy thực hiện điều này thật quyết liệt nếu bạn thực sự muốn giảm cân. Bạn có thể cảm thấy như bạn đang ném tiền vào thùng, nhưng nó còn tốt hơn là việc bạn ném sức khỏe của mình đi! Khi đi chợ hãy nhớ lấy thêm rau, trái cây, thực phẩm giàu chất xơ, thảo mộc, gia vị, các loại hạt, hạt lanh, vv sẽ giúp bạn giảm cân.

Bổ sung protein, chất béo vừa phải và nhiều rau củ

Cách Giảm Cân

Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng tại sao lại phải cung cấp protein và chất béo khi đang thực hiện cách giảm cân nhanh tại nhà vì hai loại dưỡng chất này cũng có thể gây béo phì không kém gì tinh bột và đường. Nhưng thực chất, bạn chỉ tăng cân không kiểm soát khi ăn quá nhiều món chứa nhiều protein và chất béo. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng chất béo từ động vật và ăn nhiều thịt mỡ thì nguy cơ tích tụ mỡ mới cao.

Uống nước

Đây là cách giảm cân nhanh nhất tai nha không dùng thuốc được nhiều chuyên gia khuyên nhủ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng 95% những lần chúng ta cảm thấy đói nhưng thực ra chúng ta thực ra chúng ta đăng khát. Vì vậy, thay vì  lấy một hoặc hai cái bánh quy, bạn nên uống nước. Tốt nhất, bạn nên uống 3-4 lít nước (hoặc nhiều hơn nếu bạn tập thể dục thường xuyên)/ngày.

Ăn chay

Ăn chay là cách giảm cân trong 1 tuần không cần dùng thuốc vô cùng hiệu quả mà bạn nên thử nghiệm. Nếu ăn các loại rau theo đúng tỉ lệ, những thứ này sẽ giúp bạn nạp nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ. Rau có hàm lượng calo thấp và nhiều chất xơ. Vì vậy, họ có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Nên ăn 3-5 phần rau mỗi ngày.

Trà giảm cân giúp lấy lại vóc dáng

Trà giảm cân Vy Tea

Cách Giảm Cân

Trà giảm cân Vy Tea có thành phần được chiết xuất từ các thảo mộc quý do công ty TNHH thương mại dịch vụ Hạ Vy nguyên cứu và điều chế. Được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm và có tay nghề cao điều chế bằng phương pháp thủ công, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Thành phần có trong trà giảm cân Vy tea như bạch hoa, thảo thuyết minh, ích mẫu, trà xanh, khổ qua, sâm đất, tinh dầu bưởi, lá sen, … Đây hoàn toàn là những dược liệu có trong thiên nhiên, rất lành tính nên sẽ tránh được các tac dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Trà giảm cân Hoa Sâm Đất

Cách Giảm Cân

Thành phần chính tạo nên trà giảm cân Hoa Sâm Đất là đào nhân, bạch hoa, hương phụ, đẳng sâm, sâm đất, giúp người dùng giảm cân, lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn với sức khỏe dù là người có cơ địa “khó tính” hay những vị trí khó thon gọn nhất.

Trà giảm cân Slimming Collagen 

Cách Giảm Cân

Đây là sản phẩm trà giảm cân được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty mỹ phẩm Genie (Hàn Quốc).

Trà giảm cân Slimming Collagen có các thành phần đều xuất phát từ thiên nhiên như trên sẽ giúp bạn thúc đẩy hoạt động tiêu hóa trong cơ thể, ngăn chặn hiệu quả sự phát triển các mô mỡ thừa.

Trà giảm cân Biao Thái Lan

Cách Giảm Cân

Trà Giảm Cân Biao Slimming Tea được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên hoàn toàn lành tính cho cơ thể – giúp cơ thể bạn tăng thêm 1 độ C trong khi ngủ, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa một cách tự nhiên, hiệu quả tương đương với những chế độ tập luyện vất vả.

Giảm cân cấp tốc theo kế hoạch

Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày

Một số phương pháp khác có thể giúp bạn giảm trọng lượng nước và trông mảnh mai hơn, chẳng hạn như:

  •  Sử dụng chiết xuất bồ công anh: Một chất bổ sung được gọi là chiết xuất bồ công anh có thể giúp bạn giảm giữ nước.
  •  Uống cà phê: Cà phê là một nguồn caffeine lành mạnh. Các nghiên cứu cho thấy rằng, uống caffeine có thể giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn và mất đi lượng nước dư thừa.
  •  Lưu ý về sự không dung nạp thực phẩm của bạn: Ăn những thứ mà cơ thể không dung nạp, chẳng hạn như gluten hoặc đường sữa, có thể dẫn đến tình trạng giữ nước quá mức và đầy hơi. Cho nên, cần tránh các loại thực phẩm mà bạn nghĩ rằng mình có thể không dung nạp.

Kế hoạch giảm cân trong 2 tuần

Bạn có biết rằng việc đào tạo các bài tập cường độ cao (HIIT) là cơ sở của hầu hết các phòng tập thể dục. Loại hình tập luyện này đòi hỏi bạn phải cung cấp năng lượng đầy đủ trong 1 khoảng thời gian ngắn xen kẽ với nghỉ ngơi tích cực để cho phép cơ thể phục hồi.

Khi đi bộ, cứ 3 phút bạn có thể chạy xen kẽ trong 1 phút, sau đó đi bộ thêm 3 phút nữa để lấy hơi. Sau đó chạy thêm 1 phút nữa. Điều này không chỉ có hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo và calo, mà còn giữ cho sự trao đổi chất của bạn được liên tục trong nhiều giờ sau khi bạn hoàn thành bài tập.

Để đạt được đầy đủ lợi ích của việc luyện tập theo phong cách này, chu trình này sẽ diễn ra liên tục trong 20 – 50 phút. Chuyên gia thể dục và chuyên nghiệp Cody Patrick giải thích: Cơ thể sẽ đốt cháy 1 lượng calo trong quá trình tập luyện, nhưng cũng sẽ đốt cháy chất béo sau tập luyện do tiêu thụ oxy sau tập luyện, nên bạn cần hết sức kiên trì để đạt được kết quả như mong muốn.

Kế hoạch giảm cân trong 30 ngày

Câu hỏi đặt ra là có thể giảm cân trong 30 ngày được không? Hãy kiên trì thực hiện những bài tập dưới đây và bạn sẽ gặt hái những “phần thưởng” lớn về thể chất. Thêm vào đó, những động tác này có thể được thực hiện mọi lúc, mọi nơi, vì vậy còn lý do gì nữa mà không thử thách bản thân?

Lưu Ý: Mỗi bài tập các bạn nên tiến hành trong 3 set, mỗi set từ 12-15 lần, giữa các set chúng ta nên nghỉ từ 10-30 giây

Các phương pháp giảm cân hiệu quả

Phương Pháp Giảm Cân Keto

Phương pháp giảm cân Keto có tên gọi đầy đủ là là Ketogenic, khi cơ thể áp dụng chế độ ăn keto đồng nghĩa với việc toàn bộ cơ thể bạn sẽ được vận hành trên cơ chế đốt mỡ và chất béo ở mức khá cao.

Theo cách ăn này, lượng cabohydrate sẽ giảm xuống còn khoảng 30 – 50 gram cho một ngày và chất béo trở thành phần thay thế chính cung cấp 75% lượng calo nạp vào cơ thể. Lượng đạm chiếm khoảng 20% và lượng carbohydrate sẽ được hạn chế hấp thụ.

Hơn 20 nguyên cứu chỉ ra, chế độ ăn Keto sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và nâng cao sức khỏe. Cách nhanh nhất để cơ thể vận hành theo cơ chế này chính là nhịn ăn khoa học, tuy nhiên phương pháp giảm cân Keto lại được vận hành tốt hơn.

Với chế độ ăn Keto giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, nguồn năng lượng vận động được cung cấp vào cơ thể ổn định giúp bạn tỉnh táo và tập trung, đây được coi là cơ chế lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu giảm cân.

Cách Giảm Cân

Chế độ Keto theo chu kỳ: bao gồm

  • 5 ngày ăn Keto theo tiêu chuẩn
  • 2 ngày ăn bù một lượng lớn cacbohydrate

Chế độ Keto mục tiêu: Có thể tăng thêm lượng carbohydrate nếu tham gia tập luyện

Chế độ ăn Keto giàu protein: Theo tỷ lệ

  • 60% chất béo
  • 35% protein
  • 5% carbohydrate.

Phương pháp giảm cân Cardio

Cardio là từ viết tắt của Cardiovascular, là một phương pháp kết hợp hệ thống nhiều bài tập giúp đốt cháy calo hiệu quả, mang lại hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc. Với mục đích làm tăng nhịp tim, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa trong quá trình tập luyện cũng như ngay cả khi cơ thể dừng tập luyện.

Ngoài hiệu quả giảm cân, bài tập Cardio còn là các bài tập có liên quan tới tim mạch, do đó giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, cung cấp nhiều oxy tới toàn bộ cơ thể và tế bào cơ bắp, cải thiện các vấn để về tim mạch và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Trong các phương pháp luyện tập, khi nhắc đến đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hàng đầu chính là nói đến các bài tập Cardio. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Cardio giúp cơ thể sử dụng rất nhiều năng lượng, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng, giúp người tập lấy lại vóc dáng chỉ trong thời gian ngắn.

Hầu như trong các kế hoạch giảm cân hiệu quả, các nhà khoa học đễu đề xuất đưa bài tập này vào sử dụng, bởi khả năng giảm cân siêu tốc mà Cardio mang lại.

Cách Giảm Cân

Cardio được phân làm hai loại:

  • Cardio cường độ thấp được gọi là LISS, là những bài tập ở cường độ thấp và trung bình. Các bài tập LISS được áp dụng nhiều trong việc hồi phục cơ thể và đốt cháy lượng mỡ thừa.
  • Cardio cường độ cao được gọi là HIIT, là những bài tập ở cường độ cao ngắt quản, là một phương pháp vô cùng hiệu quả và phù hợp với đa số mọi người. HIIT được áp dụng để đốt cháy calo trong buổi tập cũng như sau khi luyện tập. Cardio cường độ cao còn làm tăng hệ số trao đổi chất BMR của cơ thể, giúp đốt cháy năng lượng liên tục và đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.

Chế Độ Ăn Low Carb

Low-carb là cụm từ viết tắt của low-carbohydrate,  Low Card không hạn chế số bữa ăn và lượng thức ăn nạp vào cơ thể, với chế độ ăn này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân cũng như cải thiện sức khỏe mặc dù bạn ăn rất nhiều.

Với chế độ ăn Low Card, sẽ hạn chế những thực phẩm có đường và tinh bột, và ăn nhiều thực phẩm giàu protein, chất béo và rau quả. Khi đó nồng độ insulin trong cơ thể sẽ giảm, các axit béo được giải phóng khỏi các mô, giúp đốt cháy năng lượng và không gây tích tụ mỡ thừa.

Mục đích của Low Carb là chủ yếu loại bỏ các chất Carbohydrate có trong cơ thể, đây là những chất gây ra mỡ thừa cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường. Vậy nên chế độ ăn Low Carb khiến các carb nạp vào cơ thể giảm đi một lượng lớn, giảm được lượng mỡ thừa và hạn chế nguy cơ mắc phải các bệnh phác.

Hiện nay có 3 hình thức Low Carb phổ biến , chúng khác nhau dựa vào lượng Carb được tiêu thụ

Ketogen Low Carb

Hình thức này thường được viết dưới tên gọi là Keto, lượng carb chiếm dưới 4% tổng năng lượng nạp vào. Đồng thời lượng protein cũng ở mức trung bình hoặc thấp, có nghĩa là mỗi ngày bạn chỉ được cung cấp vào cơ thể dưới 20g carb.

Moderate Low Carb

Lượng carb chiếm từ 4 – 10% tổng năng lượng nạp vào cơ thể, có nghĩ là mỗi ngày bạn chỉ được cung cấp cho cơ thể 20 – 50g carb, đây là mức Low Carb trung bình.

Liberal Low Carb

Lượng carb chiếm khoảng 10 -20 tổng năng lượng, do đó mỗi ngày cơ thể sẽ cung cấp từ 50 – 100g carb. Hình thức này còn được gọi là Low Carb tự do.

Chế Độ Ăn Kiêng GM Diet

GM diet hay còn gọi là General Motor Diet là chế độ ăn kiêng cấp tốc trong vòng 7 ngày. Có tác dụng giảm béo nhanh chóng hiệu quả với  bí quyết sử dụng chủ yếu carbs phức tạp, cắt giảm calo và tăng cường lượng nước.

Ăn kiêng GM diet sẽ diễn ra trong 7 ngày, với những quy tắc nghiêm ngặt về thực phẩm được chọn lựa để đưa vào thực đơn. GM sử dụng những thực phẩm có lượng calo thấp để cắt giảm năng lượng calo nạp vào cơ thể.

Ngoài ra, hầu hết những thực phẩm này đều chứa lượng nước khá lớn, nên còn có chức năng thanh lọc và giải độc cơ thể.

Cách Giảm Cân

Những nguyên tắc chung

Nên uống 8-12 ly nước mỗi ngày, có thể uống café hoặc trà xanh, nhưng không cho thêm đường sữa hoặc bất kỳ chất ngọt nào.

Với chế độ ăn kiêng GM, yêu cầu bắt buộc bạn không được uống soda, rượu và các đồ uống nhiều calo khác.

Không được ăn các loại đậu, vì đậu chứa hàm lượng calo rất lớn, với chế độ ăn kiêng GM thì nó hoàn toàn gây hại đến quá trình giảm cân.

Cần tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, bạn chỉ cần bỏ một bữa thì quá trình giảm cân của bạn nên dừng lại rồi.

Cách giảm cân sau sinh an toàn dành cho mẹ và bé

Bất kỳ mẹ bỉm sữa nào cũng muốn lấy lại vóc dáng thon gọn ngày xưa của mình càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, hãy để cơ thể phục hồi toàn toàn sau khi sinh, nếu quá nóng vội mà áp dụng các biện pháp giảm cân quá sớm, sẽ để lại những di chứng, hậu quả xấu sau này.

Cách Giảm Cân

Khoảng thời gian 6 tuần sau khi sinh là khoảng thời gian để cơ thể phụ hồi hoàn toàn, trong thời gian này bạn vẫn có thể giảm cân từ từ bằng cách kiểm soát lượng calo vừa phải nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, để đảm bảo nguồn sữa cho con cũng như nhanh chóng hồi phục cơ thể.

Sau khoảng thời gian 6 tuần, bạn đã có thể bắt đầu chế độ ăn kiêng và luyện tập lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên đối với những bà mẹ còn đang cho con bú thì nên đợi thêm một khoảng thời gian lâu hơn để bắt đầu.

Kết luận

Với cách giảm cân đa dạng và phong phú như hiện nay, không khó để bạn có thể chọn ra được phương pháp giảm cân thích hợp, mang lại hiệu quả cao mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho các loại thuốc giảm cân có trên thị trường. Chỉ cần bỏ ra một chút công sức tìm hiểu và chế biến, bạn sẽ có ngay cho mình các món ăn giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà.



source https://bacsi24.com/cach-giam-can/

Nhận xét