Thuốc Tăng Cân Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Mỹ Hay Nước Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Chán ăn, ăn nhiều nhưng không hấp thu, hệ tiêu hóa hoạt động không hiệu quả gây nên tình trạng mệt mỏi, ngủ không ngon giấc, căng thẳng stress khiến cân nặng không được cải thiện mà còn có dấu hiệu sụt giảm.

Ngoài việc cải thiện các thói quen sinh hoạt, ăn uống điều độ, luyện tập thể dục thể thao, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên bạn nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình tăng cân.

Trên thị trường quá rộng như hiện nay, để chọn cho mình một sản phẩm tăng cân an toàn, hiệu quả không phỉa là điều đơn giản. Bài viết dưới đây, bacsi24 sẽ gợi ý giúp bạn một vài loại thuốc tăng cân được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cũng như được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

Thuốc tăng cân của Mỹ

Thuốc tăng cân Amino 1000

Thuốc tăng Cân Amino 1000 có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, bằng 99% các thử nghiệm tăng cân thành công thuốc Amino đã ra đời và được cấp giấy phép sử dụng, hiện đang được phân phối bởi công ty General Nutrition Corporatione Hoa Kỳ.

Thuốc tăng Cân  được sáng chế bởi nhà sản cuất Nutra Manufacturing Inc danh tiếng Nhà sản xuất  đã thông qua các kiểm định gắt gao nhất về chất lượng sản phẩm mà nhận được giấy chứng nhận đảm bảo an toàn, chất lượng của các cơ quan kiểm định có thẩm quyền.

Thuốc tăng cân Amino 1000

Hơn nữa, sản phẩm đến từ một nhãn hàng danh tiếng của Mỹ, còn được quảng cáo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trên thế giới nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của Amino 1000

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại thuốc tăng cân có nguồn gốc khác nhau và hàng thật hàng giả lẫn lộn khiến cho người mua vô cùng hoang mang khi quyết định lựa chọn mua. Để mua được hàng chính hãng, giá cả phải chăng, bạn nên chọn mua tại những địa điểm mua uy tín và check thông tin đầy đủ bằng điện thoại thông minh.

Thuốc tăng cân Super Max 4D

Thuốc tăng cân Super Max 4D từ lâu đã được biết đến với công dụng cung cấp các hợp chất từ vitamin và axit amin, khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Những người gầy yếu khi sử dụng thuốc sẽ có tác dụng chống mệt mỏi và chống lão hóa, giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng, kết hợp thanh lọc, đào thải các chất độc hại làm cho bạn vui khỏe mỗi ngày.

Super Max 4D  được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp người dùng tăng cân nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt an toàn đối với người dử dụng.

Thuốc tăng cân Super Max 4D

Nếu chọn đúng sản phẩm thuốc tăng cân Super Max 4D chính hãng sẽ giúp bạn tăng cân vượt trội, có khi tăng được đến khoảng 6kg trong vòng 1 tháng uống thuốc. Đặc biệt, nếu biết cách kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, khi ngưng sử dụng thuốc thì cân nặng của bạn cũng không bị giảm trở lại.

Tùy theo cơ địa và thể trạng và cách dùng của mỗi người mà khi dùng thuốc tăng cân Super Max 4D sẽ cho hiệu quả thấp hay cao, nhanh hay chậm. Bạn cần kiên nhẫn sử dụng hết liệu trình theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả tăng cân như mong muốn.

Thuốc tăng cân Nhật

Thuốc tăng cân Body Weight Gain

Thuốc tăng cân Body Weight Gain được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất tốt và có lợi cho sức khỏe người dùng, có tác dụng tăng cân hiệu quả, nâng cao hệ miến dịch chống lại các vi khuẩn gây hại.

Với công thức riêng, độc đáo được các chuyên gia hàng đầu xứ sở Hoa anh đào chế biến dưới dạng viên nhộng giúp người dùng dễ sử dụng, và có thể lưu hành rộng rãi nhiều nước trên thế giới.

Thuốc tăng cân Body Weight Gain

Body Weight Gain được nguyên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại cũng như các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản. Hiện nay sản phẩm đang được sản xuất và phân phối độc quyền tại Công ty Yakuho, đảm bảo an toàn, chất lượng cho người sử dụng.

Tùy theo thực đơn tăng câ hằng ngày và phương thức tập luyện thể dục thể thao kêt hợp, mà thuốc tăng cân Body Weight Gain có những phản ứng nhanh chậm khác nhau. Để thuocs phát huy tối đa hiệu quả bạn nên sử dụng theo đúng liệu trình do nhà sản xuất dề ra:

Mỗi ngày uống 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút

Trung bình, sau khi sử dụng 1 hộp Body Weight Gain, bạn sẽ tăng được từ 4 6kg. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thuốc liên tục trong một thời gian nhất định để duy trì trạng thái ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn. Khi đã được cải thiện chứng mệt mỏi và không còn suy nhược cơ thể, nhà sản xuất cam kết chắc chắn các bạn sẽ tăng cân.

Thuốc tăng cân Sqa

Sqa Nhật Bản được chiết xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, bằng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành dược phẩm, mang đến giải pháp tăng cân hiệu quả cho người gầy ốm, đặc biệt là người gầy kinh niên.

Thuốc tăng cân Sqa

Cùng với tổng cộng 20 loại axit amin, cơ thể sẽ biến chúng trở thành các nguyên liệu để tái tạo, phục hồi các mô bên trong cơ thể. Sqa tạo khung cho cơ bắp, giúp tăng độ dẻo dai cho gân, thanh lọc và đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể, thanh nhiệt, làm mát gan Loại bỏ hiệu quả tình trạng rối loạn hấp thu chất dinh dưỡng, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất và vitamin vào trong cơ thể.

Thuốc tăng cân Sqa được sản xuất, tinh chế với nhiều tính năng và hiệu quả tác động, công dụng khác nhau, nhanh chóng đối với người dễ tăng cân hoặc theo liệu trình dài đối với người có cơ địa khó tăng cân.

Khi sử dụng thuốc tăng cân Sqa Nhật Bản, bạn sẽ không bị tích nước, không gây tích mỡ, không tăng cân ảo, mập nước như các loại sản phẩm tăng cân kém chất lượng khác.

Thuốc tăng cân của Thái Lan

Thuốc tăng cân Haemovit

Haemovit là sản phẩm tăng cân được đặc chế riêng dành cho người gầy lâu năm, thiếu dinh dưỡng, ăn nhiều nhưng không hấp thụ chất. Ngoài tác dụng cải thiện cân nặng, Haemovit còn hỗ trợ điều trị các bệnh  thiếu máu thứ cấp, cải thiện hệ tiêu hóa thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, tăng cường hệ miễn dịch giúp người dùng có một cơ thể khỏe mạnh.

Thuốc tăng cân Haemovit

Thuốc tăng cân Haemovit bao gồm các thành phần chính là vitamin và protein 100% giúp người dùng tăng cân an toàn, nhanh chóng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Haemovit còn được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tăng cân an toàn, hiệu quả số 1 do Thái Lan sản xuất.

Thuốc tăng cân Haemovit có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, trải qua các khẩu kiểm duyệt gắt gao, Haemovit được lưu thông trên khắp thị trường và hiện tại đa có mặt tại Việt Nam. Được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng và tin tưởng sử dụng Haemovit.

iện nay, thuốc tăng cân Haemovit đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 280 – 300.000 đồng/ hộp, tùy theo cơ sở phân phối mà có sự chênh lệch giá khác nhau.

Bạn có thể đặt mua trực tiếp sản phẩm ngay trên trang website của nhà sản xuất để mua được giá niêm yết, tuy phí ship sẽ cao hơn nhưng bạn có thể mua được sản phẩm gốc mà không phải là hàng nhái, kém chất lượng.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin

Thuốc tăng cân Multi Vitamin là sản phẩm chức năng hàng đầu trong tác dụng kích thích tăng cân cho người gầy, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là người kém hấp thu dưỡng chất.

Viên uống tăng cân Multi Vitamin được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ các vitamin cũng như khoáng chất cần thiết để giúp tăng cân một cách an toàn, hiệu quả.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin

Sản phẩm thuốc tăng cân Multi Vitamin chính hãng được sản xuất bởi công ty PKFB Pharmaceutical Manufacturing Co của Thái Lan. Đây là một công ty dược phẩm khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Hiện nay, mỗi một hộp thuốc tăng cân Multi Vitamin nhập khẩu chính hãng Thái Lan được bán với giá dao động từ 430.000 – 450.000 đồng, tùy theo từng đại lý bán mua mà có giá cả chênh lệch đôi chút.

Multi Vitamin được sản xuất hoàn toàn từ các thảo được tự nhiên, an toàn và k hông gây ra các tác dụng phụ, đặc biệt không gây tích nước như những loại thuốc tăng cân trôi nổi ngoài thị trường, đem lại sự an toàn tuyệt đối, yên tâm cho người sử dụng.

Thuốc tăng cân của Malaysia

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan giá bao nhiêu

Thời gian hoạt động kinh doanh Kian Pee Wan đã có từ khá lâu, tính tới nay đã khoảng 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Để sản xuất ra kiện tỳ hoàn chất lượng, các chuyên gia đã thực hiện rất nhiều cuộc nghiên cứu, điều chế, kiểm tra liều lượng kỹ càng. Thêm nữa, thành phần có trong kiện tỳ hoàn đều là các thảo dược quý trong tự nhiên. Cho nên, đây là loại thuốc hoàn toàn tốt với người dùng và không hề để lại bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan được đánh giá là sản phẩm an toàn và có lợi cho sức khỏe con người. Vì các thành phần có trong từng viên nang đều được chiết xuất từ các thảo dược quý có trong tự nhiên.

Hơn thế nữa, sản phẩm đã trải qua khâu kiểm định từ các chuyên gia và đặc biệt nhận được nhiều sự hài lòng từ phía người tiêu dùng.

Thuốc tăng cân Seng Yong Wan

Thuốc tăng cân Seng Yong Wan hay còn được gọi dưới cái tên khác là Sâm Nhung Hoàn, được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm. Seng Yong Wan cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa hấp thu các dưỡng chất cần thiết.

Đây là sản phẩm tăng cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả dành cho người gầy ốm lâu năm, suy dinh dưỡng, … có được thân hình, vóc dáng như mong muốn của bản thân.

Thuốc tăng cân Seng Yong Wan

Seng Yong Wan có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, giúp tăng cường khả năng ăn uống, khiến bạn cảm giác ăn ngon, ngủ ngon hơn. Đảm bảo sự hấp thụ dưỡng chất của cơ thể ở mức tốt nhất và giúp tăng cân một cách bền vững, nhanh chóng. Tăng cường trí nhớ và có khả năng trong việc hỗ trợ điều trị hội chứng hay quên, suy giảm trí nhớ.

Thuốc tăng cân Seng Yong Wan được bào chế dưới dạng viên, bạn cần tuân thủ đúng liệu trình được nhà sản xuất đưa ra để đạt được hiệu quả tăng cân như mong muốn. Một hộp Sâm Nhung Hoàn Seng Yong Wan có thể dùng được trong vòng 20 ngày.

Thuốc tăng cân Ying Yang Wan

Thuốc tăng cân Ying Yang Wan còn có tên gọi khác là Dinh Dưỡng Hoàn, với công dụng kết hợp của các thảo dược quý hiếm trên. Thuốc tăng cân Ying Yang Wan giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể. Từ đó, giúp bạn tăng cân hiệu quả, tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần.

Sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ cơ thể tăng cân nhanh, bền vững, không gây sụt ký khi ngưng sử dụng thuốc. Đồng thời, đây là một loại thảo dược an toàn nên bạn có thể uống liên tiếp từ 4 – 6 tháng mà không lo tác dụng phụ.

Thuốc tăng cân Ying Yang Wan

huốc tăng cân Ying Yang Wan có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Welip. Dựa trên công nghệ, trang thiết bị hiện đại, cùng với các chuyên gia hàng đầu của malaysia, tập đoàn Welip đã cho ra đời loại thuốc tăng cân an toàn, hiệu quả và được nhiều người tin dùng.

Chọn được loại thuốc tăng cân phù hợp với cơ địa và thể trạng bản thân đã khó, nhưng chọn được loại thuốc tăng cân đúng chất lượng, chính hãng, xứng đáng với số tiền được bỏ ra lại là một vấn đề quan trọng và cần thiết hơn cả. Chính vì vậy, việc tìm ra một địa chỉ bán thuốc chất lượng, uy tín chính là điều cực kỳ quan trọng mà bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại trang website chính thức của nhà sản xuất, hoặc đến các nhà thuốc được Ying Yang Wan ủy quền , để mua được sản phẩm chất lượng, uy tín. Đồng thời được các chuyên viên tư vấn kỹ hơn về thông tin sản phẩm để hiểu rõ hơn cách sử dụng và hiệu quả mà Ying Yang Wan mang lại.

Thuốc tăng cân Indonesia

Thuốc tăng cân Wisdom Weight

Thuốc tăng cân Wisdom Weight là sản phẩm tăng cân được sản xuất độc quyền cho những người gầy ốm, cơ địa khó tăng cân. Wisdom Weight được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên giúp người gầy tăng cân, bổ sung chất dinh dưỡng, không gây tác dụng phụ, an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Sự phối hợp hoàn hảo giữa các thành phần như: Vitamin K, vitamin C, Liquid soyblecethin đã tạo nên sản một sản phẩm, được xem là thần dược giúp người gầy cải thiện cân nặng của mình.

Kết hợp giữa chế độ ăn uống và các bài tập tăng cân hợp lý, kết hợp này sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả hơn, cũng như có một sức khỏe tốt, một cơ thể săn chắc. Tập thể dục có vai trò quan trọng trong quá trình tăng cân cũng như cải thiện sức khỏe người tập.

Thuốc tăng cân Việt Nam

Thuốc tăng cân Tăng Mộc Nhiên

Thuốc tăng cân Tăng Mộc Nhiên hoạt động theo cơ chếtăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể, đặc biệt là chất dinh dưỡng từ nguồn thức ăn.

Kích thích cảm giác thèm ăn, giúp người dùng ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn. Và đào thảo độc tố ra ngoài, tránh được một số căn bệnh nguy hiểm, nâng cao sức khẻ của cơ thể.

Thuốc tăng cân Tăng Mộc Nhiên

Hỗ trợ tăng lên ít nhất từ 2 3 ký. Đảm bảo sản phẩm không gây không tích nước, không tăng cân ảo, không giảm cân lại sau khi dừng sử dụng thuốc tăng cân Tăng Mộc Nhiên.

Thuốc tăng cân Tăng Mộc Nhiên giá bao nhiêu” là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm. Giá niêm yết của một hộp thuốc tăng cân thảo dược Tăng Mộc Nhiên là 480.000 đồng.

Hiện nay, mọi người nên mua sản phẩm dựa trên giá niêm yết. Mọi giá bán khác đều cần lưu ý vì có thể đây không phải là sản phẩm của công ty. Hãy cẩn trọng tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm trước khi mua hàng nhé.

Thuốc tăng cân Hoa Bảo

Thuốc tăng cân Hoa Bảo là thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng, an toàn và đang trở thành cơn sốt trên thị trường hiện nay. Thuốc tăng cân Hóa Bảo cũng cấp cho người dùng các chất dinh dưỡng cần thiết, tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể.

Vởi công dụng tăng cân dành cho người gầy, giúp họ có được thân hình như mong muốn, tự tin diện những bộ trang phụ theo sở thích của bản thân. Phải kể đến những nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Quang Tèo, nghệ sĩ Tiến Thắng, họ là những bằng chứng thực về tác dụng mà Hoa Bảo đem lại.

Thuốc tăng cân Hoa Bảo

Thực phẩm chức năng giúp tăng cân Hoa Bảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của công ty TNHH dược Medistar – Việt Nam. Nếu như bạn là người am hiểu về lĩnh vực y tế, bạn sẽ tinh ý nhận ra ngay, đây là một trong những công ty dược hàng đầu, có tên tuổi, uy tín lớn tại Việt Nam.

Trải qua nhiều cuộc nghiên cứu, các chuyên gia của công ty dược Medistar đã được kiểm định nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận của bộ y tế trước khi đưa ra thị trường. Đồng thời, Hoa Bảo cũng đạt được nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn về độ tin cậy, an toàn mà sản phẩm mang lại.

Hiện nay thuốc tăng cân Hoa Bảo đang được giá bán chính hãng 750.000 vnđ / hộp. Để sở hữu cho bản thân một thân hình như mong muốn, và không bị người khác bàn tán về thân hình gầy ốm của mình, với mức giá 750.000 vnđ hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ ra và nhận được sử tôn trọng của người khác.

Thuốc tăng cân Mộc Đà

Thuốc tăng cân mộc đà được sản xuất bời các thảo dược quý hiếm, có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Từ đó giúp cơ thể tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

Ngoài  tác dụng tăng cân hiệu quả, thảo mộc tăng cân Mộc Đà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Thuốc tăng cân Mộc Đà

Không phải chỉ trải qua các khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được công nhận về chất lượng sản phẩm từ Bộ YếTế, mà Mộc Đà còn được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tăng cân hiệu quả nằm trong top đầu về sản phẩm tăng cân của Việt Nam.

Mộc Đà là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Thiên Hương Beauty. Đây là một loại thuốc tăng cân thảo mộc, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên đem lại tác dụng tăng cân hiệu quả.

Thuốc tăng cân Hoàn Hồng Sâm

Viên tăng cân Hoàn Hồng Sâm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, rất phù hợp với cơ địa của người Châu Á. Sản phẩm viên tăng cân Hoàn Hồng Sâm không chỉ có tác dụng tăng cân mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe, dẻo dai hơn, ăn ngon, ngủ sâu hơn và không hề gây ra bất kì một tác dụng phụ không mong muốn nào.

Thuốc tăng cân Hoàn Hồng Sâm

Thuốc bổ tăng cân Hoàn Hồng Sâm là một bài thuốc Đông y được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên 100%. Đồng thời, các nguyên liệu trên được kết hợp theo một tỷ lệ nhất định, tạo nên hiệu quả tăng cân một cách tự nhiên, vượt trội và bền vững, đảm bảo không bị sụt cân khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Nếu như bạn đang thắc mắc thuốc tăng cân Hoàn Hồng Sâm có an toàn và hiệu quả hay không thì hãy yên tâm vì Hoàn Hồng Sâm được sản xuất từ các thảo dược tự nhiên, được cấp giấy phép lưu hành và nguồn gốc rõ ràng.

Sản phẩm còn vinh dự đạt “Top 5 giải thưởng Vinh Danh thương Hiệu Vàng Đất Việt” năm 2018. Đồng thời, Hoàn Hồng Sâm còn có mã vạch chuẩn được cấp bởi cục đo Lường, có tem chống hàng giả đầy đủ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm

Thuốc tăng cân Tiến Hạnh

Thuốc tăng cân Tiến Hạnh là loại thuốc Đông Y được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý có trong tự nhiên. Hỗ trợ người gầy tăng cân, kích thích ăn ngon, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng, từ đó giúp cơ thể ngủ ngon và sâu giấc, không bị các tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Thuốc tăng cân Tiến Hạnh được trích lọc kinh nghiệm nghiêm nghiên cứu từ 4 đời gia truyền, để tạo nên một sản phẩm giúp người dùng tăng cân tự nhiên, an toàn. Mục đích điều chế thuốc này chính là để những người nhẹ cân, gầy gò có thể tăng cân cải thiện vóc dáng.

Thuốc tăng cân Tiến Hạnh

Thuốc tăng cân Tiến Hạnh có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, được Công ty TNHH Đông Y gia truyền Tiến Hạnh sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Bên cạnh những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, công dụng, thành phần, giá cả là một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm. Với những tác dụng hữu hiệu mà Tiến Thanh mang lại, nhiều người dùng nghĩ rằng chi phí cho mỗi hộp thuốc chắc hẳn sẽ rất mắc.

Tuy nhiên, thuốc tăng cân Tiến Hạnh thực chất có giá thành khá phải chăng, một hộp chỉ có giá 450.000 VNĐ nên bạn có thể mua chúng để sử dụng hằng ngày.

Thuốc tăng cân Kentamax

Thuốc tăng cân Kentamax là sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cân ở người gầy, không những vậy Kentamax còn góp phần hình thành một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, dẻo dai, thần thái phấn chấn, yêu đời.

Thuốc tăng cân Kentamax đã được kiểm nghiệm độ an toàn, hiệu quả một cách nghiêm ngặt tại Trung tâm kiểm định chất lượng Chấn Nam TSS. Sản phẩm nằm trong “Top 5 thương hiệu uy tín” trong ngành, được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành.

Thuốc tăng cân Kentamax

Các thảo dược quý hiếm dùng để điều chế ra thuốc tăng cân Kentamax gồm: nhân sâm, bạch truật, liên nhục, tinh bột nghệ, linh chi, đẳng sâm, long nhãn, táo nhân, hoàng kỳ, viễn chí, hoài sơn, mạch nha, đương quy,…

Các nguyên liệu đều được trồng tự nhiên, không sử dụng bất cứ chất hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật, do đó đảm bảo nguồn nguyên liệu vô cùng sạch và an toàn để điều chế ra sản phẩm tốt, không gây ra các tác dụng phụ.

Kết luận

Hy vọng với bài viết trên đây, các bạn sẽ tìm cho mình một loại thuốc tăng cân tốt nhất, phù hợp với cơ địa của bản thân. Đồng thời, nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, vận động thường xuyên để có thể tăng cân bền vững. Chúc bạn tăng cân thành công và mau chóng sở hữu cho mình một thân hình hoàn hảo nhé.



source https://bacsi24.com/thuoc-tang-can/

Nhận xét