10 Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Mụn Được Yêu Thích Nhất 2020

Đối với những ai có làn da dầu mụn thì có lẽ sẽ hiệu rất rõ về những bất tiện khi sử dụng kem chống nắng. Và cũng không dễ dàng gì lựa chọn được cho mình một loại kem chống nắng phù hợp.

Kem chống nắng dành cho da dầu mụn phải vừa bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường vừa phải lâu trôi, kiềm dầu, vừa hỗ trợ điều trị mun, không gây bí tắt cho làn da.

Những loại kem chống nắng cho da dầu hiệu quả nhất dưới đây chính là giải pháp giúp bảo vệ làn da của bạn một cách an toàn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp dưới đây nhé.

   Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn Ultra Fluid 50ml

La Roche Posay Ultra Fluid 50ml

Kem chống nắng cho da dầu mụn La Roche Posay Ultra Fluid 50ml có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm danh tiếng của Pháp La Roche Posay – hãng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đã được chứng nhận quốc tế về độ an toàn, lành tính cho làn da của bạn. 

Kem chống nắng La Roche Posay Ultra Fluid. Kem sẽ dễ dàng hấp thụ vào da ngay sau khi bạn bôi lên, không để lại vết kem trắng hay dấu gì khác trên da, lại vô cùng lâu trôi, kiềm dầu hiệu quả, giữ cho bạn làn da luôn khô thoáng.

   Kem chống nắng Innisfree cho da dầu mụn Daily UV Protection Cream

Daily UV Protection Cream

Kem chống nắng Innisfree cho da dầu Daily UV Protection Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc bởi hãng mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng của xứ sở kim chi. Dòng kem chống nắng này đã không còn quá xa lạ trong cộng đồng làm đẹp và được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi chất lượng tốt và sự an toàn đối với làn da. 

Chỉ số chống nắng cao nằm ở ngưỡng an toàn nên bạn có thể an tâm sử dụng hàng ngày mà không sợ xảy ra tình trạng kích ứng cho da. Về thành phần thì là kem chống nắng vật lý Innisfree Daily UV Protection Cream có chứa các thành phần cơ bản như: Oxide, Titanium Dioxide giúp chống nắng, kiềm dầu hiệu quả.

Với chiết xuất từ tinh chất từ trà xanh và hoa hướng dương tự nhiên sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm và ngăn ngừa mụn cực hiệu quả, bên cạnh đó là khả năng chống nước hiệu quả, dù bạn có đổ mồ hôi cũng không lo bị trôi kem.

Ngoài ra, kem còn chứa thêm các tinh chất dưỡng da được chiết xuất từ rau má và rau sam mọc hoang, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để cho làn da mềm mịn và không bóng dầu. Chính vì vậy, đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho làn da dầu có mụn và nhạy cảm.

   Kem chống nắng dành cho da dầu mụn Neutrogena Clear Face SPF 55

Neutrogena Clear Face SPF 55

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face có nguồn gốc từ hãng dược mỹ phẩm lâu đời của Mỹ là Neutrogena đã được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận là sản phẩm an toàn, lành tính đối với làn da và đang được các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng.

Neutrogena Clear Face là sản phẩm kem chống nắng hóa học được tích hợp nhiều thành phần phù hợp với làn da bóng loáng dầu nhờn và đầy mụn trứng cá.

Thành phần chủ yếu của kem chống nắng Neutrogena Clear Face cho mặt bao gồm: octocrylene 6%, homosalate 4%, Oxybenzone 4,5% Octisalate 4,5%,… có tác dụng kiềm dầu nhờn và chống nắng hiệu quả cho làn da của bạn trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Kết cấu kem dạng sữa lỏng nên cực dễ thẩm thấu vào da, không gây ra các vệt trắng đọng lại trên da, khi lên da tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu, thoải mái mà không gây bít tắt lỗ chân lông.

   Kem chống nắng cho da dầu mụn nhạy cảm Avène High Protection Mineral Lotion SPF 50

Avène High Protection Mineral Lotion SPF 50

Kem chống nắng cho da nhạy cảm có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp – Avène High Protection Mineral Lotion từ lâu đã được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu đánh giá cao và khuyên dùng bởi những công dụng cũng như ưu điểm vượt trội.

Kem chống nắng cho da dầu Avène High Protection Mineral Lotion có chứa các thành phần lành tính như nước khoáng Avène 26%, Titan dioxid 16.1%, Cyclomethicone, Tocopheryl glucoside (tiền vitamin E), Glycerin, Alumina,… cực kỳ an toàn mà lại bảo vệ da cực kỳ hiệu quả.

Kem chống nắng cho da dầu Avène High Protection Mineral Lotion là lựa chọn phù hợp với những ai có làn da dầu, da hay bị mụn, kể cả làn da nhạy cảm.

   Kem chống nắng cho da dầu và mụn The Face Shop Super Perfect Sun Cream

The Face Shop Super Perfect Sun Cream

Sản phẩm Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream đến từ một hãng mỹ phẩm lành tính của Hàn Quốc là The Face Shop, chứ trong mình các thành phần được chiết xuất từ 100% các loại nguyên liệu tự nhiên như tinh dầu mầm hạt hướng dương giúp da bạn ngăn chặn được sự xâm hại của các tia UVA/ UVB cực kỳ hiệu quả. 

Kem chống nắng thiên nhiên Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm The Face Shop danh tiếng của Hàn Quốc với các dòng sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, được nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng. 

Kem chống nắng này được đánh giá là cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da dầu nhờn bởi nó sẽ giúp kiềm dầu hiệu quả, đồng thời làm se đầu mụn và kháng viêm, chống sưng hiệu quả.

   Kem chống nắng Sunplay cho da dầu mụn Skin Aqua Clear White SPF 50+

Skin Aqua Clear White SPF 50+

Kem chống nắng cho da dầu Sunplay Skin Aqua Clear White đến từ Nhật Bản thuộc hãng mỹ phẩm Rohto, từ lâu đã đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. 

Sunplay Skin Aqua Clear White giúp bạn bảo vệ cho làn da khỏi tác động của các tia UVA/ UVB, hạn chế được tình trạng sạm da, nám, bỏng da do nắng. Đồng thời, giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương và từ đó dưỡng da từ bên trong, cho bạn một làn da luôn mềm mịn, trắng sáng, trẻ trung và khỏe mạnh.

Kem chống nắng Nhật Bản Sunplay Skin Aqua Clear White có khả năng chống thấm nước và mồ hôi nên rất thích hợp khi sử dụng để vận động liên tục ngoài trời hoặc bơi lội đều được.

Kem chống này này là một dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học mà trong thành phần có chứa vitamin C, vitamin E giúp chống oxy hóa, cho bạn làn da sáng mịn màng và khỏe đẹp. 

Đặc biệt, hoạt chất Isopropylmethylphenol có trong kem vừa chống nắng giúp kháng khuẩn lại vừa ức chế được sự hình thành mụn. Hơn nữa, hoạt chất Stearyl Glycyrrhetinate còn giúp giảm viêm, hỗ trợ cải thiện được tình trạng mụn hiệu quả.

   Kem chống nắng cho da dầu mụn giá rẻ Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF50+ hiện đang rất được ưa chuộng bởi giá cả cực kỳ phải chăng, đồng thời bởi tác dụng hiệu quả mà lại vô cùng lành tính và an toàn tuyệt đối với làn da. 

Đây là dòng kem chống nắng mà những ai có làn da bị tổn thương, cơ địa nhạy cảm, dễ bị thâm mụn,… phải thử. Bioderma Photoderm Laser SPF50+ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại không mong muốn của ánh nắng mặt trời.

Với chỉ số SPF 50+, chống nắng ở độ quang phổ rộng, Bioderma giúp bảo vệ tốt cho làn da khỏi các tia UVA và UVB gây hại.

Kem còn chứa nhiều thành phần giúp chống nước, bền trên da, khó bị nước cuốn trôi. Đặc biệt, không gây kích ứng da và chất kem ở dạng lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào bên trong da rất nhanh chóng. Đồng thời, với chiết xuất từ cây cam thảo Bioderma còn hỗ trợ làm mờ vết thâm rất hiệu quả nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

   Kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF 50 PA++++

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF 50 PA++++

Kem chống nắng cho da dầu Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection với chỉ số SPF 50/ PA++++ đến từ thương hiệu mỹ phẩm của Pháp.

Từ lâu, nhãn hiệu nổi tiếng này được biết đến với các thành phần chống nắng tự nhiên, an toàn, giúp bảo vệ hữu hiệu cho làn da của bạn chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường như tia UV, tia cực tím, khói bụi ô nhiễm và mất nước,…

Đây là loại kem chống nắng vật lý lai với thành phần hóa học có kết cấu dạng sữa lỏng nên sẽ giúp thấm rất nhanh trên da mà không để lại những vệt màu trắng khó chịu. Do đó, kem này rất phù hợp cho những ai có làn da dầu nhờn và mụn.

Thành phần chủ yếu có chứa những hoạt chất chống lại quá trình oxy hóa như chiết xuất trà trắng, vitamin E, Black Currant,… sẽ giúp bảo vệ làn da trước các tác động của tia UV, vi khuẩn, ô nhiễm môi trường, giữ cho làn da luôn trẻ trung, rạng rỡ.

   Kem chống nắng cho da dầu mụn Missha All Around Safe Block Finish Sun Milk SPF 50+

Missha All Around Safe Block Finish Sun Milk SPF 50+

Kem chống nắng dành cho da dầu Missha All Around Soft Finish có nguồn gốc từ Hàn Quốc với dung tích chứa được 40ml được nhiều chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao. 

Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý được thiết kế dưới dạng sữa lỏng giúp thấm hút cực nhanh. Đặc biệt, kem còn có chất chống nắng vô cơ sẽ bảo vệ làn da mà không gây kích ứng da. Sản phẩm còn có mùi thơm nhẹ nhàng nên cực kỳ phù hợp cho những ai không thích mùi.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loài hoa như Helios Chrysos, cây rễ vàng, hoa dâm bụt, chiết xuất lô hội,… nên cực kỳ an toàn và giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da của bạn.

   Kem chống nắng phù hợp cho da dầu mụn Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun

Kem chống nắng Ice Sun

Kem chống nắng cho da dầu Nature Ice Puff Sun Republic SPF 50 PA+++ đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc với dung tích khá lớn, đến 100ml. Là dòng kem chống nắng đặc biệt với đa chức năng, Nature sẽ giúp bạn tự tin, tỏa sáng trong những ngày hè nắng nóng,oi bức.

Kem chống nắng cho da dầu Nature Ice Puff Sun Republic SPF 50 PA+++ sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật như: làm mát da, độ che phủ khuyết điểm cực tốt khiến bề mặt da của bạn sáng mịn hơn.

Kết cấu kem lỏng, có màu sắc tự nhiên, bạn sẽ không lo bị bí da và đặc biệt là thời gian chống nắng cao, có thể bảo vệ da lên đến 12h. 

Với thiết kế vô cùng độc đáo với vỏ ngoài bắt mắt, sáng tạo đi kèm với 1 chiếc bông mút giúp cho bạn dễ thoa được kem chống nắng đều lên khắp các vùng da mà lại cực kỳ vệ sinh.

   Kết luận

Hy vọng Top 10 sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất trên đây sẽ đem lại giải pháp bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả dưới tác động của tia UV. Chúc bạn nhanh chóng chọn được cho mình một loại kem chống nắng ưng ý nhất!



source https://bacsi24.com/kem-chong-nang-cho-da-dau-mun/

Nhận xét