Kem Chống Nắng Không Cồn Dành Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất Hiện Nay

Thành phần của kem chống nắng là một trong những tiêu chí hàng đầu của người dùng khi lựa chọn kem chống nắng

Kem chống nắng không cồn, không dầu khoáng, không hương liệu là loại kem được nhiều người lựa chọn bởi đọ an toàn với làn da không gây kích ứng, đặc biệt với những ai có làn da nhạy cảm và có mụn. khuyên dùng cho làn da nhạy cảm và cả da bị nhiều mụn.

Những loại kem chống nắng này cực kỳ dịu nhẹ, tránh được hiện tượng kích ứng và mụn trứng cá sau khi đã sử dụng trên da mặt. Dưới đây là một số kem chống nắng không cồn đang được chị em tin dùng.

   Kem chống nắng không cồn Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen

Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen

Avene vốn là dòng kem chống nắng chuyên dụng dành cho những chị em có làn da dầu và nhiều mụn. Kem chống nắng được thiết kế theo công thức không cồn, không chứa dầu của Avene có khả năng chống nắng dịu nhẹ, không gây kích ứng, không gây ra mụn trứng cá. 

Mức chỉ số chống nắng của sản phẩm cũng vừa phải SPF 30+ nên rất phù hợp để sử dụng hằng ngày. Đây cũng là mức chỉ số được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu khuyên dùng.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen chính là khả năng kiểm soát bã nhờn cực kỳ hiệu quả với công nghệ Dry Touch. 

Kem sẽ giữ cho làn da của bạn luôn được khô thoáng, chống dính, bóng dầu. Kết hợp với khả năng chống thấm nước rất hiệu quả, bạn có thể sử dụng kem này hằng ngày và cả khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

   Kem chống nắng không cồn Avene Very High Protection Mineral Lotion

Avene Very High Protection Mineral Lotion

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion là dòng sản phẩm chuyên dụng, thường dành cho những người có làn da nhạy cảm, kém dung nạp đối với các loại mỹ phẩm. 

Thành phần chống nắng trong kem có chứa Titanium Dioxide có tính chất vật lý nên an toàn tuyệt đối khi bạn sử dụng chúng trên da mặt.

Kem chống nắng không cồn này còn không chứa dầu khoáng, không chứa các hoạt chất chống nắng từ hóa học và không có chất bảo quản Paraben,… do đó, sẽ tăng cường độ an toàn khi sử dụng cho những làn da nhạy cảm.

Kem có khả năng chống nắng ở phổ rộng cực mạnh đối với tia cực tím UVB & UVA, ngăn ngừa được các tổn thương lên da do lão hóa sớm và loại trừ được nguy cơ mắc bệnh ung thư da.

Với mức chỉ số chống nắng đạt tới SPF 50+, kem đem lại công dụng chống nắng cực kỳ hiệu quả mà vẫn đảm bảo dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da mặt, phù hợp để sử dụng chống nắng cho bạn hằng ngày.

Đặc biệt, thành phần kem còn cung cấp một lượng lớn vitamin E sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, từ đó thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo các tế bào da.

   Kem chống nắng không cồn The Face Shop Natural Sun Eco Baby Sunscreen Cushion

The Face Shop Natural Sun Eco Baby Sunscreen Cushion

Natural Sun Eco Baby Sunscreen Cushion được nhiều chị em biết đến với dạng phấn nước khá đặc biệt của thương hiệu kem chống nắng Hàn Quốc. Kem có độ che phủ cực tốt, cho nên bạn có thể sử dụng làm lớp kem lót nền khi trang điểm dành cho phái đẹp. 

Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm đa năng, có thể dùng cho da trẻ em nên được trang bị công thức chống nắng vô cùng dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối ngay cả trên những làn da nhạy cảm. Thành phần chống nắng của kem có chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide đem lại khả năng chống nắng toàn diện, ưu việt trước tia cực tím có hại UVB & UVA.

Kem được thiết kế có khả năng kiềm dầu cực kỳ hiệu quả nên sẽ kiểm soát tốt lượng dầu tiết ra, giữ cho da được khô thoáng, thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Kem còn chứa chiết xuất từ mầm hoa hướng dương đem lại tác dụng dưỡng da, làm dịu da cực tốt, giúp cho bạn có được làn da khỏe mạnh và căng mịn.

   Kem chống nắng không chứa cồn Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum

Innisfree Daily được xem là sản phẩm kem chống nắng an toàn với công thức không cồn, không dầu chuyên dụng, thường dùng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hằng ngày. Kem có thành phần chống nắng vật lý đó là Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên được khuyến cáo là an toàn cho mọi loại da. 

Kem có khả năng vượt trội là chống nắng phổ rộng, với mức chỉ số chống nắng cực kỳ dịu nhẹ SPF 35 và PA+++. Ưu điểm của kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum được nhiều người ghi nhận đó là khả năng kiểm soát lượng bã nhờn cực tốt. 

Kem có kết cấu ở dạng sữa, thấm hút cực nhanh trên da kết hợp với khả năng kiềm dầu nên luôn giữ cho làn da ở trong tình trạng khô thoáng, không để xảy ra hiện tượng bết dính, bức bí, gây khó chịu.

   Kem chống nắng không cồn dành cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Oily Skin

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Oily Skin

Với khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả, Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai sở hữu làn da thiên dầu. 

Kem đảm bảo cho làn da của bạn luôn được khô thoáng, không gây nhờn rít hay bết dính khiến bạn khó chịu. Đây cũng là loại kem chống nắng vật lý có chứa thành phần Zinc Oxide giúp chống nắng tự nhiên, rất an toàn cho da nên bạn không phải lo lắng về khả năng gây kích ứng cho da.

Kem phù hợp để bạn sử dụng hằng ngày, thậm chí với những bạn hay chơi thể thao, du lịch, dã ngoại dưới thời tiết nắng nóng cũng vẫn có thể chống nắng cực mạnh với mức chỉ số SPF 50 và PA+++. Kem còn có công thức giúp kháng nước và ngăn mồ hôi, giúp bạn duy trì được khả năng bảo vệ và chống nắng cho da.

   Kem chống nắng Missha có cồn không? 

Missha All Around Safe Block Finish Sun Milk SPF 50+

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Sebum Zero Sun được coi là sản phẩm chống nắng vô cùng hoàn hảo dành cho những bạn có làn da thiên dầu.

Kem được thiết kế khả năng kiềm dầu cực kỳ hiệu quả, đồng thời chiết xuất trà xanh giúp thấm hút cực nhanh lượng bã nhờn dư thừa trên da mặt, cho bạn một làn da thông thoáng, khô ráo, chống bóng dầu rất hiệu quả. 

Kem chống nắng Missha All Around với công thức không cồn, không dầu khoáng, không hương liệu hay chất tạo màu nên sẽ đem lại hiệu quả chống nắng an toàn cho những làn da nhạy cảm, đặc biệt còn phù hợp cả với làn da trẻ em.

Đây còn là loại kem chống nắng dành cho cả da mặt và body cực kỳ tiện dụng và được trang bị công nghệ hiện đại đó là 2 lớp Double Lay cực lâu trôi khi tiếp xúc với môi trường nước và mồ hôi.

   Kem chống nắng không cồn Missha All Around Safe Block Kids Sun Mousse

Missha All Around Safe Block Kids Sun Mousse

Kem chống nắng không cồn Missha All Around Safe Block Kids Sun Mousse là dòng kem chuyên dụng dành riêng cho làn da của trẻ em. Kem được trang bị khả năng chống nắng cực mạnh, toàn diện đối với các tia cực tím UVB và UVA. 

Mức chỉ số chống nắng đạt SPF 30 & PA++ nên rất dịu nhẹ và an toàn cho các bé. Thành phần kem chống nắng không chứa cồn, không có chất bảo quản paraben, không chứa dầu khoáng,… nên đảm bảo sẽ không gây kích ứng cho những ai có làn da nhạy cảm.

Chiết xuất tự nhiên từ tinh dầu hạt hướng dương và hoạt chất Limonia Acidissima & Antozone Rose đem lại tác dụng dưỡng da và tăng cường khả năng bảo vệ da và chống nắng.

   Kem chống nắng không cồn Shiseido Perfect UV Protector

Shiseido Perfect UV Protector

Là dòng kem chống nắng không cồn an toàn, Shiseido Perfect UV Protector  chuyên dụng dành cho những làn da nhạy cảm, đặc biệt là làn da non nớt của em bé.

Với hoạt chất chống nắng thiên nhiên bao gồm Zinc Oxide và Titanium Dioxide, kem đảm bảo đem lại sự an toàn khi sử dụng trên bề mặt da, không xảy ra hiện tượng mẩn đỏ hay kích ứng da. 

Thành phần của kem chống nắng không chứa cồn, không chứa dầu khoáng cũng như chất bảo quản paraben sẽ làm tăng độ an toàn cho người sử dụng. Kem có kết cấu ở dạng sữa lỏng, thấm hút cực nhanh và đều màu trên da. 

Bạn có thể thoa kem chống nắng không cồn Shiseido Perfect UV Protector S cho da mặt và body, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng với khả năng kháng nước vô cùng hiệu quả.

   Kem chống nắng không cồn không hương liệu Laneige Light Sun Fluid

Laneige Light Sun Fluid

Laneige Light Sun Fluid là loại kem chống nắng chuyên dụng, thường dành cho làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Kem có khả năng kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra hiệu quả, giữ cho làn da luôn được thông thoáng, không bị bóng nhờn, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. 

Với công thức chống nắng mạnh mẽ nhưng sản phẩm vẫn rất an toàn khi sử dụng cho da. Với thành phần chống nắng vượt trội bao gồm Zinc Oxide & Titanium Dioxide, kem chống nắng Laneige Light Sun Fluid được khẳng định là an toàn, cho dù là những làn da nhạy cảm nhất. 

Mức chỉ số chống nắng của kem cũng phù hợp để sử dụng hằng ngày với SPF 50 giúp chống tia UVB hiệu quả và PA+++ cho có thể ngăn chặn đến 95% tia cực tím UVA gây hại cho làn da. Với công thức chống thấm nước và không bị rửa trôi, loại kem này thích hợp sử dụng hằng ngày và cả những bạn hay chơi thể thao.

   Kem chống nắng không cồn Laneige Marshmallow Sun Cushion

Laneige Marshmallow Sun Cushion

Sản phẩm Laneige Marshmallow Sun Cushion là dòng kem chống nắng được thiết kế ở dạng cushion (phấn nước) cực kỳ độc đáo đến từ Hàn Quốc. Kem có kết cấu mềm mại giống như viên kẹo dẻo Marshmallow. Chính vì vậy, Marshmallow cũng là tên gọi của sản phẩm này. 

Ưu điểm của sản phẩm kem chống nắng Cushion chính là kết cấu cực kỳ mỏng mịn, cho bạn cảm giác sử dụng rất thoải mái, dễ chịu, đồng thời giữ cho làn da của bạn luôn ẩm mượt, mịn màng và không bị nhờn rít.

   Kết luận

Kem chống nắng không cồn an toàn dịu nhẹ với làn da với các hợp chất chống nắng chỉ chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide, không hề kích ứng dù là đối với làn đa nhạy cảm nhất. Do đó, loại kem này hiện đang được các chuyên gia khuyên dùng cho làn da dầu và cả da nhạy cảm mà không lo bị bóng dầu.

Hi vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với bản thân!



source https://bacsi24.com/kem-chong-nang-khong-con/

Nhận xét