Kem Trị Mụn Hàn Quốc Tốt Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Giá Bao Nhiêu?

Mụn và thâm khiến cho gương mặt của bạn trở nên thảm hại và u ám, xám xịt. Bạn sẽ lựa chọn ngay cho mình một loại kem trị mụn Hàn Quốc vì biết rằng xứ sở kim chi luôn đem đến những sản phẩm ưu việt.

Vậy bạn có biết kem trị mụn Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng điểm qua danh sách những sản phẩm kem trị mụn đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

   Lựa chọn kem trị mụn Hàn Quốc theo những tiêu chí nào?

Khi lựa chọn một sản phẩm nào người dùng luôn đặc ra cho mình những tiêu chuẩn riêng để phù hợp với bản thân, dưới đây là những tiêu chuẩn cơ bản mà chúng tôi đưa ra khi lựa chọn các sản phẩm kem trị mụn Hàn Quốc.

Thương hiệu, xuất xứ sản phẩm: 

kem trị mụn Hàn Quốc

Đối với bất kỳ sản phẩm nào mà bạn mua, vấn đề thương hiệu, xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm luôn được đặc biệt quan tâm và đưa lên hàng đầu. 

Tốt nhất, bạn nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm có uy tín, đạt được các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe bởi Bộ Y tế hoặc các cơ quan có thẩm quyền thì ắt hẳn sẽ có chất lượng cao và an toàn. 

Tuyệt đối không vì ham rẻ mà chọn mua và sử dụng các sản phẩm mà mình không biết rõ nguồn gốc, không được cơ quan nào đảm bảo về chất lượng.

Kem trị mụn phù hợp với loại da của mình:

Mỗi loại sản phẩm trị mụn sẽ có thành phần chiết xuất và công thức khác nhau. Một số sản phẩm được ghi chú là “phù hợp cho tất cả các loại da”, nhưng cũng có những loại kem chỉ dành riêng cho một số loại da nào đó nhất định.

Do vậy, trước khi quyết định chọn mua loại kem trị mụn nào, bạn cần xác định chính xác da mình thuộc loại da nào: da dầu, da khô, da hỗn hợp hay da nhạy cảm. Từ đó sẽ đưa ra lựa chọn kem trị mụn phù hợp với làn da của mình để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đồng thời tránh được những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra. 

Đặc biệt, đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì tốt nhất nên chọn các loại kem trị mụn có thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, lành tính, có mức độ an toàn cho da.

Thành phần của kem trị mụn

kem trị mụn Hàn Quốc

Thành phần của kem trị mụn gồm những gì sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả việc điều trị mụn của sản phẩm. Một sản phẩm kem trị mụn chất lượng tốt, hiệu quả cao nên có những thành phần chủ yếu sau:

BHA: Giúp kháng viêm và diệt khuẩn, làm sạch sâu, tẩy sạch tế bào chết, ngăn ngừa các loại mụn quay trở lại và hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông.

ZnC: Giảm tiết dầu, giúp các vết mụn nhanh lành, chống thâm, không để lại sẹo

Glycerin: Giúp giữ ẩm cho da, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại xâm nhập từ môi trường bên ngoài.

Gluconate: Giảm nhanh cơn đau nhứt do mụn gây ra, giảm nhanh sưng đỏ, hạn chế mưng mủ.

Vitamin: Giúp nuôi dưỡng, tăng cường cải thiện cấu trúc da, giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.

Giá thành của kem trị mụn: 

Sản phẩm kem trị mụn, dưỡng trắng da của Hàn Quốc hiện nay khá đa dạng với nhiều phân khúc giá cả khác nhau. 

Bên cạnh hiệu quả vượt trội của sản phẩm, bạn còn cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm kem trị mụn sao cho phù hợp với túi tiền và điều kiện kinh tế của mình. Bởi lẽ, trị mụn là công việc lâu dài, bạn phải xác định “trường kỳ kháng chiến” với lũ mụn nên giá thành của sản phẩm cũng quyết định sự kiên trì của bạn. 

   Kem trị mụn trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Dưới đây là Top 7 kem trị mụn và dưỡng trắng da được ưu chuộng nhất Hàn Quốc hiện nay, bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Kem trị mụn trắng da Hàn Quốc Ciracle

Mask đẩy mụn đầu đen Ciracle

Ciracle hiện nay được rất nhiều khách hàng ưu chuộng ngoài khả năng điều trị thâm mụn và dưỡng da ra còn bởi bao bì cực kỳ cute của sản phẩm. Ciracle được nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE – Hàn Quốc. 

Ngay tại Việt Nam, sản phẩm cũng được nhiều bạn trẻ sử dụng vì không chỉ có các thành phần dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông, Ciracle còn chứa tinh chất giúp trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Ngoài ra, Ciracle  còn có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, mờ thâm hiệu quả.

Các thành phần chủ yếu của kem trị mụn Ciracle gồm có: tinh dầu tràm trà, vitamin B3, kẽm oxit và chiết xuất rau má. Các chiết xuất từ các thành phần lành tính nên Ciracle không gây tổn thương cho làn da cũng như các kích ứng trong quá trình sử dụng.

Giá bán của loại kem trị mụn chống thâm cực tốt này chỉ là 245.000 đồng/ hũ. Đây là mức giá bán “dễ chịu” nhất trên thị trường đến nay được nhiều người ghi nhận.

Kem trị mụn Hàn Quốc Demejine

Kem trị mụn Hàn Quốc Demejine

Kem trị mụn Hàn Quốc Demejine được xem là một loại kem đa năng. Bởi vì nó vừa giúp loại bỏ tận gốc các loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen, đầu trắng lại vừa có tác dụng trị mụn thâm. Từ đó, giúp dưỡng trắng da, làm sạch dầu nhờn nhanh chóng và giúp se khít các lỗ chân lông. 

Đặc biệt, nhờ vào công thức bổ sung thêm thành phần SPF, kem trị mụn Demejine còn hoạt động như một loại kem chống nắng. Do đó, nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những nguy hại của ánh nắng mặt trời.

Để việc trị mụn đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên đầu tư trọn bộ kem trị mụn Demejine gồm hũ kem màu vàng cho ban ngày và hũ kem màu trắng chuyên sử dụng cho ban đêm. 

Bộ “combo trị mụn” này có giá khá phải chăng (khoảng 275.000 đồng/ bộ) phù hợp với các học sinh sinh viên. Do đó, bạn có thể đặt mua dễ dàng ngay trên mạng hoặc tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

Kem ốc sên Hàn Quốc Goodal Premium Snail Tone Up Cream có trị mụn không?

Kem ốc sên Hàn Quốc Goodal Premium Snail Tone Up Cream

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc kem ốc sên hàn Quốc có trị mụn không, bởi thành phần có trong ốc sên thường được dùng để nuôi dưỡng tái tạo làn da?

Goodal Premium Snail Tone-up Cream là loại kem dưỡng da chiết xuất từ ốc sên vàng nguyên chất. Như bạn đã biết ốc sên có tác dụng giúp đều màu da, dưỡng da trắng sáng, cấp ẩm, chống lão hóa và tái tạo làn da hiệu quả.

Không chỉ thúc đẩy quá trình phục hồi của da nhanh chóng sau những hư tổn, đồng thời kem ốc sên còn có công dụng thanh tẩy, loại bỏ hiệu quả các tế bào chết. 

Vì lẽ đó mà Goodal Premium Snail Tone-up Cream giúp hạn chế sẹo, ngăn ngừa các vết thâm, vết nám da, tàn nhang, cải thiện và phục hồi làn da, tăng sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da.

Goodal Premium Snail Tone-up Cream mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, chỉ sau 1 đêm bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Còn chần chừ gì mà không thử ngay, bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ.

Kem sâm trị mụn Hàn Quốc Cailina

Tiếp theo trong danh sác trị mụn sáng da Hàn Quốc được ưu chuộng hiện nay đó chính là kem sâm trị mụn Hàn Quốc Cailina. 

Kem sâm có sự phối hợp giữa các thành phần thiên nhiên cực kỳ đa dạng như ngọc trai, tinh dầu tràm cùng với nhiều loại khoáng chất và vitamin rất cần thiết cho làn da đang bị mụn.

Không chỉ có khả năng trị mụn trứng cá được đánh giá rất cao, loại kem này còn có tác dụng chống sẹo, xóa mờ các vết thâm nám, loại bỏ tàn nhang, dưỡng trắng và chống lão hóa vượt bậc cho da. 

Sản phẩm được bán với giá dao động khoảng 600.000 – 900.000 đồng/ hũ.

Kem trị mụn Hàn Quốc AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem trị mụn Hàn Quốc AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Tiếp theo trong bảng xếp hạng các loại kem trị mụn Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” hiện nay là sản phẩm AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream. 

Kem trị mụn Some By Mi này được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như hoa oải hương, tinh dầu tràm trà, rau má, cây kinh giới,… cùng với một số thành phần khác như: Beta Hydroxy Acids, Alpha Hydroxy Acids, Polyhydroxy Acids.

Sự kết hợp độc đáo trên đã đem đến khả năng kháng viêm, điều trị mụn cực mạnh. Bên cạnh đó, kem trị mụn sáng da AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream còn có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết, chống oxy hóa và hình thành nên lớp màng bảo vệ làn da rất tối ưu. 

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại các shop mỹ phẩm với giá 315.000 đồng/ hũ.

Kem trị mụn Hàn Quốc nào tốt? Đừng bỏ qua Clean Face Spot Corrector

 Clean Face Spot Corrector

Clean Face Spot Corector là loại kem trị mụn của hãng mỹ phẩm danh tiếng The Face Shop – Hàn Quốc thương hiệu nổi tiếng được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn lành tính cho làn da. 

Với các thành phần chủ yếu  gồm: Caprylic, chiết xuất từ cam thảo, tinh chất từ lá trà xanh,… kem Clean Face có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm giảm sưng tấy, giúp làm mờ vết thâm, cho bạn một da trắng sáng hơn.

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm kem trị mụn này chỉ với giá 129.000 đồng/ tuýp. Sản phẩm này có giá trung bình, khá phù hợp với thu nhập của nhiều người Việt Nam nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Kem trị mụn Hàn Quốc tốt nhất Beaumore

 Beaumore

Sản phẩm cuối cùng nằm trong bảng xếp hạng là một loại kem trị mụn Hàn Quốc có giá phải chăng nhưng chất lượng tuyệt vời được ưu thích nhất hiện nay. Đó chính là kem nghệ trị mụn Beaumore.

Kem có chứa chiết xuất từ nghệ tươi kết hợp với vitamin A, E và glycerin sẽ giúp làm giảm mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen,… đồng thời hỗ trợ các tổn thương, giúp mụn nhanh lành mà không hề để lại sẹo.

Kem trị mụn Hàn Quốc cực tốt Beaumore có giá bán dao động từ 38.000 – 55.000 đồng/ tuýp. Bạn chỉ cần thoa kem lên vùng da bị mụn mỗi ngày 1 lần vào trước khi đi ngủ. Sáng ra, các nốt mụn sẽ nhanh chóng bị xẹp đi. 

Thoa kem Beaumore từ 4 – 5 ngày là các nốt mụn sẽ hết viêm rồi dần khô đầu mụn lại. Chỉ có điều là kem có màu vàng của nghệ đặc trưng bám khá lâu nên bạn phải rửa mặt rất kỹ lưỡng mới sạch được.

   Kết luận

Xứ sở kim chi là một trong những đất nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm cũng như làm đẹp. Làn da của phụ nữ hay hay nam giới ở nơi này đều vô cùng đẹp, trắng mịn không tỳ vết, được khắp nơi trên thế giới ngưỡng mộ, chú ý.

 Beaumore

Chính vì vậy, các loại kem trị mụn đến từ đất nước này cũng luôn được nhiều người dùng quan tâm. 

Bài viết này đã liệt kê top 7 kem trị mụn dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da được ưu chuộng nhất hiện nay đến từ xứ sở kim chi. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da nhé!



source https://bacsi24.com/kem-tri-mun-han-quoc/

Nhận xét