Kem Trị Mụn Thái Lan Hiệu Quả Tốt Nhất Được Ưa Chuộng Năm 2019?

Trên thị trường không khó để tìm kiếm một loại mỹ phẩm dượng da, trị mụn đến từ Việt Nam hay nhiều nước như Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga hay Thái Lan,… Tuy nhiên, mỹ phẩm Thái Lan thường gây băng khoăn về cả chất lượng lẫn giá cả.

Mỹ phẩm làm đẹp Thái Lan thường có giá rẻ, thiết kế không sang trọng bắt mắt. Vì vậy, có khá nhiều câu hỏi xoay quanh các loại kem trị mụn, mỹ phẩm đến từ Thái lan như Kem trị mụn Thái Lan có tốt không? Có phải kem trộn không? Thành phần của chúng là gì?

Bài viết này sẽ làm rõ các vấn đề mà người dùng thắc mắc, những quan tâm đến các sản phẩm trị mụn của Thái Lan.

Kem trị mụn Thái Lan

   Kem trị mụn Thái Lan Q Care White

Kem trị mụn Q Care White đến từ Thái lan là sản phẩm nằm đầu trong danh sách này. Sản phẩm có tác dụng trị các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn trứng cá,… Q Care White có tác dụng nhanh chóng từ 7-10 ngày sau khi sử dụng.

Bên cạnh việc trị mụn, sản phẩm Q Care White còn làm giảm các vết thâm, sẹo do mụn để lại, hỗ trợ làm mờ các vết nám, tàn nhang,…

Thành phần chính có trong Q Care White được chiết xuất từ nghệ tươi, thành phần khá quen thuộc trong các loại mỹ phẩm trị mụn. Bởi đặc tính sát khuẩn, tác động sâu vào lỗ chân lông, trị mụn tận gốc và xóa mờ vết thấm, làm sáng, trắng da.

Kem trị mụn Thái Lan Q Care White

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần lấy một lượng nhỏ kem trị mụn Q Care White chấm lên vết mụn, đặc biệt là mụn mới mọc, Q Care White sẽ đẩy nhanh quá trình gom cồi, khô nhân, khiến việc lấy mụn trở nên dễ dàng.

Ưu điểm của kem trị mụn Q Care White Thái Lan được liệt kê như sau:

  • Làm sạch sâu
  • Giảm mụn chỉ sau từ 7-10 ngày
  • Mờ thâm, sáng da
  • Se khít lỗ chân lông, liền sẹo sau mụn, khiến da mịn màng
  • Thành phần tự nhiên với chiết xuất nghệ tươi an toàn lành tính với làn da dù là nhạy cảm nhất.
  • Không gây khô da, bong tróc
  • Không gây hiện tượng kích ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát
  • Mùi thơm dễ chịu, dễ sử dụng.

Kể đến ưu điểm thì phải nhắc đến nhược điểm. Vậy kem trị mụn Q Care White có những nhược điểm gì?

  • Kem trị mụn Q Care White Thái Lan có màu vàng đặc trưng của nghệ, khi thoa lên da lớp màu vàng này sẽ ảnh hưởng gây mất thẩm mỹ. Vì vây, chỉ nên sử dụng Q Care White vào ban đêm.
  • Như bạn cũng đã biết nghệ nói chung hay các chiết xuất từ nghệ nói riêng dễ gây bắt nắng nên người dùng chú ý che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài, tránh cho đa tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

   Review kem trị mụn Thái Lan tốt nhất 2019 – Clobetamil G

Cái tên thứ 2 trong danh sách này là kem trị mụn Clobetamil G, không còn quá xa lạ với người dùng, Clobetamil G được bầu chọn là một trong những sản phẩm trị mụn Thái Lan tốt nhất năm 2019.

Bởi lẽ, ngoài khả năng trị mụn hiệu quả, Clobetamil Gcòn hỗ trợ dưỡng trắng, xóa các hắc sắc tố trên da, cải thiện, làm đều màu da.

Clobetamil G

Nhắc đến Clobetamil G phải kể đến những ưu điểm sau:

  • Chứa các thành phần là chất kháng viêm, chống khuẩn, sát trùng
  • Loại bỏ những nốt mụn nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng
  • Ức chế sự hoạt động của các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân làm da sẫm màu, xuất hiện các vết đốm, tàn nhang,…
  • Thành phần an toàn, lành tính, không chứa các chất tẩy, làm trắng cấp tốc, corticoid.

Nhược điểm của kem trị mụn Clobetamil G Thái Lan được liệt kê như sau:

  • Sử dụng Clobetamil G với cường độ nhiều và thường xuyên sẽ khiến da bào mòn, mỏng đi. Do đó, da sẽ dễ mất đi lớp màn bảo vệ tự nhiên tránh các tác hại của môi trường, còn khiến da dễ bắt nắng.
  • Vì là sản phẩm đặc trị mụn nên khi sử dụng kết hợp với bất kỳ loại mỹ phẩm nào thì người dùng nên hỏi ý kiến của chuyên gia.

   Kem trị mụn của Thái Lan tốt nhất Polla

Kem trị mụn Polla nổi bậc trong các loại trị mụn đến từ Thái Lan bởi tác dụng nhanh chóng kết hợp giữ trị mụn và dưỡng trắng. Với Polla bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc trị mụn.

Trong thành phần của kem trị mụn Polla Thái Lan có chứa nhiều vitamin E, B3, có tác dụng kích thích sản sinh collagen, làm trăng, mềm mịn da. Đặc biệt, Polla giảm nhanh tình trạng mẩn đỏ, kích ứng, viêm sưng do mụn gây ra.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về tình trạng da tối màu, vết đốm, nám sạm, thâm mụn,… thì kem trị mụn Thái lan Polla thực sự dành cho bạn.

Polla

Bên cạnh đó, kem trị mụn Polla còn tạo lớp hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây khô da, các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Polla sẽ giúp bạn tiết kiệm các chi phí và thời gian để làm đẹp đáng kể, bởi Polla có tác dụngtrị mụn, làm trắng, xóa thâm và mờ sẹo. Một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng như vậy thì tại sao bạn không thử?

Về ưu điểm thì kem trị mụn Polla Thái Lan mang lại cho bạn:

  • Trị mụn nhanh chóng x2 lần
  • Phục hồi làn da sau mụn, giảm thâm, mờ xẹo
  • Hỗ trợ cải thiện đánh tan các hắc sắc tố làm da sẫm màu
  • Chống nắng, bảo vệ da với thành phần có chứa SPF trong kem lên đến 45+++
  • Giá thành cực kỳ phải chăng chỉ 75.000 đ/ 1 hộp 5gr

Về nhược điểm, kem trị mụn Polla có các hạn chế như sau:

  • Chất kem đặc, khó lấy, khó thấm, dễ oxy hóa khi trong không khí lâu và dễ khiến vi khuẩn xâm nhậ, gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả khi lên da.
  • Bao bì không bắt mắt, thu hút.

   Kem trị mụn Yanhee Thái Lan có tốt không?

Nói đến kem trị mụn Thái Lan hiệu quả, thuôc hàng “top” thì không thể nhắc đến kem trị mụn Yanhee. Được nghiên cứu và sản xuất bởi Bệnh viện hàng đầu Thái Lan đó là Bệnh viện Yanhee, với nhiều nghiên cứu về da được chứng nhận hiệu quả.

kem trị mụn Yanhee

Kem trị mụn Yanhee chứa các thành phần từ tự nhiên, vô cùng an toàn, lành tính cho làn da, phù hợp với những ai có làn dù da nhạy cảm nhất.

Tại Thái Lan, kem trị mụn Yanhee rất được người tiêu dùng yêu thích, nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia làm đẹp cho tới các tín đò làm đẹp

Yanhee chứa các thành phần thiên nhiên lành tính 100% như nha đam, vitamin, collagen, khoáng chất, các thảo dược quý,… Kem trị mụn Yanhee Thái Lan cam kết an toàn, lành tính cho da, không gây bất kỳ kích ứng nào, kể cả đối với làn da nhạy cảm.

cách sử dụng Yanhee lại vô cùng đơn giản: Sau khi làm sạch da bạn chỉ cần thoa trực tiếp sản phẩm lên vùng da bị mụn. Nên sử dụng kết hợp trọn bộ các sản phẩm của Yanhee như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,… để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chỉ sau khoảng 7-10 ngày sử dụng, các vấn đề về mụn như viêm nhiễm, sưng tấy, ửng đỏ, mụn cám, mụn đầu đen,… sẽ thuyên giảm một cách rõ rệt. Nên kiên trì sử dụng đều đặn sản phẩm vào cả sáng và tối để đạt được hiệu quả tối ưu.

Kem trị mụn Yanhee là sản phẩm đặc trị nên khi kết hợp với các loại mỹ phẩm khác cần có ý kiến của chuyên gia da liễu để tránh các phản ứng không mong muốn trong quá trình sử dụng.

   Kem trị mụn của Thái Lan CCM Perfect 501

Nếu kem trị mụn Thái Lan Yanhee là sản phẩm hàng đầu của Thái lan về việc giải quyết các vấn đề mụn cám và mụn đầu đen thì kem CCM Perfect 501 lại làsản phẩm hàng đầu cho làn da đang bị mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá.

Với nguồn gốc xuất xứ từ hãng mỹ phẩm danh tiếng CCM của Thái Lan, CCM Perfect 501 đem lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng tuyệt đói. Là một sản phẩm đa năng, được tích hợp nhiều công dụng ngoài khả năng điều trị mụn bọc, mụn mủ cực hiệu quả, nó còn hỗ trợ cho da nhanh liền sẹo, xóa mờ những vết thâm do mụn để lại.

Kem trị mụn của Thái Lan CCM Perfect 501

Ngoài khả năng bắt buộc phải có đối với các sản phẩm trị mụn, đặc biệt là loại mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá đó là khả năng kháng khuẩn, sát trùng, chống viêm, thì CCM Perfect 501 còn có tác dụng trong việc phục hồi làn da bị hư tổn, kích thích da sản xuất collagen, đẩy nhanh quá trình cải thiện da.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả lâu dài thì người dùng nên kiên trì sử dụng sản phẩm vào buổi tối, kết quả mụn được trị dứt điểm sẽ xuất hiện trong khoảng từ 20-30 ngày tùy theo cơ địa và cấu tạo làn da của mỗi người.

Trong thành phần của CCM Perfect 501 chủ yếu có chứa các chất chính như: tinh chất nghệ, vitamin E, vitamin A, mật ong,… 

Tất cả đều là thành phần từ tự nhiên an toàn cho làn da, nhưng bên cạnh đó cũng gặp một số bất tiện như chiết xuất thiên nhiên nên tác dụng lên da là khá chậm, không nhanh như các chất hóa học kahsc được sử dụng phổ biến hiện nay.

Kem trị mụn Thái Lan

Cũng như Yanhee, CCM Perfect 501 là loại kem đặc trị mụn nên khi sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm khác phải có ý kiến của chuyên gia da liễu, để tránh các phản ứng phụ khi kết hợp, gây nguy hiểm cho làn da.

   Kết luận

Bài viết này đã cũng cấp cho bạn một số thông tin về các sản phẩm trị mụn hàng đầu đến từ Thái Lan. Hi vọng bạn đọc có lựa chọn thích hợp cho bản thân, đánh bay mụn, lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp vốn có của bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề sức khỏe, làm đẹp, giảm cân, sinh lý,… thì hãy đến với chúng tôi, hãy để Bacsi24 chăm sóc cho bạn.



source https://bacsi24.com/kem-tri-mun-thai-lan/

Nhận xét