8 Kem Chống Nắng Nivea Bảo Vệ Làn Da Tốt Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Kem chống nắng “một phần thiết yếu” của chị em phụ nữ, đặc biệt là trong những ngày hè. Từ lâu, mỹ phẩm Nhật luôn có một vị trí ưu tiên trong tủ mỹ phẩm của chị em, và kem chống nắng Nivea cũng không nằm ngoài số đó. Dưới đây là 8 sản phẩm vừa giúp dưỡng trắng da lại vừa bảo vệ da cực kỳ hiệu quả.

Kem chống nắng Nivea Sun Pure & Sensitive

Kem chống nắng Nivea

Đây là loại kem chống nắng Nivea toàn thân khá đặc biệt, được sản xuất với chỉ số chống nắng tương đối cao nên nó cực kỳ thích hợp để thoa lên cả da mặt và body.

Hơn nữa, bạn cũng không cần phải dặm đi lại lại quá nhiều lần, dù có chảy nhảy khắp nơi hay đi bơi chăng nữa thì loại kem này vẫn không bị rửa trôi vì nó có độ bám dính rất lâu và chống thấm nước cực tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa nhiều serum dưỡng da kết hợp với tinh chất lô hội. Thành phần này giúp cho da không những được bảo vệ khỏi các tác hại của tia tử ngoại cực kỳ hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng làn da cực tốt và làm trắng da bền vững từ sâu bên trong.

Nếu như bạn là một cô nàng có làn da nhạy cảm thì cũng cần không phải lo lắng đâu nhé bởi vì loại kem chống nắng này có những thành phần vô cùng lành tính, thích hợp đối với tất cả các loại da.

Ngoài ra, kem còn không thấm nước nên cho dù có mồ hôi tiết ra thì bạn cũng không cần bôi lại kem đâu.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect And White Whitening

Kem chống nắng Nivea

Với chỉ số chống nắng SPF siêu cao, kem chống nắng Nivea cho mặt Sun Protect & White Whitening giúp bảo vệ làn da, tránh khỏi những tác hại của tia UVA, UVB một cách toàn diện nhất, từ đó ngăn ngừa được tình trạng nám và tàn nhang, vết đốm xuất hiện trên da.

Thêm vào đó, sản phẩm kem chống nắng này được thiết kế dưới dạng serum nên có thể thẩm thấu cực nhanh, cực dễ dàng vào da. Từ đó, có thể khiến cho các hư tổn bên trong làn da được phục hồi nhanh chóng, không khiến cho da trở nên nhờn dính, bết tắc lỗ chân lông mà tạo nên cảm giác mịn màng, nhẹ nhàng và khô thoáng.

Ngoài ra, loại kem này còn được chị em sử dụng thay cho kem lót nền để trang điểm. Bởi lẽ, nó có thể khiến cho da bạn trở nên đều màu hơn, không chỉ che phủ toàn bộ bề mặt da mà còn bảo vệ lớp trang điểm trên da được bám dính lâu hơn, mang tới một vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết cho làn da.

Tuy nhiên, những bạn có làn da dầu không nên sử dụng sản phẩm này bởi khả năng kiềm dầu của nó cực kỳ hạn chế, đồng thời kết cấu của kem khá đặc.

Kem chống nắng Nivea Protect And Moisture SPF 50+

Kem chống nắng Nivea

Mùa hè đến rồi, bạn đang muốn tìm cho mình một loại kem chống nắng chuyên dùng cho những chuyến đi biển thì đây sẽ là một “ứng cử viên” vô cùng sáng giá dành cho bạn đấy!

Sở dĩ nói như vậy là bởi khả năng cản nắng, chống rửa trôi, loại bỏ tác hại của các tia UV của Nivea Protect And Moisture SPF 50+ là cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, các chị em cũng không cần phải lo ngại rằng loại kem này sẽ khiến cho bạn bị khô da. Bởi lẽ, nó còn có thể cung cấp được độ ẩm tối đa cho da, giúp nuôi dưỡng làn da và phục hồi nhanh chóng những hư tổn của làn da ngay từ sâu bên trong.

Sản phẩm này còn thích hợp để sử dụng đối với cả da mặt lẫn body và đặc biệt phù hợp nhất đối với những người có làn da khô nhé!

Tuy nhiên, Nivea Protect And Moisture SPF 50+ lại có một nhược điểm nho nhỏ đó là có mùi hóa chất nên những ai vốn bị nhạy cảm với mùi hương thì cũng khó có thể sử dụng được.

Do đó, các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn kem chống nắng Nivea để tránh tình trạng làn da bị kích ứng nhé!

Kem chống nắng Nivea kiềm dầu Oil Control Sun Protection Serum

Kem chống nắng Nivea

Đây có lẽ là dòng sản phẩm kem chống nắng được các bạn có làn da dầu yêu thích nhất của Nivea. Bởi lẽ, đúng như tên gọi của nó, loại kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu, kiểm soát nhờn cực kỳ hiệu quả.

Nó có khả năng như vậy là nhờ vào trong sản phẩm có chứa hoạt chất L-Carnitine sẽ giúp cho da trở nên khô thoáng hơn, nhẹ nhàng và dễ chịu, không hề khiến làn da bị bết dính.

Ngoài ra, kết cấu của kem chống nắng này có dạng gần như serum, tương đối lỏng và nhẹ nên khi thoa lên da, kem sẽ thấm vào da nhanh hơn.

Nó cũng được chị em sử dụng giống như một loại kem lót nền để trang điểm bởi nó khiến cho da bạn có thể nâng tone và đặc biệt là không để lại các vệt trắng như “nấm mốc” ở trên mặt.

Tuy nhiên, những bạn có làn da nhạy cảm lại không nên sử dụng sản phẩm này bởi vì trong thành phần của nó có chứa rất nhiều chất cồn khô, những người có da nhạy cảm khi thoa lên rất dễ bị kích ứng.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Nivea

Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại kem vừa có công dụng chống nắng lại vừa giúp dưỡng ẩm da thì bạn sẽ khó có thể bỏ qua sản phẩm này. Các khoáng chất từ thiên nhiên có trong kem gồm nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm cho da.

Đặc biệt, Sun Protect Water Gel còn có thể cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da của bạn, ngay cả khi bạn đang “phơi thân” dưới trời nắng.

Đồng thời, loại kem chống nắng cao cấp này còn tạo nên một lớp màng chắn bảo vệ da cực kỳ hiệu quả. Điều này khiến cho da không bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ dù có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hay bụi bẩn từ bên ngoài môi trường.

Sau một thời ngắn gian sử dụng kem, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên trắng sáng, bật tone hơn một cách hiệu quả hơn.

Kem chống nắng của Nivea Sun Protect Water Gel SPF 50 PA+++ do có chỉ số chống nắng khá cao, đạt SPF 50 PA+++, do đó làn da của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện và an toàn nhất khỏi tác hại nguy hiểm của các tia UVA và UVB có trong ánh nắng.

Đặc biệt, loại kem chống nắng “siêu phẩm” này không sử dụng bất cứ một chất tạo màu hay hương liệu nào nên nó vô cùng lành tính và an toàn đối với làn da bạn.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & White

Kem chống nắng Nivea

Đây là một sản phẩm được biết đến với công dụng “thần kỳ” đó là vừa có thể chống nắng cho da một cách hiệu quả, lại vừa có thể ngăn chặn được tình trạng sạm da, tàn nhang, nám da xuất hiện trên bề mặt da.

Đồng thời, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm thiết yếu khiến cho da không bị khô. Do đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc vui trong các hoạt động ngoài trời mà không cần phải lo ngại làn da sẽ bị cháy nắng hay đen sạm đi.

Đây là phiên bản mới, đã được cải tiến với chỉ số chống nắng cao, lên đến SPF50/ PA++. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả chống nắng của nó.

Không chỉ giúp da bạn được bảo vệ một cách hoàn hảo khỏi các tia UVA và UVB, kem chống nắng Nivea Sun Protect & White còn có chứa rất nhiều các dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng làn da bạn trở nên mịn màng, trắng sáng và lên tone trông thấy.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang lo lắng nó sẽ khiến cho da trở nên bết dính và khó chịu, nhất là trong thời tiết nóng bức như hiện nay thì nỗi lo của bạn đã là thừa rồi.

Kem chống nắng Nivea có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da một cách nhanh chóng, từ đó giúp da trở nên khô thoáng, láng mịn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & Refresh SPF 50

Đúng như tên gọi của nó- Protect & Refresh, loại kem chống nắng này giúp bảo vệ làn da một cách tuyệt đối dưới ảnh hưởng của tia tử ngoại với chỉ số chống nắng lên đến SPF50.

Đồng thời, nó còn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái bất ngờ ngay sau khi xịt kem lên da.

Kết cấu của sản phẩm được thiết kế ở dạng dịch lỏng nên ngay sau khi xịt kem lên da, bạn chỉ cần dùng tay để massage một cách nhẹ nhàng là kem có thể thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng.

Khi đó, bạn sẽ cảm thấy một sự dịu mát, nhẹ nhàng và khô thoáng làn tỏa khắp làn da của mình.

Kem chống nắng Nivea Nhật Whitening Sun Serum & UVA1

Kem chống nắng Nivea

Cũng tương tự như các dòng kem Nivea trước, Whitening Sun Serum & UVA1 vừa có thể chống nắng lại vừa có công dụng dưỡng ẩm và chăm sóc da ngay từ sâu bên trong.

Không những thế, Whitening Sun Serum & UVA1 cũng thấm hút rất nhanh vào da, không bị bết rít hay nhờn dính, nhớp nháp trên da. Đồng thời, khi thoa kem lên da sẽ để lại một lớp màng bảo vệ màu trắng. Do đó, bạn có thể dùng để thay thế kem nền, kem lót khi trang điểm, trông sẽ càng tự nhiên hơn.

Tuy nhiên, một “điểm trừ” của kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum & UVA1 là sản phẩm lại có kết cấu tương đối đặc.

Do đó, sẽ không thích hợp với những cô nàng có làn da dầu bởi nó không có khả năng kiềm dầu. Mặt khác, đây là một loại kem chống nắng có tính thuần hóa học nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng để không bị kích ứng da nhé!

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã “điểm danh” những loại kem chống nắng Nivea Nhật Bản vừa dưỡng trắng da lại chống nắng hiệu quả để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Mùa nắng đến rồi, hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm kem chống nắng “xịn sò” của Nivea để chăm sóc và bảo vệ cho làn da yêu quý của mình luôn được trắng hồng và rạng rỡ nhé!



source https://bacsi24.com/kem-chong-nang-nivea/

Nhận xét