Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Dạng Thỏi, Loại Nào Tốt Nhất?

Ngoài dạng kem chống nắng truyền thống, kem chống nắng dạng thỏi là một sản phẩm mang bước tiến lớn trong sự tiện dụng của kem chống nắng.

Chính vì vậy kem chống nắng nắng dạng thỏi hiện rất đa dạng trên thị trường, dưới đây là Top những kem chống nắng dạng thỏi đang được ưa chuộng nhất.

Kem chống nắng dạng thỏi Innisfree Extreme UV Protection Stick Outdoor SPF50+ PA++++

Kem chống nắng dạng thỏi

Thương hiệu Innisfree là hãng mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da và kem trang điểm cực kỳ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhắc đến mỹ phẩm Innisfree thì không thể bỏ qua các sản phẩm kem chống nắng độc đáo của hãng. 

Kem chống nắng dạng thỏi của Innisfree Extreme UV Protection Stick Outdoor SPF50+ PA++++ tuy mới cho ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm trọn được cảm tình của người dùng.

Kem chống nắng dạng thỏi đặc biệt này của Innisfree vừa giúp chống nắng vừa chứa rất nhiều thành phần dưỡng trắng và chống lão hóa từ chiết xuất rau má, nghệ, dầu hạt hướng dương, diếp cá,…

Cho nên, sản phẩm này cũng có kết cấu cực kỳ mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng và đặc biệt là phù hợp với tất cả các loại da.

Kem chống nắng dạng thỏi Innisfree review về dòng Daily Soft Sunscreen Stick

Kem chống nắng dạng thỏi

Sản phẩm có thiết kế cực kỳ đơn giản ở dạng thỏi, chỉ với một màu trắng toàn thân, trên thân chỉ in có vỏn vẹn logo hãng và thông tin của sản phẩm.

So với các loại kem chống nắng dạng thỏi khác thì “em” Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick này lại có kết cấu mỏng nhẹ và tiện dụng hơn rất nhiều, thích hợp để sử dụng hàng ngày cho bạn, kể cả trong thời tiết nóng ẩm, bức bí khó chịu.

Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick được sản xuất tuân thủ theo tiêu chí 3 không: Không chứa nguyên liệu từ động vật, không có chất tạo màu nhân tạo, không có bột talc. 

Mặt khác, thành phần của Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick còn gồm các dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên có khả năng dưỡng da dịu nhẹ như: chiết xuất từ gốc cây xương rồng, dầu hoa hướng dương, bột khoáng,… giúp làn da ẩm mịn và khỏe mạnh. 

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp bạn nâng tone da một cách tự nhiên nên hàng ngày có thể sử dụng như một loại kem lót nền khi trang điểm cực kỳ tiện lợi.

Sản phẩm bao gồm toàn các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên có thể kể đến như: chiết xuất cây Cardiospermum Halicacabum, dầu hạt Echium Plantagineum, chiết xuất hạt chia, chiết xuất rau diếp cá, chiết xuất rau sam, dầu hạt hoa hướng dương, chiết xuất lá cây phỉ, chiết xuất rau má, chiết xuất rễ cây nghệ,… 

Innisfree từ lâu đã nổi tiếng với các tiêu chí sản phẩm gần gũi với môi trường và bảng thành phần cực kỳ lành tính cho da. Cho nên, sản phẩm đem lại công dụng vượt trội, ngoài chống nắng hiệu quả còn giúp dưỡng trắng da và làm giảm nếp nhăn cực tốt.

Kem chống nắng dạng thỏi nào tốt? Đừng bỏ qua Innisfree Intensive Leisure Sun Stick

Kem chống nắng dạng thỏi

Kem chống nắng Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick dạng thỏi có thiết kế đặc biệt với phần thân bằng nhựa trắng, nắp và bánh có thể xoay dưới đáy thỏi có màu vàng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế thêm một lớp nắp bảo vệ ở phần sáp, do đó sẽ giúp cho việc bảo quản sản phẩm được dễ dàng hơn.

Kem chống nắng dạng thỏi Innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick chính là phiên bản cải tiến, nâng cấp của kem Innisfree Extreme Uv Protection Stick Outdoor với sự thay đổi cả về mẫu mã thiết kế lẫn chất lượng.

Cho nên nếu nàng nào đã yêu thích phiên bản cũ thì có lẽ sẽ còn hài lòng và thậm chí là “phát cuồng” về phiên bản cải tiến hơn nữa đấy!

Kem chống nắng dạng thỏi Laneige Air Light Sun Stick SPF50+ PA++++

Kem chống nắng dạng thỏi

Bên cạnh Innisfree, kem chống nắng Laneige Air Light Sun Stick SPF50+ PA++++ cũng là một trong những thương hiệu đang được yêu thích rất nhiều tại Việt Nam.

Tuy nằm ở phân khúc tầm trung, giá cả không quá bình dân, nhưng đối với những sản phẩm chất lượng, Laneige vẫn được các “tín đồ” làm đẹp Việt Nam sẵn sàng “rút hầu bao”. 

Kem chống nắng dạng thỏi Laneige Air Light Sun Stick SPF50+ PA++++ có thành phần vô cùng giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn vừa bảo vệ làn da lại vừa dưỡng ẩm cực tốt.

Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, lành tính, đặc biệt là chỉ số chống nắng cao và không gây nặng mặt. 

Đồng thời, thiết kế vát chéo của kem chống nắng Laneige Air Light Sun Stick cũng sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng thẩm thấu tới được mọi điểm cho dù khuất đến mấy trên gương mặt.

Kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick

Kem chống nắng dạng thỏi

Kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick được xem là sản phẩm “hot” nhất năm 2019. Với thiết kế hình vuông với tông màu xanh làm chủ đạo, trên thân hộp có ghi thông tin sản phẩm, dưới đáy hộp là nút vặn để điều chỉnh độ cao – thấp (giống thỏi son) của thỏi kem chống nắng ở bên trong. 

Đặc biệt, sản phẩm còn có tích hợp hệ thống UV Alarm Feature (gọi là cảm biến tia UV) ở ngay trên nắp thỏi. Khi ánh nắng xuất hiện càng nhiều tia UV thì nắp thỏi sẽ càng đổi sang màu xanh tím đậm hơn.

Kem chống nắng AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick có texture khá đặc, trong suốt, không có màu và mùi hương nhẹ cực kỳ dễ chịu. Bảng thành phần của kem này hoàn toàn lành tính, dùng được cả cho da nhạy cảm với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, cam thảo, nước biển sâu,… 

Ngoài khả năng chủ yếu là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, làm sáng và mát dịu da, đồng thời còn ngăn ngừa được mụn.

Kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Kem chống nắng dạng thỏi

Nhắc đến các nhãn hiệu kem chống nắng nổi tiếng, không thể không nhắc đến kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena. Các sản phẩm chống nắng dạng thỏi của Neutrogena cũng vô cùng đa dạng với nhiều dòng sản phẩm mẫu mã khác nhau.

Trong đó, người dùng buộc phải nhắc đến Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70 với chỉ số SPF chống nắng cao ngất ngưởng.

Với công thức quen thuộc Helioplex từ các sản phẩm nhãn hàng Neutrogena, kem chống nắng Ultra Sheer Face And Body Stick mặc dù sở hữu chỉ số chống nắng cao nhưng vẫn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây bóng dầu, không làm bí lỗ chân lông. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể dùng được cả cho mặt và body luôn nhé!

Kem chống nắng dạng thỏi Sun Bum Premium Sunscreen Face Stick SPF 30

Kem chống nắng dạng thỏi

Tuy không được phổ biến tại Việt Nam, nhưng Sun Bum là một trong những thương hiệu mỹ phẩm xách tay từ Mỹ. Các sản phẩm kem chống nắng của Sun Bum đã được Hiệp Hội Ung thư da của Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm, không cần lo lắng gì về chất lượng sản phẩm. 

Mặc dù chỉ có chỉ số chống nắng SPF30 nhưng kem chống nắng Sun Bum Premium Sunscreen Face Stick lại có độ quang phổ cực rộng, khả năng chống thấm nước lên đến 80 phút.

Cho nên, bạn có thể thoải mái bơi lội hay hoạt động ngoài trời suốt cả ngày trời. Tuy nhiên, nhớ bôi dặm lại kem sau khoảng thời gian được hãng khuyến cáo nhé!

Kem chống nắng dạng thỏi cho da dầu Mamonde Everyday Sun Stick SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng dạng thỏi

Mamonde tuy là “lính mới” xuất hiện ở Việt Nam từ vài năm trở lại đây nhưng nó đã nhanh chóng “được lòng” các chị em ưa làm đẹp. Các sản phẩm của Mamonde đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, hoa cỏ lành tính, nên rất đảm bảo an toàn đối với người dùng. 

Kem chống nắng được thiết kế dưới dạng thỏi Mamonde Everyday Sun Stick SPF 50+ PA++++ được chị em yêu thích bởi sự tiện dụng và thành phần vô cùng dịu nhẹ từ hoa cúc (có tên tiếng Anh là Calendula).

Mamonde Everyday Sun Stick có kết cấu mỏng nhẹ “tựa như lông hồng”, không gây nặng mặt hoặc bít tắc, khó chịu cho chị em khi sử dụng. Trong thành phần của loại kem này còn chứa bông gòn nên sẽ giúp giảm thiểu được sự tác động của môi trường cũng như khói bụi lên da mặt của bạn.

Review kem chống nắng dạng thỏi JM Solution Light Sun Stick

Kem chống nắng dạng thỏi

Sản phẩm cuối cùng có thiết kế dạng thỏi mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là JM Solution Light Sun Stick. với phần nắp nhựa được thiết kế trong suốt, bên trên có in hình logo của hãng và thông tin về sản phẩm, phần thân có tông màu chủ đạo tùy theo các phiên bản, chẳng hạn như: 

  • JM Solution Marine Luminous Pearl Light Sun Stick có màu xanh.
  • JM Solution Glow Luminous Flower Light Sun Stick có màu hồng. 
  • JM Solution 24k Gold Premium Light Sun Stick có màu vàng.

Sản phẩm có chất kem thấm cực nhanh vào da, không gây nhờn dính, không hình thành vệt trắng trên mặt. Thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên rất thích hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, kể cả trẻ em và những người lớn tuổi đều dùng được. 

Mỗi phiên bản kem chống nắng JM Solution Light Sun Stick sẽ có thành phần và công dụng đặc biệt khác nhau như: màu xanh được chiết xuất từ tảo biển giúp làm trắng da, màu hồng được chiết xuất từ cánh hoa hồng giúp cho bạn dịu da, kiềm dầu  cho da và màu vàng được chiết xuất từ vàng 24K giúp chống lão hóa và tăng cường khả năng đàn hồi cho làn da.

Kết luận

Kem chống nắng dạng thỏi là một bước cải tiến so với kem chống nắng thông thường khác. Những lọ kem chống nắng này sẽ mang lại sự tiện lợi đến cho bạn, rất đáng để trải nghiệm trong những ngày hè oi bức.

Còn chần chừ gì mà không thử ngay các loại kem chống nắng dạng thỏi đang rất hot này!



source https://bacsi24.com/kem-chong-nang-dang-thoi/

Nhận xét