Kem Chống Nắng Astalift – Giải Pháp 5 Trong 1 Làm Trắng Da

Kem chống nắng Astalift Perfect UV Clear Solution SPF50+/ PA++++ với hiệu quả chống nắng vượt trội, kết hợp cùng với công nghệ hiện đại ngăn ngừa tia cực tím với bước sóng cao nhất.

Cùng với tinh chất độc đáo giúp làm đẹp và dưỡng ẩm cho da, sản phẩm còn dùng để thay cho lớp nền trang điểm một cách hoàn hảo, đem lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Bạn sẽ nhận được gì sau 10 phút đọc bài viết này:
  • Nắm rõ nguồn gốc – thành phần – giấy phép của kem chống nắng Astalift
  • Thấy được đánh giá tổng quan từ người dùng và chuyên gia
  • Biết được cách sử dụng kem chống nắng Astalift hiệu quả nhất

Dưới đây là đánh giá tổng quan của Bacsi24 về kem chống nắng Astalift trước khi vào bài viết chi tiết.

Giá Thành
34%
Thương Hiệu
66%
Hiệu Quả
86%
Phản Hồi
84%

  Kem chống nắng Astalift là gì?

Astalift

Kem chống nắng, dưỡng trắng 5 in 1 Astalift White Perfect Uv Clear Solution SPF50+/ PA++++ sử dụng công nghệ chống nắng đặc biệt, độc quyền DUV Guard giúp làn da ngăn ngừa được cả tia UVA là những tia có bước sóng dài nhất và gây tổn hại nghiêm trọng nhất cho làn da.

Astalift White Perfect U Vgiúp bạn kiểm soát mồ hôi và bã nhờn cực tốt, mang lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung và tươi sáng. Bạn có thể thoải mái vui chơi, khám phá bất cứ nơi nào mà không lo sợ tác hại của nắng nữa.

   Nguồn gốc xuất xứ Kem chống nắng Astalift

Astalift là một nhãn hiệu sản phẩm làm đẹp được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006. ASTA dịch theo tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT nhấn mạnh để tôn lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như nét đẹp bên trong tâm hồn bạn.

Với hơn 70 năm làm việc, tiếp xúc trong ngành tạo phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia của tập đoàn Fujifilm đã tìm ra 3 điểm mấu chốt trong việc phòng tránh những nguy hại đến chất liệu phim cũng giống như việc giữ gìn vẻ đẹp làn da của con người.

Đó là nghiên cứu về collagen, điều tiết sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 điểm chính này được đem vào sử dụng ở các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

   Thành phần Kem chống nắng AstaliftAstalift

Sản phẩm cũng bao gồm các thành phần chủ yếu đặc trưng của dòng, như:

  • Chất chống ôxi hóa mạnh cho da như Astaxanthin: Giúp ngăn ngừa hiện tượng oxi hóa gây ra lão hóa cho làn da. Astaxanthin được xem là chất chống ôxi hóa mạnh nhất hiện nay có các sắc tố màu đỏ và chỉ được tìm thấy nhiều trong loài cá hồi mà thôi.
  •  Lycopene: Đây cũng là chất chống ôxi hóa có sắc tố đỏ được chiết xuất từ cà chua. Hỗ trợ tăng cường khả năng chống ôxi hóa của hoạt chất Astaxanthin lên gấp 3 lần bình thường.
  • Thành phần Collagen hòa tan trong nước sẽ giúp da được mềm mại, ẩm mượt hơn.
  • Công nghệ Nano siêu nhỏ giúp duy trì độ ẩm và sự săn chắc, tươi trẻ cho làn da. Đồng thời, kem Astalift White Perfect UV còn có tính năng vượt trội như tinh chất dưỡng ẩm và được d phấn lót trang điểm.
  • Trong thành phần còn chứa bột quang học giúp hiệu chỉnh màu cho làn da.
  • Kết cấu vô cùng mịn, nhẹ, khéo léo che phủ được như lớp trang điểm căn bản hay kem lót, cho làn da được rạng rỡ.

   Công dụng Kem chống nắng Astalift

Chống nắng: Chứa các nhân tố chống UV độc quyền từ DUV guard giúp ngăn chặn hoàn toàn  các tia cực tím độc hại Deep UVA. Đồng thời, giúp cho làn da của bạn không bị cháy nắng, ngăn ngừa tốt căn bệnh ung thư da.

Dưỡng trắng: Chứa các viên nang hoạt tính UV, khi vỡ ra sẽ tiếp xúc với tia UV và giải phóng được các thành phần làm đẹp như: Nano AMA, Nano Astaxanthin, 3 loại Collagen,…

Từ đó, giúp ngăn chặn quá trình sản sinh hắc tố Melanin, đánh tan các hắc tố Melanin tồn tại trên bề mặt da, đồng thời giúp điều trị các vết nám và tàn nhang.

Tạo thành lớp kem nền hoàn hảo: Công nghệ hiện đại giúp kiểm soát và phân tích ánh sáng cực kỳ hiệu quả. Từ đó, phản chiếu đều ra các hướng, đem lại cho bạn làn da trong trẻo, nhẹ nhàng, mỏng mịn.

Đồng thời, Astalift Perfect UV Clear Solution còn giúp kiểm soát mồ hôi và tuyến bã nhờn cực tốt.

Nhẹ nhàng, mỏng mịn và tự nhiên: Với kết cấu tươi mới, chất kem sáng mịn, dễ dàng thẩm thấu đều trên da, Astalift Perfect UV Clear Solution sẽ cho bạn sở hữu được làn da trắng sáng tự nhiên.

Nắp cảm biến UV độc đáo: Khi da tiếp xúc với tia UV, nắp cảm biến sẽ chuyển sang màu tím để cảnh báo cho chúng ta biết rằng có sự xuất hiện của tia Deep UVA ở xung quanh để cẩn thận hơn.

   Cách dùng Kem chống nắng Astalift

Astalift

Kem chống nắng sẽ đem lại hiệu quả cao nếu bạn tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng từ phía nhà sản xuất. Cụ thể các bước sử dụng kem chống nắng 5 in 1 Astalift Perfect UV Clear Solution như sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng các loại sữa rửa mặt, sau đó tiến hành các bước dưỡng da cơ bản.

Bước 2: Rửa sạch tay, lắc đều chai Astalift Perfect UV Clear Solution và lấy một lượng kem vừa đủ (khoảng bằng một đầu đũa hoặc hạt ngọc trai).

Bước 3: Nhẹ nhàng chấm kem lên da theo 5 điểm: cằm, trán, mũi và 2 bên má. Tiếp đến, thoa đều kem lên khắp mặt và vùng cổ, chú ý thoa một lớp kem mỏng vừa đủ để thấm vào da.

Không nên thoa dày quá vì sẽ khiến da bị vệt trắng và gây nặng mặt. Sau đó, massage nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da.

Bước 4: Thoa dặm lại kem sau từ 2 3 giờ tiếp xúc với ánh nắng để làn da được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

  Kem chống nắng Astalift giá bao nhiêu?

Là một sản phẩm thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản tích hợp vô số tính năng rất tốt cho da mặt chị em nhưng mức giá vô cùng hợp lí và phù hợp với những ai muốn làm đẹp.

Nên việc sở hữu ngay một sản phẩm này là không quá khó khăn. Chỉ cần bỏ ra 1.500.000 nghìn/Sp bạn sẽ có ngay một mặt hàng tốt sử dụng trong thời gian lâu dài.

  Kem chống nắng Astalift chính hãng bán ở đâu tại Tp.Hcm Hn

Sản phẩm chống nắng đến từ Nhật Bản là mặt hàng giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và được nhiều người trên thế giới rất ưa chuộng. Vì thế hiện nay rất nhiều chị em muốn tìm mua và trải nghiệm sản phẩm này.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Sendo,… chỉ với một cú nhấp chuột mua hàng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một sản phẩm chống nắng vô cùng tuyệt vời.

  Kem chống nắng Astalift có tốt không?

Astalift

Astalift Perfect UV Clear Solution có chỉ số chống nắng SPF50+/ PA+++, sử dụng công nghệ chống nắng độc quyền DUV Guard nên có khả năng ngăn ngừa được cả tia DUVA và các tia cực tím có bước sóng cao nhất sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho làn da.

Từ đó, ngăn ngừa được bệnh ung thư da và sự xuất hiện của các đốm nám, tàn nhang cũng như đồi mồi.

Thiết kế đặc biệt với nắp cảm biến UV ấn tượng của sản phẩm có khả năng chuyển sang màu tím trong môi trường có nhiều tia UV, là điểm nhấn độc đáo, tạo nên sự khác biệt của Astalift Perfect UV Clear Solution so với các dòng sản phẩm kem chống nắng khác.

Khả năng ngăn chặn và tiêu diệt tận gốc các tia cực tím độc hại Deep UVA hoàn toàn, giúp cho làn da của bạn không bị cháy nắng, ngăn ngừa được căn bệnh ung thư da.

Viên nang hoạt tính UV còn chứa thành phần làm đẹp sẽ giúp ngăn chặn quá trình sản sinh và đánh tan các hắc tố melanin tồn tại đã lâu trên da, đồng thời giúp trị nám và đánh bay tàn nhang hiệu quả.

Các tinh chất, dưỡng chất làm đẹp, dưỡng ẩm từ thiên nhiên được bổ sung với tỷ lệ thành phần hợp lý, đồng thời, kem nền trang điểm giúp làm sáng da, kiểm soát mồ hôi và bã nhờn cực kỳ hiệu quả, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và tươi sáng không lo sợ nắng.

   Giấy phép Kem chống nắng Astalift

Hiện thông tin về giấy phép của sản phẩm đang được chúng tôi cập nhật.

   Review Kem chống nắng Astalift từ chuyên gia

Không chỉ được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong nước hay tại nước Nhật Bản, sản phẩm còn được nhận định cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ trên toàn thế giới về khả năng cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại. sản phẩm là sự tích hợp của 3 yếu tố giúp duy trì vẻ đẹp, mang đến một làn da mà nhiều chị em mong muốn.

  Kem chống nắng Astalift Review từ người dùng

  Kem chống nắng Astalift Webtretho Sheis

bla bla

  Kem chống nắng Astalift có tác dụng phụ không?

Phản hồi của các khách hàng thứ bạn không thể thiếu khi muốn đánh giá chất lượng của một sản phẩm nào đó . Kem chống nắng Astalift cũng như vậy.

Bởi chúng đều thể hiện ý kiến chủ quan , rất rõ ràng và cảm nhận của riêng từng người sau khi dùng Astalift . Từ đó , bạn sẽ xác định được khả năng phát huy công dụng của sản phẩm để quyết định có nên mua nó hay không.

   Phiên bản Kem chống nắng Astalift cải tiến

Hiện thông tin về phiên bản cải tiến của sản phẩm đang được chúng tôi cập nhật.

   Phân biệt Kem chống nắng Astalift thật giả

Astalift

Hiện các dòng sản phẩm kem chống nắng Astalift đang được bán khá phổ biến, trong các siêu thị, trung tâm thương mại, hay thậm chí bất cứ cửa hàng tiện lợi nào cũng có bán sản phẩm này, nên bạn có thể dễ dàng mua ở những nơi uy tín đó mà không phải lo về vấn đề mua nhầm hàng giả.

Đừng vì ham rẻ mà mua ở những địa chỉ không uy tín, chất lượng khiến “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến làn da.

Tuy nhiên, nếu bạn đã mua và muốn kiểm tra xem sản phẩm thật giả, bạn có thể sử dụng phần mềm icheck để kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

  Kem chống nắng Astalift lừa đảo

Astalift là một dòng sản phẩm lớn và được ưa chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn rộng rãi ra nhiều thị trường khác trên thị giới và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường làm đẹp.

Bên cạnh đó, hầu hết người tiêu dùng sau khi dùng sản phẩm chống nắng Astalift đều cảm thấy rất thích và cho ra các nhận định tích cực.

Chính vì vậy có thể khẳng định sản phẩm chống nắng Astalift không hề lừa đảo. Nếu việc này có xảy ra thì có chăng là do bạn đã sử dụng phải hàng kém chất lượng từ địa điểm bán không uy tín.

   Cách kết hợp khi sử dụng Kem chống nắng Astalift để có hiệu quả tốt nhất

Astalift

Để sử dụng bất kỳ loại kem chống nắng nào đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng cần tuân thủ các quy tắc dưới đây:

  • Bôi lại kem chống nắng sau từ 3-4 tiếng. Bất kỳ loại kem chống nắng nào cũng sẽ bị hao hụt, trôi đi sau khoảng từ 3-4 tiếng, nên chỉ thoa 1 lần là không đủ để bảo vệ da.
  • Sử dụng đúng, vừa đủ lượng kem chống nắng. Tránh bôi quá mỏng không phát huy hết tác dụng chống nắng, bôi quá dày lại gây bí tắt lỗ chân lông mà lại không gấp đôi được hiệu quả.
  • Làm sạch da mặt trước khi bôi kem chống nắng để kem phát huy tốt hiệu quả nhất, thoa lớp trang điểm trước các bước trang điểm.
  • Sau một ngày dài cần rửa sạch lớp kem chống nắng tránh kem tồn đọng gây ảnh hưởng đến da.

   Lời kết

Kem chống nắng Astalift Perfect UV Clear Solution SPF50+/ PA++++ được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ chống nắng và dưỡng da độc quyền D-UV Guard.

Sản phẩm giúp ngăn ngừa được cả tia D-UVA – là loại tia cực tím có bước sóng cao nhất và gây tổn hại nghiêm trọng nhất cho làn da, từ đó ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các đốm nám, đồi mồi và tàn nhang.

Đây thực sự là giải pháp hoàn hảo cho những chị em thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp tránh được làn da sần sùi, sẫm màu và dễ ăn nắng.



source https://bacsi24.com/astalift/

Nhận xét