Kem Chống Nắng Lancome Có Tốt Không, Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Chắc hẳn vào những ngày hè nắng nóng, bạn sẽ muốn đi biển để giải nhiệt nhưng cái nắng ở biển cũng rất dễ khiến da bạn bị đen sạm. Vì thế, bạn sẽ cần đến kem chống nắng Lancome. Vậy loại kem này có nguồn gốc ở đâu? Có thể chống nắng tốt đến mức nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bạn sẽ nhận được gì sau 10 phút đọc bài viết này:
  • Nắm rõ nguồn gốc – thành phần – giấy phép của kem chống nắng Lancome
  • Thấy được đánh giá tổng quan từ người dùng và chuyên gia
  • Biết được cách sử dụng kem chống nắng Lancome hiệu quả nhất

Dưới đây là đánh giá tổng quan của Bacsi24 về kem chống nắng Lancome trước khi vào bài viết chi tiết.

Giá Thành
42%
Thương Hiệu
88%
Hiệu Quả
79%
Phản Hồi
83%

  Kem chống nắng Lancome là gì?

kem chống nắng Lancome

Kem chống nắng Lancome là sản phẩm dùng để bảo vệ da cho chị em phụ nữ vào những ngày hè nắng nóng. Bởi trong ánh nắng mặt  trời tồn tại rất rất nhiều tia UVA, tia UVB, tia cực tím độc hại cho da. Nhất là khi môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay.

Nếu bạn không che chắn da cẩn thận và không thoa kem chống nắng, da bạn sẽ bị những tia này gây ảnh hưởng và làm cho da bị đen sạm, tàn nhang, mụn, khô ráp, tiết nhiều dầu nhờn và lão hóa. Những dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn để làn da luôn được mịn màng, đủ độ ẩm và chắc khỏe. 

   Nguồn gốc xuất xứ Kem chống nắng Lancome

Lancome là một nhãn hiệu mỹ phẩm của Pháp trực thuộc tập đoàn lớn L’Oreal. Công ty này không chỉ tập trung sản xuất ra nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da mà còn nghiên cứu phát triển thêm lĩnh vực nước hoa. 

Mặc dù chỉ là thương hiệu nhỏ của L’Oreal nhưng độ nổi tiếng của hãng không hề kém cạnh tập đoàn mẹ. Hơn nữa, chất lượng của từng mặt hàng cũng thuộc top đầu thị trường mỹ phẩm cao cấp.

   Thành phần Kem chống nắng Lancome

kem chống nắng Lancome

  • Kem chống nắng Lancome UV Expert Youth Shield

Thành phần có trong Lancome UV Expert Youth Shield gồm có chất chống lại tia UV cùng một số thành phần khác.

  • Kem chống nắng Lancome Bienfait UV SPF 50+

Thành phần có trong Lancome Bienfait UV SPF 50+ gồm có chất ngăn ngừa tác động tia UVA, UVB cùng một số thành phần quan trọng khác.

  • Kem chống nắng Lancome Tone Up Milk

Thành phần có trong Lancome Tone Up Milk gồm có chất bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời và một số dưỡng chất khác tốt cho da.

  • Kem chống nắng Lancome Aqua Gel

Thành phần có trong Lancome Aqua Gel gồm có chất ngăn chặn sự xâm nhập của các tia UV đến da và một số thành phần khác.

   Công dụng Kem chống nắng Lancome

  • Kem chống nắng Lancome UV Expert Youth Shield

Lancome UV Expert Youth Shield có tác dụng ngăn chặn tia XL UVA gây hại cho da, điều tiết lượng dầu nhờn, cải thiện tone màu da, giúp da sáng hơn, không bị đen sạm.

  • Kem chống nắng Lancome Bienfait UV SPF 50+

Lancome Bienfait UV SPF 50+ có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa sự xâm nhập của các bụi bẩn, vi khuẩn trong môi trường, giúp da căng mịn, giảm thiểu tình trạng lão hóa.

  • Kem chống nắng Lancome Tone Up Milk

Lancome Tone Up Milk có tác dụng chống tia UV, ngăn ngừa melanin hình thành gây đen sạm da, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng da, giúp da mịn màng, tươi sáng. 

  • Kem chống nắng Lancome Aqua Gel

Lancome Aqua Gel có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa lão hóa, ngăn chặn sự hình thành các tác nhân gây hại cho da, nuôi dưỡng da giúp da hồng hào, khỏe mạnh.

   Cách dùng Kem chống nắng Lancome

kem chống nắng Lancome

  • Bước đầu tiên, bạn nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. 
  • Sau khi đã làm sạch da, bạn dùng khăn mềm thấm khô nước.
  • Kế đến, lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng ra tay rồi chấm lên da và thoa đều chúng đến khi kem thấm hoàn toàn vào da. Để kem thấm nhanh và tốt hơn, bạn có thể vỗ mặt nhẹ nhàng. 

Cứ khoảng 2 đến 3 tiếng, bạn nên thoa kem lại lần nữa để lớp màng bảo vệ da luôn được duy trì liên tục. Khi về đến nhà, bạn nên dùng nước tẩy trang để tẩy đi lớp trang điểm cũng như lớp chống nắng cho sạch sẽ và tiến hành những bước skincare để chăm sóc da. 

  Kem chống nắng Lancome giá bao nhiêu?

Mỗi loại kem chống nắng Lancome sẽ có các mức giá khác nhau.

  • Kem chống nắng Lancome UV Expert Youth Shield có giá 1,400,000 VND.
  • Kem chống nắng Lancome Bienfait UV SPF 50+ có giá 1,150,000 VND.
  • Kem chống nắng Lancome Tone Up Milk có giá 1,575,000 VND.
  • Kem chống nắng Lancome Aqua Gel có giá 1,348,000 VND. 

Những mức giá này chỉ mang tính tham khảo bởi chúng có thể sẽ thay đổi nếu được bán ở những địa chỉ khác nhau. 

  Kem chống nắng Lancome chính hãng bán ở đâu tại Tp.Hcm Hn

kem chống nắng Lancome

Vì kem chống nắng Lancome được phổ biến rộng rãi nên không khó để bạn tìm mua. Nhưng trong quá trình mua bán, bạn phải cẩn thận để không mua phải hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến da. 

Do đó, bạn nên mua tại các trang mua bán trực tuyến có tiếng như Tiki, Sendo, Lazada, Shopee…, vào các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hoặc gọi điện đến chi nhánh Lancome tại Việt Nam để mua được kem chống nắng Lancome chính hãng. 

  Kem chống nắng Lancome có tốt không?

kem chống nắng Lancome

Kem chống nắng Lancome là một sản phẩm tốt, vừa có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời vừa có thể ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây hại có trong môi trường như tia UV, bụi bẩn. 

Không chỉ thế, Lancome còn có thể hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da bạn, nhờ vậy mà da sẽ không bị khô ráp, có độ đàn hồi tốt. Hơn nữa, da bạn cũng sẽ không bị đen sạm, xỉn màu và duy trì được độ trắng sáng, hồng hào, khỏe mạnh.

   Giấy phép Kem chống nắng Lancome

Lancome là mặt hàng ngoại nhập từ nước Pháp, nơi nổi tiếng về các mỹ phẩm làm đẹp chất lượng. Không chỉ thế, tập đoàn sở hữu Lancome lại chính là L’Oreal, nơi chuyên sử dụng quy trình sản xuất hiện đại cùng nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điều chế mỹ phẩm. 

Do đó, các mặt hàng của Lancome, kể cả kem chống nắng đều đạt chuẩn chất lượng. Và tính đến nay, sản phẩm vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng nên có thể khẳng định sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép kinh doanh. 

   Review Kem chống nắng Lancome từ chuyên gia

Không chỉ được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong nước hay tại nước Pháp, sản phẩm còn được nhận định cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ trên toàn thế giới về khả năng cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại. sản phẩm là sự tích hợp của 3 yếu tố giúp duy trì vẻ đẹp, mang đến một làn da mà nhiều chị em mong muốn.

  Kem chống nắng Lancome Review từ người dùng

Khách hàng Minh Nguyệt (Quảng Ninh)

kem chống nắng Lancome

“Điểm cộng đầu tiên của kem chống nắng Lancome chính là dạng gel mềm mịn của nó. Không quá đặc nhưng cũng không quá loãng.

Rất dễ thoa lên da và thời gian thẩm thấu cũng nhanh chóng. Những vệt trắng sau khi thoa hay cảm giác nhờn rít, bóng dầu là không có. 

Và nhờ có chỉ số chống nắng cao nên những ngày nắng gay gắt cũng không làm da mình bị ảnh hưởng quá nhiều.

Đặc biệt là khả năng cấp ẩm của sản phẩm nên da mình không hề bị khô ráp mà ngược lại mềm mượt, rất thoải mái.”

Khách hàng Mai Anh (Thanh Hóa)

kem chống nắng Lancome

“Mặc dù giá của kem chống nắng Lancome có phần hơi cao nhưng chất lượng bảo vệ da tốt nên mình cảm thấy chi phí với sản phẩm rất tương xứng. Tuy là dạng gel nhưng không đặc lắm nên dễ sử dụng, có thể thoa đều và nhanh thấm vào da. 

Đặc biệt thích hợp những lúc bận rộn hay phải vội vàng, không có nhiều thời gian. Bên cạnh đó, kem chống nắng Lancome không làm cho da bị bết dính mà còn cung cấp thêm lượng ẩm cần thiết cho da nên khi sử dụng mình thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn hẳn.”

Khách hàng Phương Trang (Bình Dương)

kem chống nắng Lancome

“Từ khi nhìn sản phẩm chống nắng Lancome là mình đã thích rồi. Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, trông sang trọng.

Kích cỡ tuýp kem cũng nhỏ gọn nên dễ mang theo, nhất là khi đi du lịch. Điểm tiện lợi này nên mình cũng thích. Nắp đậy sản phẩm cũng chắc chắn nên không lo bị chảy kem, gây lãng phí. 

Mùi hương của loại kem chống nắng này cũng dịu nhẹ nữa nên khi dùng mình cũng thấy thoải mái, không bị đau đầu, chóng mặt. Kem có kết cấu dạng gel nhưng không đặc nên dễ lấy, dễ dùng và cũng không bị chảy trong lúc thoa kem.

Thêm nữa, Lancome có thể thấm nhanh vào da và còn có thể bổ sung độ ẩm tốt cho da. Với một sản phẩm chống nắng chất lượng thì Lancome thật sự rất tuyệt, không còn gì phải phàn nàn cả.”

  Kem chống nắng Lancome Webtretho Sheis

Với sự phát triển công nghệ như hiện nay, có không ít diễn đàn trực tuyến được tạo ra để mọi người mà chủ yếu là chị em phụ nữ dùng làm nơi bàn luận và chia sẻ ý kiến. Và webtretho là một địa điểm như vậy. Những ý kiến sau khi dùng sản phẩm hay các câu hỏi khi chưa dùng sản phẩm đều được mọi người đưa lên đây.

Từ những thông tin này, bạn sẽ xác định được phần nào chất lượng của kem chống nắng Lancome có tốt như những gì đã quảng cáo hay không, thành phần có bên trong là gì hay thậm chí chi phí và nơi để mua được hàng chính hãng cũng được nói ở đây. Nhờ vậy bạn sẽ có niềm tin hơn để mua đúng sản phẩm mình cần, phù hợp với da.

  Kem chống nắng Lancome có tác dụng phụ không?

kem chống nắng Lancome

Thành phần dùng để sản xuất ra kem chống nắng Lancome đều được lấy từ tự nhiên nên có thể đảm bảo được độ lành tính, an toàn với da. Điều này cũng đã được các chuyên gia chứng minh bằng các cuộc khảo nghiệm sản phẩm trước khi tung ra thị trường. 

Không chỉ vậy, những người dùng đã dùng kem chống nắng Lancome đều hài lòng với khả năng bảo vệ da của sản phẩm và cho đến thời điểm này người bị dị ứng với Lancome vẫn chưa được ghi nhận. Nên có thể kết luận rằng sản phẩm chống nắng Lancome không có hại, không gây tác dụng phụ như nhiều người vẫn nghĩ. 

   Phiên bản cải tiến Kem chống nắng Lancome

Hiện thông tin vè các phiên bản cải tiến của từ dòng sản phẩm đang được chúng tôi cập nhật.

   Phân biệt Kem chống nắng Lancome thật giả

Hiện các dòng sản phẩm kem chống nắng Lancome đang được bán khá phổ biến, trong các siêu thị, trung tâm thương mại, hay thậm chí bất cứ cửa hàng tiện lợi nào cũng có bán sản phẩm này, nên bạn có thể dễ dàng mua ở những nơi uy tín đó mà không phải lo về vấn đề mua nhầm hàng giả.

Đừng vì ham rẻ mà mua ở những địa chỉ không uy tín, chất lượng khiến “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến làn da.

Tuy nhiên, nếu bạn đã mua và muốn kiểm tra xem sản phẩm thật giả, bạn có thể sử dụng phần mềm icheck để kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

  Kem chống nắng Lancome lừa đảo

kem chống nắng Lancome

Lancome từ khi thành lập đến nay luôn giữ một vị trí vững chắc trong thị trường mỹ phẩm nước Pháp và cả thế giới. Và trước khi cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng, các loại mỹ phẩm, chăm sóc da, nước hoa của Lancome luôn được đưa qua các chuyên gia da liễu kiểm định để đảm bảo chất lượng và tính năng an toàn với da. 

Hơn thế nữa, những khách hàng từng sử dụng Lancome đều cho các phản hồi tích cực về sản phẩm. Do đó, kem chống nắng Lancome không có lừa đảo. Lý do khiến bạn không nhận được bất kỳ hiệu quả nào là bởi bạn đã mua nhầm hàng kém chất lượng từ nơi không uy tín.

   Cách kết hợp khi sử dụng Kem chống nắng Lancome để có hiệu quả tốt nhất

Để sử dụng bất kỳ loại kem chống nắng nào đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng cần tuân thủ các quy tắc dưới đây:

  • Bôi lại kem chống nắng sau từ 3-4 tiếng. Bất kỳ loại kem chống nắng nào cũng sẽ bị hao hụt, trôi đi sau khoảng từ 3-4 tiếng, nên chỉ thoa 1 lần là không đủ để bảo vệ da.
  • Sử dụng đúng, vừa đủ lượng kem chống nắng. Tránh bôi quá mỏng không phát huy hết tác dụng chống nắng, bôi quá dày lại gây bí tắt lỗ chân lông mà lại không gấp đôi được hiệu quả.
  • Làm sạch da mặt trước khi bôi kem chống nắng để kem phát huy tốt hiệu quả nhất, thoa lớp trang điểm trước các bước trang điểm.
  • Sau một ngày dài cần rửa sạch lớp kem chống nắng tránh kem tồn đọng gây ảnh hưởng đến da.

   Lời kết

Kem chống nắng Lancome không chỉ giúp bạn tránh bị ảnh hưởng bởi các tia UV trong ánh nắng mặt trời mà còn có tác dụng dưỡng da, chăm sóc da. Khi đó da bạn sẽ luôn khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ và ngày càng tự tin hơn.



source https://bacsi24.com/kem-chong-nang-lancome/

Nhận xét