Kem Chống Nắng Princess Làm Trắng Da Dùng Có Gây Kích Ứng Gì Hay Không?

Ngày hè nắng nóng luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ vì những cái nắng gay gắt không chỉ khiến da chúng ta bị đen sạm, tàn nhang mà còn có thể làm cho da chịu nhiều thương tổn. Và kem chống nắng Princess có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bài viết này sẽ nói chi tiết về loại kem này để mọi người hiểu rõ hơn.

Bạn sẽ nhận được gì sau 10 phút đọc bài viết này:
  • Nắm rõ nguồn gốc – thành phần – giấy phép của kem chống nắng Princess
  • Thấy được đánh giá tổng quan từ người dùng và chuyên gia
  • Biết được cách sử dụng kem chống nắng Princess hiệu quả nhất

Dưới đây là đánh giá tổng quan của Bacsi24 về kem chống nắng Princess trước khi vào bài viết chi tiết.

Giá Thành
80%
Thương Hiệu
65%
Hiệu Quả
77%
Phản Hồi
85%

  Kem chống nắng Princess là gì?

Kem chống nắng Princess

Nghe qua cái tên, không khó để biết được kem chống nắng Princess dùng để làm gì. Đó chính là khả năng bảo vệ da khỏi tác động của những tia UVA, tia UVB, tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. 

Ngoài ra, kem Princess còn giúp người dùng hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, bụi bẩn gây hại lên da. Vì vậy, da dẻ của bạn mới có thể duy trì được sự mượt mà, trắng sáng và luôn khỏe mạnh.

   Nguồn gốc xuất xứ Kem chống nắng Princess

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt hàng chống nắng nội địa do chính Việt Nam sản xuất thì Princess sẽ là một thương hiệu thích hợp dành cho bạn.

Tuy rằng nguyên liệu của kem chống nắng Princess không phải được lấy tại Việt Nam mà được nhập từ nước ngoài như Thái, Hàn hay Nhật… nhưng quy trình sản xuất thì được thực hiện hoàn toàn ở trong nước. 

Hơn nữa, chất lượng của sản phẩm cũng đã được các chuyên gia kiểm nghiệm nên có thể nói kem chống nắng Lancome an toàn và hiệu quả với người dùng.

Tên đầy đủ của thương hiệu Princess là công ty TNHH TM-SX Mỹ phẩm Princess Beauty. 

Tính tới nay, công ty đã hoạt động được 14 năm và ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh với nhiều cửa hàng đại lý, bán lẻ trên khắp cả nước.

Ngoài kem chống nắng ra, Princess còn phát triển thêm nhiều mặt hàng khác như sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm.

   Thành phần Kem chống nắng Princess

Kem chống nắng EV Princess

Kem chống nắng Princess

EV Princess gồm các dưỡng chất như zinc oxide, methyl paraben, propylparaben, fragrance, xanthan gum, c10-30 Alkyl acrylate crosspolymer, Aqua (water)-mica titanium dioxide-c12-15 Alkyl benzoate-glycerin, propylene glycol, edta, allantoin. 

Kem chống nắng Princess White Natural Herb

Kem chống nắng Princess

Princess White Natural Herb gồm các dưỡng chất như chiết xuất hoa anh thảo, chiết xuất tảo biển, vitamin E, omega 6, thảo mộc tự nhiên 100%… 

   Công dụng Kem chống nắng Princess

Kem chống nắng EV Princess

Có công dụng chống nắng mạnh chống lại các tia UV, ngăn cản sự hình thành của đồi mồi, tàn nhang và không gây tình trạng dầu nhờn khi thoa kem. 

Kem chống nắng Princess White Natural Herb

Có công dụng dưỡng da, hạn chế hình thành nếp nhăn, làm đều màu, mờ các vết sẹo, chống lại sự tác động của ánh nắng mặt trời và thiết bị công nghệ, giúp da trẻ trung, mịn màng.

   Cách dùng Kem chống nắng Princess

Kem chống nắng Princess

Việc đầu tiên bạn cần làm chính là vệ sinh sạch sẽ da mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trên mặt.

Tiếp theo, lau khô mặt bằng khăn mềm.

Lau khô mặt sau khi rửa mặt bằng khăn mềm

Sau đó, lấy kem chống nắng Princess White với lượng vừa đủ dùng ra tay, chấm từng chút một lên các vị trí trên da mặt rồi thoa đều. Trong quá trình thoa kết hợp với massage da mặt để kem thẩm thấu hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về thời gian thoa kem để bảo vệ da được tốt nhất: nên thoa kem trước lúc ra ngoài khoảng 15 phút, trong trường hợp đi bơi thì nên thoa lại kem chống nắng lần nữa khi đã hết 1 tiếng. 

  Kem chống nắng Princess giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Princess

Giá thành của kem chống nắng Princess sẽ có sự chênh lệch giữa loại kem này với loại kem khác và giữa các địa điểm bán với nhau. Tuy nhiên, chi phí của mỗi loại kem chống nắng sẽ như sau:

  • Kem chống nắng EV Princess là 917.000 VND.
  • Kem chống nắng Princess White Natural Herb là 360.000 VND.

  Kem chống nắng Princess chính hãng bán ở đâu tại Tp.Hcm Hn

Kem chống nắng Princess

Tuy rằng kem chống nắng Princess mang đến nhiều tính năng bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả nhưng để cảm nhận được chúng một cách tốt nhất, bạn phải mua được hàng chính hãng.

Bởi việc mua phải hàng giả không những khiến bạn lãng phí tiền bạc thời gian mà còn ảnh hưởng đến làn da của bạn. 

Và để mua được kem chống nắng chất lượng, bạn có thể vào các trang bán hàng online lớn có uy tín như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada… hay đến cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Princess để đặt hàng. 

  Kem chống nắng Princess có tốt không?

Kem chống nắng Princess

Chức năng chính của kem chống nắng Princess chính là chống nắng, bảo vệ da từ các tia UV. Tuy nhiên, Princess không chỉ có duy nhất một tính năng này mà còn có thêm nhiều công dụng khác.

Chẳng hạn như hạn chế nếp nhăn hình thành, làm mờ các vết sẹo và giúp da đều màu, trắng sáng hơn nên những nét trẻ trung vẫn được duy trì lâu dài.

Bên cạnh khả năng chống tia UV trong ánh nắng mặt trời, kem chống nắng Princess còn có thể giúp da bạn không bị ảnh hưởng bởi nguồn ánh sáng từ các thiết bị điện tử.

Da dẻ của bạn cũng vì thế mà đảm bảo được độ chắc khỏe và tươi sáng hơn. Từ những ưu điểm này, bạn có thể thấy kem chống nắng Princess thật sự tốt.

   Giấy phép Kem chống nắng Princess

Kem chống nắng Princess

Princess rất nổi tiếng trong giới làm đẹp và cũng đã kinh doanh được 14 năm nên chắc chắn rằng kem chống nắng The White Princess đã được Bộ Y tế cấp phép.

Hơn nữa, chất lượng sản phẩm như thế nào cũng đã được các chuyên gia lẫn người dùng thử qua và hầu như đều cho rằng sản phẩm đã hoàn thành tốt vai trò bảo vệ da của nó.

Ngoài ra, thành phần lành tính có trong sản phẩm đều từ tự nhiên nên không lo gây hại cho da dù sử dụng trong thời gian dài.

   Review Kem chống nắng Princess từ chuyên gia

Kem chống nắng Princess

   Review Kem chống nắng Princess từ người dùng

Khách hàng Tường Vy (Biên Hòa)

Kem chống nắng Princess

“Không như một số sản phẩm chống nắng khác, Princess có mùi hương rất nhẹ nhàng, thoải mái và thời gian để hết mùi cũng rất nhanh chóng, chỉ sau 20 giây là hết.

Vì vậy ai thích sản phẩm không mùi như mình thì có thể dùng kem chống nắng Princess. 

Thêm vào đó, khả năng thẩm thấu kem vào da cũng rất nhanh, bạn chỉ phải chờ 30 giây thôi là không còn thấy lớp kem trắng vừa thoa lên nữa.

Khi sờ tay lên da, bạn cũng cảm thấy được sự mềm mịn rõ ràng và những tình trạng bết dính, trắng bệch là không xảy ra.”

Khách hàng Như Ngọc (Hà Nội)

Kem chống nắng Princess

“Da mình thuộc dạng dễ bắt nắng lắm mà với cái nắng gay gắt vào mùa hè thì thôi rồi, vừa nóng vừa dễ bị đen sạm. Vì vậy mà mình vẫn phải hay dùng kem chống nắng kết hợp với che người bằng mũ, dù, áo khoác…

Tuy nhiên, sau khi dùng qua một vài loại kem chống nắng, mình chỉ ưng mỗi Princess. 

Bởi nó có mùi nhẹ nên mình sẽ không bị đau đầu khi ngửi và mùi hương này cũng nhanh chóng mất đi. Điểm cộng thứ hai chính là độ thẩm thấu vào da nhanh nên mình không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi thoa kem.

Ngoài ra, kem còn giúp da mịn màng hơn, không gây nhờn rít hay bết dính khó chịu nào. Chắc chắn rằng mình sẽ dùng sản phẩm này tiếp trong tương lai.”

Khách hàng Thu Tâm (Lâm Đồng)

Kem chống nắng Princess

“Mình cảm thấy sản phẩm chống nắng của Princess rất đáng để thử. Khi đọc thành phần là tự thiên nhiên là mình đã kết sản phẩm rồi. Đến khi sử dụng thì càng thích hơn nữa vì dễ dùng, không gây dị ứng và thật sự có thể giúp da không bị đen sạm mỗi khi đi dưới trời nắng.

Tuy nhiên, bạn phải trang bị thêm áo khoác, mũ nón, kính đầy đủ nha. Như vậy sẽ đảm bảo hơn.”

  Kem chống nắng Princess Webtretho Sheis

Làm sao để biết kem chống nắng Princess có tốt thật hay không? Sau khi dùng làn da sẽ như thế nào? Đây là những thắc mắc mà bất cứ ai trước khi mua sản phẩm đều muốn biết.

Và cách để xác định được thông tin này chính là bạn sẽ truy cập vào các diễn đàn trực tuyến như webtretho chẳng hạn. 

Những nơi này thường có rất nhiều ý kiến chia sẻ từ những người dùng trước đó nên bạn sẽ dễ dàng biết được những trải nghiệm sau khi dùng sản phẩm chống nắng của các chị em. 

Từ đó, bạn sẽ biết được Princess có thể bảo vệ da đến mức nào, dùng được thời gian dài hay không, có hợp với da không… và khi đã chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời phù hợp cho mình cũng như quyết định được có nên mua sản phẩm về sử dụng hay không.

  Kem chống nắng Princess có tác dụng phụ không?

Kem chống nắng Princess

Để người dùng đạt được hiệu quả bảo vệ da tốt nhất, nhà sản xuất Princess không chỉ chú trọng vào quy trình sản xuất hiện đại mà ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, họ đã cẩn thận tìm hiểu và nghiên cứu sâu. 

Bên cạnh đó, để hạn chế các tác dụng có thể xảy ra đến mức tối đa, thành phần được chọn để điều chế hầu như xuất phát từ tự nhiên và tuyệt đối không cho vào sản phẩm những chất có hại.

Cho nên, kem chống nắng Princess không hề gây hại cho người dùng mà ngược lại còn có thể bảo vệ bạn tốt khỏi ánh nắng mặt trời.

   Phiên bản Kem chống nắng Princess cải tiến

Hiện sản phẩm có 2 dòng khác nhau là Kem chống nắng EV Princess và Kem chống nắng Princess White Natural Herb

   Phân biệt Kem chống nắng Princess thật giả

Kem chống nắng Princess

Hiện các dòng sản phẩm kem chống nắng Princess đang được bán khá phổ biến, trong các siêu thị, trung tâm thương mại, hay thậm chí bất cứ cửa hàng tiện lợi nào cũng có bán sản phẩm này, nên bạn có thể dễ dàng mua ở những nơi uy tín đó mà không phải lo về vấn đề mua nhầm hàng giả.

Đừng vì ham rẻ mà mua ở những địa chỉ không uy tín, chất lượng khiến “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến làn da.

Tuy nhiên, nếu bạn đã mua và muốn kiểm tra xem sản phẩm thật giả, bạn có thể sử dụng phần mềm icheck để kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

  Kem chống nắng Princess lừa đảo

Kem chống nắng Princess

Thời gian kinh doanh của hãng Princess cho đến thời điểm này đã là một khoảng thời gian dài. Những khách hàng biết đến và sử dụng kem chống nắng Princess cũng ngày càng nhiều hơn.

Hầu hết đều nhận xét rằng sản phẩm của hãng thật sự đã bảo vệ da hiệu quả, giúp da họ không bị đen sạm, tàn nhang, mụn mọc, khô ráp hay bị kích ứng. 

Thêm vào đó, các sản phẩm kem chống nắng của Princess White đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu và khi đã đảm bảo được chất lượng, những mặt hàng này mới được đưa đến tay người dùng. Vì lẽ đó, việc Princess lừa đảo là không thể có trừ khi hàng bạn mua phải là hàng nhái. 

   Cách kết hợp khi sử dụng Kem chống nắng Princess để có hiệu quả tốt nhất

Để sử dụng bất kỳ loại kem chống nắng nào đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng cần tuân thủ các quy tắc dưới đây:

  • Bôi lại kem chống nắng sau từ 3-4 tiếng. Bất kỳ loại kem chống nắng nào cũng sẽ bị hao hụt, trôi đi sau khoảng từ 3-4 tiếng, nên chỉ thoa 1 lần là không đủ để bảo vệ da.
  • Sử dụng đúng, vừa đủ lượng kem chống nắng. Tránh bôi quá mỏng không phát huy hết tác dụng chống nắng, bôi quá dày lại gây bí tắt lỗ chân lông mà lại không gấp đôi được hiệu quả.
  • Làm sạch da mặt trước khi bôi kem chống nắng để kem phát huy tốt hiệu quả nhất, thoa lớp trang điểm trước các bước trang điểm.
  • Sau một ngày dài cần rửa sạch lớp kem chống nắng tránh kem tồn đọng gây ảnh hưởng đến da.

   Lời kết

Với Kem chống nắng Princess, mỗi ngày trôi qua của bạn đều trở nên dễ dàng hơn, không còn phải lo lắng về tình trạng sạm da, tàn nhang hay lão hóa. Da bạn sẽ luôn giữ được nét trắng sáng, trẻ trung, xinh đẹp.

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp cho bạn lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp với bản thân.



source https://bacsi24.com/princess/

Nhận xét