Review Kem Chống Nắng Cho Da Khô Nhạy Cảm Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Khác với làn da dầu thường có nhiều lựa chọn về sản phẩm chống nắng, làn da khô thường ít lựa chọn hơn. Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm cho da khô đó là kem chống nắng phải bảo vệ da những đồng thời cũng phải cấp ẩm tránh khô da.

Dưới đây là top các kem chống nắng cho da khô được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy tham khảo và chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé!

Kem chống nắng Avene cho da khô Very High Protection Cream SPF50+

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng cho da khô Avene Very High Protection Cream SPF50+ có chứa thành phần nước khoáng lành tính từ thiên giúp bạn làm dịu nhẹ da, không gây kích ứng, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, các thành phần thiên nhiên khác như Kẽm Oxide, Glycerin, Seed Oil,… vừa giúp bạn chống nắng hiệu quả, lại vừa giúp dưỡng da, cân bằng độ ẩm.

Sản phẩm cam kết không chứa paraben hay bất kỳ chất bảo quản nào khác. Cam kết không gây ra mụn (Non – comedogenic) nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng để thoa lên da. Đặc biệt, kem có dạng lotion rất dễ sử dụng, thoa được nhiều lớp lên da và cho khả năng bám lâu.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

kem chống nắng cho da khô

Với chỉ số SPF 50+ cực kỳ thích hợp với mọi loại da, từ làn da thường cho đến da nhạy cảm. Đây là dạng kem chống nắng có phổ rộng với các thành phần giúp chống lại tác hại của các tia UVA/ UVB. 

Kem được thiết kế ở dạng lỏng nên có khả năng thấm hút cực nhanh vào da và bảo vệ da “siêu cao” trước tác hại của các tia cực tím. Tuyệt đối an toàn đối với mọi loại da, đặc biệt không gây mụn, không gây kích ứng cho da.

Kem còn có chất chống oxy hóa, do đó sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả cũng như nuôi dưỡng làn da.

Bên cạnh đó, khả năng chống nước cao của sản phẩm còn giúp bạn thoải mái bơi lội và hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng gì. 

Kem chống nắng Innisfree cho da khô Perfect UV Protection Cream 

kem chống nắng cho da khô

Dòng kem chống nắng mới ra mắt của hãng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Dry Skin với nhiều cải tiến, nâng cấp cao hơn về chức năng so với phiên bản cũ Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock.

Là loại kem chống nắng vật lý cho da khô được chiết xuất đặc biệt từ trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương nên có thể bảo vệ làn da bạn toàn diện trước các tác động gây hại của ánh nắng mặt trời.

Thành phần kem cực kỳ lành tính, thích hợp cho mọi làn da dù là nhạy cảm nhất.

Tính năng chống rửa trôi (waterproof) rất thích hợp cho bạn tham gia các hoạt động ngoài trời, đồng thời cũng giúp da chống chọi mạnh mẽ khỏi các bã nhờn, lớp dầu thừa còn sót trên da.

Với chỉ số chống nắng SPF cao, lên tới 50+,  Perfect UV Protection Cream Long Lasting luôn bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo nhất, đồng thời giúp lọc toàn bộ tia cực tím cho da.

Chứa một lượng lớn tinh dầu nghệ và hạt chia, do đó giúp cho làn da được dưỡng ẩm một cách tối đa, phù hợp cho những làn da thường, da khô. Bạn có thể thoải mái bôi kem chống nắng Perfect UV Protection suốt cả ngày mà không hề sợ bị khô, ráp da.

Kem chống nắng dành cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Essence

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Essence với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA ++++ sẽ giúp cho làn da chống lại các tia tử ngoại gây hại như UVA và UVB. 

Ngoài chức năng chủ yếu là chống nắng, sản phẩm Biore UV Aqua còn có tinh chất dưỡng da Watery Essence giúp da dễ dàng thẩm thấu cực nhanh, thoáng mát, không hề gây bết dính, không làm bí da, không gây bóng nhờn. Do đó, bạn có thể sử dụng cho cả da mặt thay cho các loại kem nền, kem lót khi trang điểm.

Chăm sóc, dưỡng ẩm da cực mềm mịn với thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa và Acid Hyaluronic. Với lớp kem mỏng nhẹ tuyệt đối, Biore UV Aqua Rich Watery Essence không để lại các vệt trắng trên da mặc dù đây là loại kem có chỉ số chống nắng cao.

Để lại cảm giác cực kỳ tươi mát, mềm mượt, láng mịn trên da sau khi thoa kem xong. Hơn nữa, mùi hương trái cây thoang thoảng của kem nhờ hòa trộn các chiết xuất tự nhiên từ trái cam, nho, chanh,… sẽ khiến bạn thích mê.

Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Laneige Watery Sun Cream 

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng Laneige Watery Sun Cream SPF50+/Pa++++ là dòng kem chống nắng mới nhất của hãng Laneige. Được nâng cấp cả mẫu mã lẫn đặc tính cho nên Laneige Watery Sun không chỉ giúp chống nắng mà còn dưỡng ẩm cực tốt, khiến da không bị khô và ngăn ngừa lão hóa do các yếu tố gây hại từ bên ngoài gây nên.

Với chỉ số chống nắng cao, lên đến SPF50+/PA++++, Laneige Watery Sun giúp chống lại tia cực tím cực mạnh, giúp bạn thỏa sức vui chơi ngoài trời cả ngày.

Đồng thời, tính năng chống thấm nước và không trôi khi đổ mồ hôi khiến cho sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, từ da thường cho đến da khô đều dùng được.

Kem có chứa thành phần nước khoáng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày vì công thức kem vô cùng mỏng nhẹ, không bết dính và giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da.

Khi đó, làn da của bạn sẽ vô cùng ẩm mượt và thoáng mát ngay sau khi vừa thoa sản phẩm, đồng thời vẫn giữ cho da luôn khô thoáng và cực kỳ mềm mịn.

Kem chống nắng vật lý cho da khô Vichy Capital Ideal Soleil SPF 50

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng vật lý Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch dung tích 50ml nhập khẩu từ Pháp được xem như là “vật bất ly thân’’ của các chị em phụ nữ trong những ngày thời tiết nắng nóng. 

Kem chống nắng Vichy được thiết kế không màu, không gây ra nhờn dính khó chịu mà giúp bạn bảo vệ làn da trước mọi tác hại của tia cực tím độc hại UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời hàng ngày.

Sản phẩm còn giúp chống lại quá trình lão hóa da, tạo lớp màng bảo vệ cho da một cách tối ưu, đồng thời giúp da không bị sạm màu, không gây khô ráp.

Kem chống nắng Vichy đem đến độ ẩm và các dưỡng chất để nuôi dưỡng sâu cho làn da, không gây cảm giác bết dính, nặng nề khi thoa lên da. Đồng thời, dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da mà không gây hại cho sức khỏe của làn da bạn.

Bạn có thể thoa kem chống nắng thay cho kem lót trang điểm giúp cho lớp phấn phủ bên ngoài được bền màu và lâu trôi hơn.

Đặc biệt, kem chống nắng Vichy còn có mùi hương ấn tượng, giống như một loại nước hoa vô cùng nhẹ nhàng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và chị em có thể dễ dàng mang theo bên mình, nhất là khi đi du lịch hay đi tắm biển.

Kem chống nắng cho da khô mụn EltaMD UV Broad-Spectrum

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng cho da khô mụn EltaMD UV Broad-Spectrum giúp cho da bạn luôn được bảo vệ đặc biệt bởi hoạt chất Zinc oxide được kết hợp với chất chống lão hoá và giữ ẩm Hyaluronic Acid.

Từ đó, giúp da không bị kích ứng, đồng thời chống lão hoá, tăng cường được khả năng chống nắng bằng cách phản chiếu lại các tia UV, giúp làm sáng da ngay từ bên trong.

Kem chống nắng EltaMD UV Broad-Spectrum sẽ giúp bảo vệ tốt nhất các loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ bị mụn trứng cá và da dễ đổi màu.

Sản phẩm giúp dưỡng trắng sáng cho da ngay sau khi sử dụng với một lớp màn chắn giúp cho da được khô ráo và an toàn.

Kem chống nắng Sunplay cho da khô Skin Aqua Silky White Gel

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF50, PA+++ là loại kem dành riêng cho da khô hiện đang được chị em “săn lùng” nhiều nhất. Sản phẩm chính là vị “cứu tinh” giúp chống lại các tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời. 

Đồng thời, sản phẩm còn giúp bảo vệ làn da tuyệt đối, tránh được những bụi bẩn từ bên ngoài môi trường. Ngoài ra, kem chống nắng Sunplay Silky còn có công dụng làm mờ vết thâm, dưỡng da giúp sáng mịn hơn.

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream

Đây là loại kem chống nắng đến từ Hàn Quốc với thiết kế bao bì cực kỳ bắt mắt, là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy đối với các chị em phụ nữ Việt. 

Đây còn là kem chống nắng dành riêng cho da khô, có công dụng giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu gây ra từ các tia cực tím, UVA, UVB,… Sản phẩm không chỉ giúp điều tiết lượng dầu tiết ra trên da mà còn cấp ẩm cho da một cách tối ưu nhất.

Kem chống nắng Anessa cho da khô Perfect UV Sunscreen Skincare 

kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa tinh chất chống nắng vật lý và hóa học. Hầu hết, các review kem chống nắng cho da khô nhạy cảm đều cho đánh giá về loại kem này rất tốt. 

Kem chống nắng Anessa Perfect có chỉ số SPF chống nắng cực cao. Mặt khác, kem còn có tính năng vô cùng nổi bật đó là làm trắng và dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt.

Với ưu điểm là khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel rất phù hợp để dùng làm lớp lót nền khi trang điểm.

Đặc biệt, sản phẩm không gây bít da và kiểm soát độ bóng dầu cực tốt. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ là thời gian thẩm thấu vào da hơi lâu.

Kết luận

Trên đây là Top 10 sản phẩm kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có làn da khô hiểu rõ về từng loại sản phẩm và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho làn da của mình nhé.



source https://bacsi24.com/kem-chong-nang-cho-da-kho/

Nhận xét