Review Kem Chống Nắng Cho Nam Da Dầu, Giá Rẻ Tốt Nhất Năm 2020

Không chỉ chị em phụ nữ mới cần bảo vệ làn da mà cánh mày râu cũng cần điều này. Bởi ánh nắng mặt trời mang nhiều tia cực tím gây hại cho làn da có thể dẫn đến ung thu da vì vậy ai cũng cần bảo vệ làn da của mình.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kem chống nắng cho nam giới đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Kem chống nắng dành cho nam giới Laneige Homme Sun Sports

Kem chống nắng cho nam

Laneige Homme Sun Sports là loại kem chống nắng dành cho nam giới với chỉ số SPF 50+ và PA+++ đem lại hiệu quả chống nắng cực kỳ cao.

Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo cho các chàng dùng để chống nắng khi đi làm hay tham gia các hoạt động ngoài trời trong mùa hè.

Đồng thời, kem chống nắng Laneige Homme Sun Sports còn được chiết xuất từ lúa mạch đen với các tinh chất giúp bảo vệ da tránh khỏi các tổn thương do các yếu tố từ bên ngoài như: nhiệt độ, tia UV và áp lực công việc gây ra, từ đó giúp mang lại làn da tươi tắn, có độ khỏe mạnh và trắng sáng.

Bên cạnh đó, loại kem chống nắng này còn có độ bám bền chắc, lâu trôi và đặc biệt là khả năng chống thấm nước và ngăn mồ hôi cực tốt.

Cho nên, dù bạn có hoạt động ở ngoài trời cả ngày cũng không cần phải lo lắng về làn da của mình sẽ bị thâm sạm dưới ánh nắng mặt trời nữa.

Kem chống nắng dành cho nam Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector

Kem chống nắng cho nam

Những tia UVA/ UVB có nhiều trong ánh nắng mặt trời chính là căn nguyên gốc rễ, “thủ phạm” của những vấn đề về da, gây nên những đốm nám, sạm da, tàn nhang, làm cho kết cấu của da thiếu săn chắc và không đàn hồi.

Do đó, da trở nên chảy sệ và thâm màu, thiếu sức sống,… Vì thế, các chàng hãy “cứu” lấy làn da của mình bằng cách thoa kem chống nắng Sulwhasoo Relaxing Men Relaxing UV Protector hằng ngày nhé.

Kem chống nắng dành riêng cho nam giới Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector có chứa thành phần titanium dioxide sẽ giúp tạo thành một lớp màng mỏng mịn ở trên da.

Lớp màng này sẽ phản lại ánh sáng mặt trời và ngăn chặn tia UV có hại xâm nhập vào da.

Từ đó, bảo vệ làn da hiệu quả, tránh khỏi các tác hại của tia tia UV, ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin nhằm ngăn ngừa sạm nám, đồi mồi, thâm sạm và tàn nhang, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa trên da.

Chỉ số chống nắng của Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector lên đến SPF50+ và PA+++ nên sẽ giúp bảo vệ làn da cực kỳ hiệu quả dưới các tác động từ các tia UV trong suốt hơn 500 phút/ ngày.

Không chỉ có vậy, sản phẩm còn giúp tối ưu hóa hiệu năng chống nắng cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa sớm trên da, bảo vệ làn da, đem lại sự sáng khỏe dài lâu.

Đặc biệt, kem chống nắng Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector còn tạo sự thư giãn cho làn da và giúp phái mạnh trở nên phấn chấn tinh thần hơn nhờ mùi hương dịu nhẹ xuất phát từ gỗ thiên nhiên.

Kem chống nắng cho nam da dầu The Face Shop The Fresh Absorbing Sun Cream

Kem chống nắng cho nam

Những bạn nam nào hay ra đường, phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các bạn có một da dầu tối sạm màu.

Và bạn đang muốn trải nghiệm một dòng sản phẩm chống nắng, sáng da hiệu quả thì kem chống nắng The Face Shop The Fresh For Men dành cho da dầu – Oil Absorbing Sun Cream với chỉ số SPF50+ PA+++ đã trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Công thức dưỡng ẩm da, kiểm soát bã nhờn với chiết xuất từ bạc hà thiên nhiên của kem chống nắng The Fresh For Men – Oil Absorbing Sun Cream SPF50+ PA+++ giúp bổ sung khoáng chất cho làn da, mang lại cảm giác vô cùng mát lạnh, lan tỏa cực mạnh trên làn da của bạn.

The Fresh For Men – Oil Absorbing Sun Cream được xem là loại kem chống nắng tốt nhất dành riêng cho nam với công thức kiểm soát nhờn hiệu quả trên da. Không gây cảm giác nhờn rít và bóng dầu, Cho cảm giác mát lạnh mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Không chỉ có vậy, thành phần chính là khoáng chất Harrogate của Anh Quốc còn đem lại công dụng cực kỳ tốt trong việc kiểm soát nhờn một cách hoàn hảo, mùi hương vô cùng dễ chịu.

Khoáng chất này giúp sản phẩm bảo vệ da khỏi các tia cực tím và ánh nắng mặt trời nên rất được phái mày râu ưa chuộng.

Kem chống nắng cho nam Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion

Kem chống nắng cho nam giới Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion SPF50 được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với dung tích là 237ml và có thiết kế vô cùng lạ mắt.

Hãng này mới nghe có vẻ hơi xa lạ, nhưng lại rất phổ biến ở Mỹ. Các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì sản phẩm này không tiến hành thử nghiệm trên động vật, không gây dị ứng, kích ứng da và đặc biệt là không chứa chất bảo quản Paraben.

Thoạt nhìn lần đầu tiên, em này đã gây thật ấn tượng với vẻ bề ngoài độc đáo và màu gỗ khá bắt mắt, cực kỳ dễ thương và ngộ nghĩnh. Đi sâu vào khả năng chống nắng có thể thấy được sản phẩm có khả năng chống nắng khá cao với chỉ số SPF 50, có công dụng chống lại các tia UVA và UVB.

Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm vì làn da đã được bảo vệ, kể cả khi bạn đi ra biển với lượng tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời nhiều và ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, thành phần kem còn có chứa vitamin E giúp quý ông nuôi dưỡng làn da được tốt hơn, góp phần vào việc chống lão hóa và bật tone, làm sáng da.

Kem chống nắng cho nam Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock

Kem chống nắng cho nam

Sản phẩm Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock là kem chống nắng dành cho nam giới, thích hợp cho mọi làn da của các quý ông.

Trong thành phần kem chống nắng Innisfree Forest For Men còn có hoạt chất Phytoncide lấy từ gỗ thông tự nhiên và cây tuyết tùng sẽ giúp cho làn da được thư giãn hết mức, giảm căng thẳng.

Từ đó, tăng cường sức sống, sự tươi trẻ cho làn da, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các yếu tố môi trường.

Sản phẩm này có thể dùng tốt nhất cho làn da dầu và làn da hỗn hợp, do đó cực kỳ phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Kem chống nắng cho nam

Với chất kem mịn màu trắng, khi thoa lên da cũng không làm cho bạn có cảm giác bị bết dính mà còn làm cho da bạn giữ được vẻ tự nhiên như khi không dùng kem.

Kem giúp cho quý ông bảo vệ được làn da hiệu quả, tránh khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời gay gắt với SPF 50+ PA+++. Vì vậy giúp làn da được nuôi dưỡng toàn diện từ dưỡng chất thiên nhiên và tuyệt đối an toàn cho da.

Kem chống nắng Neutrogena cho nam CoolDry Sport SPF 70

Kem chống nắng cho nam

Kem chống nắng cho nam giới Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen có chỉ số chống nắng vô cùng cao (SPF 70) được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ độc quyền Helioplex Broad Spectrum UVA – UVB Protection.

Đây là công nghệ chống nắng ở phổ rộng, có khả năng tạo ra một lớp hoạt chất bền vững, ổn định hơn trên da để ngăn ngừa tia UVA và UVB tốt hơn.

Kem chống nắng tốt cho nam Neutrogena CoolDry Sport SPF 70 thực sự thích hợp đối với những bạn hay đi biển vào mùa hè hay tham gia vào các hoạt động dã ngoại.

Nó có hiệu quả cao, ngay cả khi bạn đã xuống tắm biển lẫn khi vui đùa trên cát lúc trời nắng mà không cần phải thoa dặm lại lớp kem chống nắng mới như các sản phẩm khác.

Kem chống nắng cho nam Neutrogena SPF 100

Kem chống nắng cho nam

Nam giới thường là người phải tiếp xúc với ánh nắng và có môi trường làm việc ở ngoài trời nhiều hơn. Vì thế, có 1 loại kem chống nắng cho nam đó là  Neutrogena đã ra đời với hy vọng có thể giúp phái mạnh bảo vệ làn da của mình với chỉ số chống nắng cực mạnh là SPF 100.

Kem chống nắng dành riêng cho nam Neutrogena Sunscreen SPF 100 có điểm gì đặc biệt mà nó lại được ưa chuộng đến thế? Đầu tiên, đây là loại kem được bác sĩ da liễu thử nghiệm cùng với công nghệ Helioplex cực kỳ hiện đại. Nó giúp ngăn chặn các tia UVA gây hại bằng cách thẩm thấu, xâm nhập sâu bên dưới bề mặt da.

Công nghệ tiên tiến Dry-Touch giúp cho các chàng không có cảm giác bóng nhờn khi thoa lên da. Chỉ cần 1 lớp kem mỏng là da bạn đã có thể chống chọi lại được những tia nắng gây hại cho da, giúp làn da không bao giờ bị bắt nắng.

Bạn sẽ có một cảm giác khô thoáng, dễ chịu và nhẹ nhàng chứ không hề nhầy nhụa và nhớp dính như các sản phẩm chống nắng thông thường khác.

Kem chống nắng cho nam giới Facial Fuel UV Guard SPF 50+

Kem chống nắng cho nam

Việc lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp là rất cần thiết đối với các chàng hay đi ra ngoài nắng. Để chống lại những tác hại kinh khủng từ các tia UVA, UVB, kem chống nắng dành riêng cho nam Facial Fuel UV Guard SPF 50+ hiện đang là lựa chọn số 1 của đông đảo phái mạnh.

Bởi lẽ, loại kem chống nắng này có nguồn gốc từ thương hiệu Kiehl’s – hãng mỹ phẩm uy tín lâu đời tại Hoa Kỳ đã cho ra mắt trên thị trường rất nhiều mỹ phẩm phục vụ cho việc skincare của cả phái nam và nữ.

Kem chống nắng dành cho nam Facial Fuel UV Guard quả thật không làm cho các quý ông thất vọng. Không chỉ có vậy, nó còn được bán rất chạy trên thị trường và đã nhận về vô số những reviews tích cực từ phía người dùng.

Kết luận

Như chúng tôi đã nói ở trên, việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là hết sức quan trọng. Vì vậy, những đấng mày râu còn ngần ngại gì mà không chọn cho mình 1 loại kem chống nắng phù hợp với làn da và bảo vệ da khỏi những tia sáng gây hại.



source https://bacsi24.com/kem-chong-nang-cho-nam/

Nhận xét