Sự thật về bảo hiểm ung thư FWD chỉ với 99k/năm

Như chúng ta đều biết, nói đến ung thư là nói đến một căn bệnh mà bất kỹ ai đều không muốn mắc phải. Bệnh ung thư là mối hiểm họa với bất kỳ ai, bất kỳ gia đình nào, ở độ tuổi nào cũng có khả năng mắc phải. Căn bệnh này không chỉ là mối nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người mà còn là cơn ác mộng về tài chính với tất cả các gia đình.
Một khi đã mắc bệnh ung thư thì chi phí trung bình cần thiết cho việc điều trị và duy trì từ vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ đồng, một số tiền không nhỏ hoặc thậm chí là quá lớn so với thu nhập của các gia đình tầm trung và thấp ở Việt Nam hiện nay. Ngay cả những gia đình giàu có với mong muốn được chữa trị tốt nhất ở trong nước hay nước ngoài thì chi phí cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

Đối mặt với nguy cơ mắc bệnh ung thư ngày càng tăng và nhu cầu tài chính cần thiết để an tâm chữa bệnh thì việc mua cho mình một bảo hiểm ung thư là điều đáng suy ngẫm và nên cân nhắc.

Vì vậy trong bài viết hôm nay mình muốn thông tin tới bạn đọc những thông tin cần thiết về bảo hiểm ung thư

Tham khảo bảo hiểm ung thư 99k

Bảo hiểm ung thư là gì?

Bảo hiểm ung thư là loại hình bảo hiểm sức khỏe, giúp khách hàng được hỗ trợ tài chính, được chi trả các khoản tiền điều trị liên quan đến bệnh ung thư hoặc các bệnh hiểm nghèo. Quyền lợi bao gồm: Bảo hiểm bệnh ung thư; trợ cấp nằm viện; tử vong do ung thư; tử vong do tai nạn.
Bảo hiểm ung thư được coi là một giải pháp tài chính hiệu quả, giúp hỗ trợ toàn diện và kịp thời cho những người không may mắc phải căn bệnh ung thư. Loại hình bảo hiểm này như một liều thuốc an thần giúp người bệnh được ổn định và an tâm trong việc điều trị bệnh sớm.

Các loại hình bảo hiểm ung thư

Hiện nay, trên thị trường bảo hiểm có 2 loại hình bảo hiểm ung thư cần phân biệt trước khi mua:

  • Sản phẩm bảo hiểm ung thư của công ty bảo hiểm phi nhân thọ: Đây được coi là một loại hình bảo hiểm sức khỏe, đóng phí định kỳ 1 năm/lần, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người mắc bệnh ung thư với thời gian chờ khoảng 90 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực. Nếu muốn được tiếp tục bảo vệ, khách hàng cần tái tục hàng năm để quyền lợi bảo vệ được tái diễn.
  • Gói bảo hiểm bệnh ung thư của công ty bảo hiểm nhân thọ: Với bảo hiểm nhân thọ, khách hàng được bảo vệ trong dài hạn (10, 20 năm… hoặc trọn đời) với điều kiện đóng phí đầy đủ theo thời gian đã quy định (có thể 8, 10 năm…), đồng thời số tiền đóng vào vẫn được tích lũy, nếu khách hàng may mắn không gặp rủi ro lớn sẽ nhận lại được giá trị hoàn lại.

Vì sao nên chọn bảo hiểm ung thư FWD

  1. FWD Bảo hiểm ung thư là loại hình bảo hiểm phi nhân thọ mới được phát triển bởi công ty bảo hiểm FWD. Là giải pháp hỗ trợ tài chính kịp thời khi bạn bị mắc bệnh ung thư. Được chi trả toàn bộ số tiền từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng khi phát hiện ung thư. Bảo hiểm bệnh ung thư ở bất cứ giai đoạn nào. Phí bảo hiểm chỉ từ 99k/năm đối với độ tuổi từ 18-24, và một vài trăm đối với độ tuổi khác từ 25-49.
  2. Bảo hiểm “FWD Sống khỏe” hiện đang được nhiều người tin dùng nhờ những điểm nổi bật sau:
  • 100% số tiền bảo hiểm được chi trả ngay khi phát hiện bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào.
  • Phí bảo hiểm không đổi trong suốt 5 năm hợp đồng.
  • Ngoài ra bạn sẽ còn được hưởng nhiều quyền lợi khác

Bảng giá minh họa bảo hiểm ung thư FWD

Độ tuổi Mức đóng
18-24 99k/năm
25-29 172k/năm
30-34 272k/năm
35-39 419k/năm
40-44 605k/năm
45-49 843k/năm
50 1.073k/năm

Tóc tiên nói về bảo hiểm ung thư FWD

Bảo hiểm ung thư FWD mang đến lợi ích gì?

  • Trong thời đại phát triển của công nghệ số và internet, việc nắm bắt xu hướng số hóa bán hàng và kết nối với người dùng thông qua internet khiến mọi thứ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều. Có thể tạo ra một kênh đăng ký bảo hiểm online đã giúp bảo hiểm FWD khẳng định sự cải tiến và nắm bắt xu hướng, cũng giúp khách hàng thay đổi quan điểm về một lĩnh vực bảo hiểm xa lạ, khó đăng ký và khó sử dụng.
  • Chỉ với vài bước khai báo thông tin trên internet, và trả lời 3 câu hỏi đơn giản về sức khỏe là bạn đã có thể phần nào yên tâm hơn trước các nguy cơ bệnh ung thư với gói bảo hiểm bệnh ung thư của “FWD Sống khỏe”.
  • Thủ tục đăng ký bảo hiểm ung thư trực tuyến của FWD thay đổi cái nhìn của người dân về lĩnh vực bảo hiểm rườm rà và đắt đỏ
  • FWD là công ty bảo hiểm mang lại nhiều quyền lợi như hỗ trợ 100% số tiền bảo hiểm, phí đóng hàng năm hợp lý và tiết kiệm, không cần kiểm tra sức khỏe và đặc biệt là quy trình thủ tục đăng ký nhanh chóng qua internet.

Các câu hỏi thường gặp khi mua bảo hiểm ung thư FWD

Quyền lợi bảo hiểm ung thư được chi trả khi nào?

  • Khách hàng xác nhận trung thực tình trạng sức khỏe khi đăng ký tham gia; và Khách hàng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư sau 90 ngày kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.
  • Nếu khách hàng có bệnh ung thư tiềm ẩn mà khách hàng không biết và chưa được chẩn đoán bởi cơ quan y tế, khách hàng vẫn được nhận quyền lợi.

Quyền lợi bảo hiểm ung thư không được chi trả khi nào?

  • Bệnh ung thư xuất hiện trước hoặc trong 90 ngày kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực; hoặc
    Bệnh ung thư được chẩn đoán có sự hiện diện của virus HIV hoặc AIDS.

Sản phẩm bảo hiểm cho các bệnh ung thư nào?

  • Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ở bất kỳ bộ phận nào và bất kỳ giai đoạn nào, ngay từ giai đoạn đầu

Đăng ký tham gia như thế nào?

Quy trình tham gia đơn giản, khách hàng chỉ cần:

  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân
  • Trả lời trung thực 3 câu hỏi sức khoẻ mà không cần kiểm tra y tế
  • Đăng tải giấy tờ tuỳ thân

Sự khác biệt của gói bảo hiểm bệnh ung thư FWD

  • Riêng với sản phẩm “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư”, người dùng bảo hiểm sẽ được cam kết các quyền lợi thực tế mà hầu như chưa có gói bảo hiểm bệnh ung thư nào có thể mang lại. Đó là các quyền lợi về tài chính, về tính dễ dàng tiếp cận và về ý nghĩa nhân văn mà “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư ” đem đến người dùng của mình.
  • Chi trả số tiền bảo hiểm 100% ở bất kỳ giai đoạn nào: Đối với hầu hết những người mắc bệnh ung thư, việc chống chọi với căn bệnh ung thư cùng nỗi lo chi phí điều trị bệnh là áp lực lớn nhất ảnh hưởng đến cơ hội chữa khỏi bệnh. Thấu hiểu sự thật đó, FWD mong muốn người bệnh ung thư có thể an tâm điều trị bệnh một cách toàn tâm toàn ý bằng gói bảo hiểm ung thư cam kết chi trả 100% chi phí số tiền bảo hiểm cho bệnh nhân bệnh ung thư, khi bệnh được phát hiện ở bất cứ giai đoạn nào, kể cả giai đoạn đầu.
  • Để vấn đề về chi phí chữa trị bệnh không còn là nỗi lo hay gánh nặng quá lớn cho người bệnh và gia đình. Đây có lẽ là gói bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có thể chi trả tiền hoàn toàn chi phí chữa bệnh cho người bệnh ung thư, với mức phí rất thấp như vậy.
  • Phí đóng hàng năm hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng
  • Mức phí chỉ đóng sẽ căn cứ vào gói bảo hiểm, độ tuổi và giới tính người tham gia bảo hiểm. Với độ tuổi từ 18- 22, phí đóng chỉ từ 99,000đ/năm cho số tiền bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.
  • Không cần phải nhiều tiền, lương cao mới mua được bảo hiểm

Hãy bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro có thể lường trước được để vững tâm hơn trên bước đường cuộc sống
Thay vì lo lắng, mất ăn mất ngủ, vì sao bạn không thử tìm hiểu về sản phẩm bảo hiểm ung thư? Để được tư vấn Miễn Phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn hãy để lại thông tin liên hệ ngay bây giờ.

Đăng ký tham gia bảo hiểm ung thư tại đây



source https://bacsi24.com/bao-hiem-ung-thu-fwd/

Nhận xét